Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

8 loại thực phẩm rất tốt cho tuyến tụy

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi baongoc251090, 26/11/2014.

  1. baongoc251090

    baongoc251090 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với một chế độ ăn giàu thực phẩm tốt cho tuyến tụy, cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh và giảm được nguy cơ viêm, nhiễm trùng và ung thư.
    Tuyến tụy đóng một vai trò quan trọng trong việc tiêu hóa thức ăn. Nó tạo ra các enzyme giúp phá vỡ thức ăn và hormone kiểm soát lượng đường trong máu. Khi bị ung thư tuyến tụy, sẽ ảnh hưởng tới việc sản xuất các enzyme và hormone này, từ đó ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa và các chất dinh dưỡng từ thực phẩm, đặc biệt khi bạn đã bị cắt bỏ một phần hoặc tất cả tuyến tụy…

    Dưới đây là 8 loại thực phẩm phổ biến giúp bảo vệ tuyến tụy của bạn:

    1. Tỏi

    [​IMG]

    Tỏi là một loài thực vật thuộc chi hành. Các thành viên khác trong gia đìnhnày bao gồm tỏi tây, hẹ, hành tây, hẹ, và cỏ cà ri. Những thực phẩm này có chứa lưu huỳnh, arginine, selenium, oligosaccharides, và flavonoid đã được chứng minh có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tụy.

    2. Rau bina (cải bó xôi)

    Rau bina là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tuyến tụy khỏe mạnh. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of the National Cancer Institute (Anh) chỉ ra rằng một chế độ ăn uống bao gồm rau bina và các loại rau khác sẽ giúp bạn chống lại bệnh ung thư tuyến tụy.

    3. Sữa chua

    Theo một nghiên cứu của Đại học Wisconsin (Mỹ), chế phẩm sinh học trong sữa chua giúp duy trì sự cân bằng lành mạnh của vi khuẩn tốt trong cơ thể.


    Sữa chua có chứa axit lactic, axit này giúp kích thích, gia tăng lợi khuẩn trong đường ruột, giảm hoạt tính chất gây hại cho đường ruột. Bệnh nhân mắc bệnh về tuyến tụy chỉ nên sử dụng sữa chua không đường.

    4. Quả cherry (quả anh đào)

    [​IMG]
    Quả cherry giàu chất chống oxy hóa và hợp chất perillyl - đã được chứng minh khả năng ngăn ngừa ung thư tuyến tụy. Khi mua anh đào, bạn nên chú ý không chọn quả nhiễm thuốc trừ sâu và các hóa chất độc hại khác.

    5. Nấm

    Chiết xuất từ nấm dược liệu đã được chứng minh có khả năng ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư tuyến tụy. Nấm là một nguồn chất xơ, selen, kali và vitamin D2 với rất ít calo.

    6. Súp lơ xanh

    Theo nghiên cứu mới nhất của Đại học Illinois, khi không nấu chín, loại thực phẩm này chứa một lượng nhỏ chất có khả năng bảo vệ AND trước sự tấn công của các enzyme oxy hóa- tác nhân gây ung thư. Khi nhai, các tế bào trong bông cải xanh bị đứt gãy và giải phóng một loại enzyme đặc biệt. Nhờ enzyme này, chất hóa học sulphoraphanes được hình thành, có tác dụng hoạt động dưới cơ chế đối kháng các độc tố sinh ung thư.

    Để nhận được tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng từ súp lơ xanh, hãy ăn sống hoặc chỉ hấp nhẹ. Việc nấu kỹ sẽ khiến nó mất đi một phần lớn các chất dinh dưỡng.

    7. Khoai lang

    Khoai lang chứa mức carotene rất cao, giúp thúc đẩy miễn dịch, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa. Cùng với tinh bột, củ khoai lang cũng chứa nhiều chất xơ tiêu hóa, vitamin A, vitamin C, vitamin B6 và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng như: canxi, kẽm, đặc biệt là magie- giúp cải thiện chức năng tuyến tụy.

    Theo nghiên cứu tại Mỹ, trong khoai lang có chứa thành phần DHEA. Hormon này có thể phòng chống ung thư và chống lão hóa. Tuy nhiên, một ngày bạn cũng chỉ nên tiêu thụ khoảng 100g khoai lang là thích hợp.

    8. Nho đỏ

    Nho đỏ là một nguồn tuyệt vời của resveratrol , một chất chống oxy hóa có lợi. Resveratrol giúp ngăn ngừa tổn thương mạch máu và làm giảm viêm. Cụ thể hơn, các hợp chất này tiêu diệt apoptosis trong các tế bào ung thư tuyến tụy.


    Cùng với một chế độ ăn uống lành mạnh giàu các loại thực phẩm dinh dưỡng việc tập thể dục thường xuyên cũng đóng một vai trò quan trọng để duy trì tuyến tụy khỏe mạnh.
    nguồn:ungthutuyentuy.com
     
  2. nhuongtit

    nhuongtit Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để duy trì sức khỏe cho bệnh nhân ung thư dạ dày, cần có một chế độ chăm sóc hợp lý, cũng như một chế độ ăn uống phù hợp với bệnh nhân. Mộ chế độ ăn uống giàu các vitamin, khoáng chất protein và lượng calo để duy trì sức khỏe cho người bệnh.

