Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

9 lời khuyên khi chọn mua đệm

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi demxinh, 23/05/2015.

  1. demxinh

    demxinh Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    9 lời khuyên khi chọn mua đệm


    [​IMG]

    Một chiếc nệm (đệm) tốt sẽ góp phần mang đến giấc ngủ ngon, sảng khoái sau một ngày làm việc, do đó bạn đừng tiếc thời gian tham khảo và lựa chọn cho mình và gia đình chiếc nệm ưng ý. Chuyên gia của chúng tôi đưa ra lời khuyên khi chọn mua đệm như sau :

    1. Ưu tiên thoải mái: yếu tố quan trọng nhất là xem xét mức độ thoải mái mà tấm nệm mang lại cho bạn. