Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

7 MẸO DÙNG DẦU DỪA DƯỠNG TÓC XOĂN BỒNG BỀNH, VÀO NẾP NHƯ MỚI UỐN LẦN ĐẦU

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 31/08/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Với 7 mẹo sử dụng dầu dừa dưỡng tóc xoăn dưới đây là các chị em đã có thể sở hữu một mái tóc mềm mại, bồng bềnh và tràn đấy sức sống mà không cần tốn tiền vào các salon đắt đỏ,

    1/ Sử dụng dầu dừa nguyên chất để dưỡng tóc xoăn
    Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để sử dụng dầu dừa dưỡng tóc xoăn hiệu quả đó chính là chất lượng của dầu dừa. Bởi dù bạn có tuần thủ đầy đủ các bước ủ tóc bằng dầu dừa hay không bỏ sót bất cứ mẹo nào dưới đây nhưng dầu dừa bạn đang sử dụng lại kém chất lượng thì dưỡng bao lâu đi nữa cũng không mang lại hiệu quả.

    Nếu tìm hiểu, chị em sẽ thấy một vài mẹo để lựa chọn dầu dừa nguyên chất, tuy nhiên, chúng chỉ mang tính chất tương đối, để đảm bảo chắc chắn dầu dừa đang sử dụng mang lại hiệu quả, tin tôi đi, bạn nên nhìn vào phương thức chế biến cũng như các chứng nhận hữu cơ từ các tổ chức uy tín trên thế giới ( USDA, Ecocert, Australian Organic…)

    2/ Làm sạch da đầu trước khi dùng dầu dừa dưỡng tóc xoăn
    Nhiều chị em thắc mắc nên gội đầu trước hay sau khi sử dụng dầu dừa dưỡng tóc xoăn mới hiệu quả, câu trả lời là bạn nên gội cả hai lần.

    Điều này giúp chân tóc hấp thụ tối đa các dưỡng chất có trong dầu dừa, bên cạnh đó còn hạn chế tối đa cơ hội để vi khuẩn, nấm phát triển trên da đầu.

    Ở bước này bạn nên dùng dầu gội hằng ngày để làm sạch da đầu, sau đó sấy nhẹ trước khi dưỡng tóc bằng dầu dừa.

    3/ Nên làm nóng dầu dừa trước khi dưỡng tóc xoăn
    Nhiệt độ có tác dụng kích thích các dưỡng chất có trong dầu dừa hoạt động tốt nhất, do đó chị em cần lưu ý nên làm nóng dầu dừa trước khi dưỡng tóc xoăn, uốn…

    Tuy nhiên, khi sử dụng chị em cần để dầu dừa nguội đi một xíu, đừng dùng dầu dừa quá nóng để ủ tóc nhé!

    Nếu dầu dừa của bạn đang ở trạng thái đông, mỗi lần sử dụng bạn nên lấy 1 ít cho lên chảo nóng để dầu trở về dạng lỏng ban đầu, sau đó đợi dầu nguội chút xíu thì tiến hành massage da đầu.

    [​IMG]

    4/ Chỉ nên sử dụng 1-2 muỗng dầu dừa dưỡng tóc xoăn
    Dầu dừa dưỡng tóc xoăn hiệu quả nhưng không có nghĩa là bạn dùng càng nhiều sẽ càng tốt, ngược lại chúng sẽ khiến tóc bạn dễ bị bít, dính chưa kể là cơ hội để nấm, vi khuẩn “tấn công”.

    Do đó khi dùng dầu dừa, chị em nên lưu ý chỉ dùng vừa đủ, 1-2 muỗng tùy thuộc vào độ dài ngắn, dày của tóc. Điều này giúp chân tóc hấp thụ đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, bồng bềnh và luôn vào nếp.

    5/ Lưu ý dầu dừa dưỡng tóc xoăn trong 30 phút là đủ
    Nhiều chị em cho rằng, ủ càng lâu càng tốt và có thói quen để tóc đang ủ dầu dừa qua đêm. Thực tế, nếu đang áp dụng phương pháp này nghĩa là bạn đang tạo cơ hội để nấm và vi khuẩn hình thành trên da đầu, chưa kể khi da đầu ẩm ướt sẽ không tốt cho sức khỏe.

    Và mức độ nguy hại sẽ phụ thuộc vào lượng dầu dừa mà bạn sử dụng để ủ tóc, dầu dừa còn lại trên tóc càng nhiều thì tóc càng bết dính và ẩm ướt.

    Do đó, thời gian ủ tóc bằng dầu dừa tốt nhất là từ 25-30 phút, lúc này tóc đã hấp thụ đủ dưỡng chất, phần dầu dừa còn lại cần được loại bỏ.

    6/ Gội đầu sau khi dùng dầu dừa dưỡng tóc xoăn
    Như đã nói ở trên, lượng dầu dừa còn sót lại sau khi dưỡng tóc xoăn, uốn cần được loại bỏ để tránh tình trạng tóc bết dính sau đó.

    Mái tóc của bạn có mềm mượt, bồng bềnh vào nếp hay không thì bước này sẽ quyết định đến 70% đấy nhé!

    Bạn có thể sử dụng dầu gội hằng ngày để gội lại để đảm bảo dầu dừa được loại bỏ hoàn toàn

    7/ Sấy nhẹ tóc sau khi dưỡng bằng dầu dừa
    Cuối cùng trong quy trình sử dụng dầu dừa dưỡng tóc xoăn, uốn để tóc luôn bồng bềnh, vào nếp đó chính là thao tác sấy tóc.

    Sau khi gội đầu lần 2, chị em nên sấy nhẹ để tóc ráo, sau đó hãy để tóc khô tự nhiên, tuyệt đối không nên sấy khô tóc lúc này. Bởi lẽ nếu sấy quá khô thì tóc sẽ không còn giữ lại được độ ẩm, khiến tóc xơ, chẻ ngọn.

    Dầu dừa dưỡng tóc xoăn là một trong những bí kíp đơn giản, tiết kiệm lại vô cùng hiệu quả, tuy nhiên để phát huy tối đa công dụng thì 7 mẹo nhỏ trên chị em cần ghi nhớ và thực hiện đầy đủ nhé!

    Chúc các chị em thành công !
     
Đang tải...