    Dưới đây là một số loại thực phẩm tốt cho người bệnh nhân ung thư dạ dày, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị ung thư dạ dày

    [​IMG]

    1. Thực phẩm giàu protein
    Cần bổ sung thêm lượng calo và protein hàng ngày cho bệnh nhân mắc bệnh ung thư với những thực phẩm như trứng, phomat, sữa bổ sung là loại thực phẩm tốt nhất để bổ sung protein.

    Để tăng hàm lượng calo, bệnh nhân nên sử dụng nước sốt, nước thịt trong bữa ăn. Thêm bơ hoặc ăn kèm các loại bánh tráng miệng để giảm hội chứng Dumping.

    Cần bổ sung lượng canxi, sắt, vitamin D để tăng cường sức khỏe. Các loại thực phẩm như cải bắp, cải xanh, sữa hay bánh mỳ…giúp bổ sung hàm lượng canxi cần thiết. Việc sử dụng các loại thực phẩm như: cá, đậu nành, lòng đỏ trứng…

    2. Thực phẩm giàu chất xơ với lượng nhỏ
    Chất xơ có thể khiến cho người bệnh ung thư dạ dày cảm thấy khó chịu, chính vì thế không nên ăn quá nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ cùng một lúc, nên ăn dàn trải.

    3. Thực phẩm nhạt
    Người bệnh thường có triệu chứng buồn nôn, do vậy mà các món ăn nhạt như: bánh quy, bánh khô có thể hạn chế được vấn đề này. Bên cạnh đó việc ăn thức ăn nguội sẽ giúp cũng sẽ giúp giảm, hạn chế cảm giác buồn nôn.

    4. Hạn chế uống nước trước và sau bữa ăn
    Ăn chút nước táo, trà và gừng có thể rất tốt cho người bệnh, tuy nhiên nếu ăn uống nhiều chất lỏng trước và sau bữa ăn có thể dẫn tới hội chứng Dumping, do đó nên hạn chế uống nước nhiều trước và sau bữa ăn.

    5. Thức ăn chua
    Việc ăn thức ăn chua sẽ giảm đi những cơn buồn nôn của bệnh nhân, nên thức ăn chua sẽ giúp ích cho vấn đề buồn nôn. Ngoài ra người bệnh nên hạn chế ăn đồ ngọt, chỉ nên sử dụng ít thức ăn ngọt để duy trì lượng đường trong máu.
    Nguồn từ website : dieutriungthu.info/lựa-chọn-thực-phẩm-cho-bệnh-nhân-ung-thư-dạ-dày-88227.html
     
  3. duyanh66

    duyanh66 Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bảng huỳnh quang được sử dụng rộng rãi trong thời buổi ngày nay, cách sử dụng của nó rất đơn giản:

    Bước 1: Để bảng trên một mặt phẳng chắc chắn, dùng khăn giấy khô lau sạch mặt kính, lắc nhẹ bút viết và ấn mạnh ngòi bút cho đến khi ra màu. Sau đó dùng bút viết trình bày nội dung lên mặt bảng.


    Bước 2: Lựa chọn vị trí treo phù hợp ( bảng có thể được treo cố định hoặc đặt trên giá đỡ di động)


    Bước 3: Cắm điều khiển, bộ đổi nguồn vào bảng. Lựa chọn chế độ hiển thị và cho bảng chạy tự động


    Trong trường hợp muốn thay đổi nội dung thể hiện, bạn chỉ cần dùng khăn giấy khô, lau mạnh vào mặt bảng, nội dung cũ sẽ được xóa đi ( lau theo 1 chiều ).

    Sau đó thể hiện nội dung mới theo các bước như trên. Hoặc dùng giẻ mịn, phun nước rửa kính lên, lau từng chữ 1, kéo giẻ lau đi theo 1 chiều, không đưa đi đưa lại, lau lại bằng giẻ khô 1 lần nữa, bảng sạch hoàn toàn.



    Lưu ý quan trọng:



    - Vì bảng bằng kính cường lực nên hạn chế va chạm vào góc sẽ làm kính vỡ tung ra. Nên chọn loại chân đế có khả năng bảo vệ góc hoặc giữ bảng cố định sẽ an toàn hơn.

    - Chip điều khiển, cục nguồn là linh kiện điện tử nên tránh nước hoặc rơi rớt nhiều sẽ dễ hư tổn.

    - Bút huỳnh quang là dạng bút nước nên viết xong đậy lại liền sẽ không bị khô mực và tránh tình trạng bốc hơi sẽ dùng được lâu hơn.



    Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới các bạn trang web www.banghuynhquang.net uy tín và sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng mọi yêu cầu, thắc mắc cũng như giá cả, chế độ bảo hành để bạn có thể có phương thức quảng cáo mới nhưng chỉ với một chi phí nhỏ:

    111/11 Trần Hữu Trang, P.10, Q. Phú Nhuận

    147 Ô Chợ Dừa, Hoàn Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội

    08.3997.7749 –-0909.702.499 - 0908.910.445 – 091.331.1505

    Website: banghuynhquang.net or phuclinhad.com
     
  4. thanhnguyen92

    thanhnguyen92 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    8 loại thực phẩm rất tốt cho tuyến tụy mình đã ăn và nay minh đã rất mập
     
: tỏi, ung thư
Đang tải...