Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

8 loại thực phẩm giảm cân mà vẫn có thể có chất béo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi giamcantot, 05/10/2018.

  1. giamcantot

    giamcantot Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn cần phải biết những thông tin sau đây để giảm cân đúng cách. Vì theo các chuyên gia dinh dưỡng , không phải loại chất béo nào cũng dẫn đến sự hành thành các mô mỡ và tạo sự mất cân bằng về lượng mỡ trong cơ thể bạn.


    [​IMG]
    Thực phẩm giảm cân vẫn có thể có chất béo


    Hiện tượng một vùng bị tích tụ nhiều mỡ là do sự tích tụ của các mô mỡ và sự hình thành rất nhiều loại chất béo có hại vào cơ thể (kết quả của việc các mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da. Hiện tượng da sần vỏ cam là đặc trưng của một số chất béo có hại, thường xuất hiện ở vùng đùi, bụng, mông và chủ yếu gặp ở phụ nữ trưởng thành).

    Mỡ cừu


    [​IMG]


    thịt cừu còn là nguồn cung cấp protein và các nhóm chất dinh dưỡng quan trọng


    Mỡ cừu có chứa các chất béo thuộc nhóm axit béo bão hòa, những chất này có tác dụng làm chậm sự phát triển của các các loại chất béo có hại trong cơ thể. Trong thịt cừu còn chứa chất có lợi, chất này giúp cơ thể bình thường hóa sự trao đổi chất.

    Ngoài ra, thịt cừu còn là nguồn cung cấp protein và các nhóm chất dinh dưỡng quan trọng. Nếu bạn muốn giảm tối đa hàm lượng calo cũng như chất béo nạp vào cơ thể từ món ăn, hãy cắt bỏ những phần chứa chất béo trong món ăn.

    Lưu ý: Bạn cần phải biết, thịt cừu hoàn toàn khác với thịt heo. Dù cho bạn có cắt bỏ hoàn toàn phần chất béo có trong thịt heo, thì chúng vẫn khiến bạn nhanh béo phì. Vì trong thịt heo có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất.

    Pho mát


    [​IMG]


    Trong pho mát có chứa hàm lượng chất béo cực kỳ cao nhưng chính hương thơm tuyệt vời của nó sẽ khiến chúng ta khó lòng kiềm lại


    Trong pho mát có chứa hàm lượng chất béo cực kỳ cao nhưng chính hương thơm tuyệt vời của nó sẽ khiến chúng ta khó lòng kiềm lại, vì thế chúng ta có thể ăn một chút nhỏ pho mát và trong pho mát có chứa một số chất dinh dưỡng khá tốt cho cơ thể.

    Tuy nhiên, phải chắc chắn rằng bạn cần phải kiểm soát lượng pho mát mà bạn ăn, vì nếu bạn ăn quá nhiều trong quá trình giảm cân thì mọi thứ bạn nỗ lực sẽ không còn gì cả.

    Dầu ô-liu và dầu thực vật


    [​IMG]


    Trong dầu ô-liu có chứa khá nhiều omega-9


    Trong dầu ô-liu có chứa khá nhiều omega-9 (một loại khoáng chất giúp giảm mức cholesterol), làm giảm hẳn sự thèm ăn cũng như tăng sự trao đổi chất trong cơ thể. Bên cạnh đó, làm gây những tác động tích cực lên dạ dày, da và tóc.


    Dầu thực vật là một loại dầu có chứa rất nhiều caloric, vì thế bạn cần nên hạn chế tiêu thụ loại dầu này. Hạn chế sử dụng để chiên rán nếu bạn thực sự muốn giảm cân hiệu quả.
    Trong thực tế, không có loại dầu nào nổi bật hơn. Cả hai loại này đều có lợi ngang nhau ở dạng tự nhiên và chứa gần như cùng một lượng calo.


    Trong quả bơ có chứa rất nhiều chất béo, ngay cả đến hương vị cũng cho ra cảm giác béo ngậy. Tuy nhiên, trong quả bơ lại có một loại loại axit đó là oleic, loại axit này làm giảm lượng cholesterol, ổn định đường trong máu và giúp tăng cường mạnh mẽ hệ miễn dịch.

    Như vậy, không phải lúc nào các loại thức ăn chứa nhiều chất béo cũng gây hại cho cơ thể bạn. Chỉ cần biết cách điều tiết cách ăn hợp lý với các loại thức ăn này, bạn sẽ bổ sung cho cơ thể rất nhiều các loại chất tăng cường sức khỏe của bạn.
     
Đang tải...