Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

7 Trải Nghiệm Mới Toanh Ở Kuala Lumpur Malaysia

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi vietsensetravel, 23/03/2017.

  1. vietsensetravel

    vietsensetravel Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Du khách sẽ rất tiếc nuối nếu đến du lịch Malaysia mà chưa có dịp chiêm ngưỡng và khám phá 7 kỳ quan độc đáo ngay tại thủ đô Kuala Lumpur.

    [​IMG]

    Cung điện quốc gia còn được biết đến là Istana Negara, từng là nơi sống chính thức của đức vua Malaysia trước khi cung điện chính thức hiện tại tọa lạc ở Jalan Duta. Nơi đây được thiết kế như Bảo tàng Hoàng gia khi đang lưu giữ các vật dụng hoàng gia và nhiều bộ sưu tập vô giá.

    >>> Tham khảo Tour Du Lịch Malaysia Giá Rẻ của Golden Tour

    [​IMG]

    Dataran Merdeka là quận thuộc địa cũ của Kuala Lumpur gần Quảng trường độc lập. Tại đây, vào ngày 31/8/1957, Thủ tướng đầu tiên Malaysia – Tunku Abdul Rahman đã hạ lá cờ Anh để tuyên bố độc lập. Khi thăm Datarab Merdeka, du khách sẽ được giới thiệu toàn diện về lịch sử quá khứ và hiện tại của thành phố. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn mua những kỷ vật độc đáo được bày bán ngay tại đây.

    [​IMG]

    Động Batu là một trong những điểm đến nổi tiếng của Kuala Lumpur với hàng hàng loạt hang động nằm phía trên ngọn đồi đá vôi phía bắc thủ đô. Tại đây, tượng thần Murugan cao 42,7m là tượng thờ cao nhất thế giới. Đây cũng là nơi làm lễ, cầu xin những điều may mắn và tốt đẹp của nhiều tín đồ hành hương.

    [​IMG]
    Đài tưởng niệm quốc gia là tác phẩm điêu khắc những người lính cầm lá cờ tổ quốc kiêu hãnh. Di tích này được xây dựng để tưởng nhớ những chiến sĩ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc và nhân dân.

    [​IMG]

    Xưởng chế tác thiếc hoàng gia Selangor là nơi du khách có thể học hỏi kiến thức về nghề thiếc, nguồn gốc và quá trình sản xuất nó. Thậm chí, bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo và tham gia sản xuất ra sản phẩm độc đáo cho riêng mình.

    [​IMG]

    Thánh đường Hồi giáo Quốc gia (Masjid Negara) là nơi thiêng liêng để người Hồi giáo thực hiện lời cầu nguyện. Masjid Negara được xây dựng vào năm 1965 với ngọn tháp cao 73 m có thể chứa đến 15.000 tín đồ. Bên trong Thánh đường là nơi cầu nguyện chính với trần cao và những khung cửa sổ lớn đón ánh nắng và những luồng gió mát từ bên ngoài thổi vào.

    [​IMG]

    Đền Thiên Hậu là một trong những ngôi đền Trung Hoa lớn nhất trong thành phố. Đền Thiên Hậu được xây dựng trên đỉnh của một ngọn đồi với lối kiến trúc vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

    Nguồn: khamphamalaysia.com
     
Đang tải...