Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

8 biện pháp thú vị để học tiếng anh giao tiếp qua mạng xã hội

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 06/11/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chúng ta dùng mạng xã hội cả ngày và chúng ta cũng muốn học tiếng Anh. Vậy tại sao chúng ta không thử kết hợp mong muốn và hoạt động thường ngày này lại với nhau nhỉ? Đây hẳn sẽ là cách học tiếng Anh thoải mái nhất nhỉ?
    Hãy cũng theo dõi 8 cách học tiếng Anh giao tiếp qua mạng xã hội đầy thú vị này nhé!
    Facebook
    Hãy bắt đầu với facebook, mạng xã hội lớn nhất địa cầu thời kỳ này. Nó được thường xuyên sử dụng để chia sẻ một vài hình ảnh, video, liên kết thú vị tới mọi người.
    Xem thêm: elight
    Ngoài mục đích giải trí, chúng ta cũng có khả năng có rất nhiều hữu ích khi dùng mạng xã hội này để học tiếng Anh giao tiếp.
    1. Thay đổi ngôn ngữ trên facebook
    Hãy bắt đầu học tiếng anh giao tiếp bằng phương pháp chuyển đổi ngôn ngữ trang facebook cá nhân của bạn sang tiếng Anh. Tại sao?
    Vì nó sẽ giúp bạn tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn khi chúng ta đang tiêu tốn thời gian với mạng xã hội này.Thậm chí khi chúng mình bè của chúng mình chia sẻ một số trang web bổ ích bằng tiếng Anh, bạn có biện pháp tham khảo ngay một vài trang này để học tiếng Anh.
    Bạn có giải pháp dễ dàng thay dổi bằng cách click vào nút” Settings” và chuyển qua tab “language”. Bạn có thể chọn giữa Anh-Anh(UK) hay Anh-Mỹ(US).
    2. Kết nối với người bản ngữ qua facebook

    Nếu chúng ta quen được người bạn người bản ngữ nào qua facebook, tuyệt đấy. Hầu hết họ sẽ chia sẻ một số câu chuyện và link hình ảnh, video bằng tiếng Anh.

    Nếu bạn gặp người chúng ta hài hước thì quá tuyệt, bạn học tiếng Anh một phương pháp thoải mái và với khả năng tiến bộ rất nhanh. Bạn nên tận dụng mọi thời gian có giải pháp để luyện tiếng Anh với họ. Hãy comment trong bài post của họ. Viết lên tường hoặc tag họ vào một số bài viết mà bạn coi là họ quan tâm để cùng trao đổi.
    Cho dù là chúng mình chưa thể viết được một số câu phức tạp, chỉ một vài câu không khó, ngắn gọn sẽ trợ giúp bạn nhiều hơn bạn nghĩ đấy.
    3. Like một vài trang fanpage nước ngoài thú vị
    Facebook có hàng tá group và nhóm với nhiều công ty, nhãn hiệu, tổ chức,…Mục tiêu của họ là kết nối, tương tác với chúng mình và họ thường chia sẻ những thông tin thú vị hấp dẫn đối với chúng ta.
    Tại sao chúng ta không like để vừa học vừa giải trí nhỉ?????
    4. Tham gia các group học tiếng Anh
    Có rất nhiều group học tiếng Anh trên facebook, có trách nhiệm của bạn là tìm và tham dự.
    Tag: học tiếng anh trực tuyến
    Những chủ đề bàn luận trong nhóm tất cả là một vài chia sẻ, thắc mắc của các chúng ta học tiếng Anh giao tiếp như bạn mắc phải và trao đổi với nhau.
    Hãy tích cực tham dự tương tác với họ để nâng cao khả năng tiếng Anh của chính bản thân bạn.
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...