Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

7 hành động cho phòng tắm bạn sạch hơn trước

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi chauquynh, 28/06/2017.

  1. chauquynh

    chauquynh Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phòng tắm là nơi để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.Chính vì vậy mà phòng tắm không được để bị bẩn gây ra mất vệ sinh mà còn làm bạn không thấy thoải mái.Bên cạnh đó,việc giữ vệ sinh cho phòng tắm sẽ giúp bạn “nở mày nở mặt” hơn khi có khách bất ngờ ghé thăm và dùng nó. Dưới đây là những cách mà chúng tôi sẽ chỉ cho bạn để phòng tắm bạn luôn sáng bóng và sạch sẽ nhé

    [​IMG]


    1.Trong phòng tắm cần phải có một lọ nước hoa,một lọ nước tẩy rửa đặt ngay phía dưới bồn với chổi hoặc tấm cọ rửa.Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm hay muốn dùng nguyên liệu thiên nhiên thì có thể pha dung dịch dấm với nước để tẩy rửa bồn cầu hàng ngày.

    2.Bạn không được để quá nhiều đồ trong phòng tắm mà chỉ nên để những đồ dùng cá nhân thực sự cần thiết để tránh làm lộn xộn trong phòng tắm.

    3.Sau khi tắm bạn nên cọ rửa bồn tắm,gạch nền bằng nước ấm ,dùng vải mềm lau sạch mặt bồn và tường để loại bỏ phần bọt xà phòng trên bồn vì đây chính là thủ phạm gây ra lớp vấy bẩn.

    4.Bạn phải đặt trong phòng tắm một cái thùng đựng rác để bỏ các loại rác bẩn vào đó và tránh bỏ rác vào ống thoát nước hay bồn cầu, nếu tắc thì bạn sẽ cần phải hút bồn cầu đấy.

    [​IMG]


    5.Phòng tắm nhà bạn nếu có thiết kế cửa sổ thì hãy mở nó ra vào mỗi buổi sáng sớm để nó nhận được ánh nắng và không khí trong lành.Nếu không có cửa sổ thì bạn có thể lắp đặt cho phòng tắm một chiếc quạt thông gió,hoặc máy lọc không khí để làm phòng tắm được thoải mái,dễ chịu.

    6.Bạn cần vệ sinh ngay lập tức khi vòi thoát nước bẩn trong phòng tắm bị tắc,hoặc bị đóng cặn vì đây là nguồn vi khuẩn gây ra mùi khó chịu.

    7. Nếu qua 6 cách trên mà nhà tắm của bạn vẫn còn vấn đề về mùi thì nguyên nhân có lẽ do hầm cầu của bạn đã đầy. Hãy liên hệ với chúng tôi về Thông cầu cống nghẹt tại Dầu Tiếng, Thông cầu cống nghẹt Bến Cát, .. và các tỉnh thành khác ở đây.


    Qua 7 cách trên thì của chúng tôi hy vọng bạn có thể tham khảo và áp dụng chúng để giúp cho phòng tắm bạn luôn luôn thơm mát,dễ chịu và sạch sẽ.

    VỆ SINH HÚT HẦM CẦU: DỊCH VỤ HÚT HẦM CẦU CHUYÊN NGHIỆP
    Đia Chỉ : 78 Trương Văn Vĩnh Tân Hiệp Tân Bình Dĩ An Bình Dương
    Website : vesinhhuthamcau.com
    Email : cskh.huthamcau@gmail.com
     
Đang tải...