Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

8 TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI ÍT NGƯỜI BIẾT TRÊN IPHONE

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi amcorp166, 17/09/2016.

  1. amcorp166

    amcorp166 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trên iPhone sở hữu tất cả tính năng rất hay mà chẳng phải người nào cũng biết. Sau lúc xem 8 tính năng tuyệt vời ít người biết dưới đây bạn có thể sẽ phải thốt lên “hay vậy mà giờ mới biết”.

    1. Xoá ảnh hàng loạt
    Trên iPhone, giả dụ bạn muốn xoá một tấm hình nào Đó trong album, thì bạn phải bấm vào tấm ảnh đấy và chọn vào tượng trưng thùng rác để xoá đi. Còn giả dụ muốn xoá rất nhiều tấm thì bạn phải chọn từng tấm đo đấy khá mất time.

    Nhưng sau lúc biết cách này, bạn hãy xoá hàng chục thậm chí hàng trăm tấm ảnh cực nhanh chỉ bằng thao tác như sau: Nhấn Chọn --> giữ tay trên màn hình và kéo từ trên xuống dưới

    2. Thoát nhanh ảnh đang xem
    Đối mang iOS 7 và 8, lúc đang xem bất kì tấm ảnh nào trong album, nếu không muốn xem nữa bạn phải bấm vào biểu tượng trở về tương đối phiền toái.

    Nhưng trên iOS 9, bạn có thể tắt nhanh bằng bí quyết vuốt trong khoảng giữa màn hình xuống rất tiện dụng. Có lẽ Anh chị sẽ thấy quen quen bởi vì cách khiến này giống có lúc chúng ta xem ảnh trên Facebook hoặc Zalo…

    [​IMG]

    3. Ẩn hình ảnh bất kì
    Hiện tại, bạn hãy ẩn đi bất kì bức ảnh riêng tư nào trên iPhone bằng cách: Vào Chọn tấm ảnh bất kì > san sẻ > Ẩn > Ẩn ảnh là xong.

    [​IMG][​IMG]

    4. Zoom khi xem video
    Trên iOS 9, Apple đã mang đến cho chúng ta một tính năng thú vị mà ko rộng rãi bạn nghĩ đến đấy là Zoom lúc xem video. Phương pháp làm cho rất thuần tuý, lúc xem bất kì video nào trong Album, bạn với thể lấy hai ngón tay để thực hiện thao tác Zoom lên giống như Zoom một bức ảnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    5. Tìm danh bạ và thực hành phép tính ngay trên Spotlight
    Tìm kiếm Spotlight là 1 tính năng rất “bá đạo” trên iPhone, tính năng này cóthể tìm kiếm “tất tần tật” những thông tin từ trong máy cho đến thông báo trên mạng.

    Bên cạnh đó, nếu như bạn chưa biết thì Spotlight cũng với thể tìm bất kì danh bạ nào trong máy để thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin. Hơn thế nữa, bạn cũng hãy thực hành phép tính ngay trên đấy mà không cần mở máy tính.

    [​IMG]

    [​IMG]

    ===> Tin hot trong ngày: Các sai lầm về Apple ID mà người dùng mới sẽ gặp phải

    6. Tắt quảng cáo khi phê duyệt web
    Với vận dụng Safari, khi đang ưng chuẩn web bạn mang thể chuyển qua chế độ Reading, việc này vừa có thể tắt hết mọi PR khiến che nội dung, vừa giúp chúng ta tập trung hơn vào nội dung trang web vì chế độ này sẽ tắt hết mọi thứ không liên quan và để lại các thứ mà bạn muốn xem.

    [​IMG]

    7. Thay đổi màu nền lúc ưng chuẩn web
    Lúc bạn đang duyệt web ở chế độ Reading, bạn cũng hãy đổi thay phông nền thành màu vàng để dễ đọc cũng như đỡ mỏi mắt hơn khi đọc vào ban đêm. Ngoài màu vàng thì Anh chị còn mang thể chọn màu xám, đen,…

    [​IMG]

    8. Lưu trang web để đọc Offline
    Trong Safari, bạn có thể lưu một trang web đang đọc dỡ, hoặc lưu lại để xem sau ngay cả lúc với mạng không có bằng phương pháp bấm vào chia sẻ > Chọn Lưu PDF vào iBook. Lúc nào muốn đọc lại bạn chỉ cần vào iBook là thấy, rất có ích đúng ko nào?

    [​IMG]

    khonggianphone.com chúc các bạn ngày làm việc vui vẻ
     
  2. kimthanh122

    kimthanh122 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn bạn đã chia se bài viết
     
Đang tải...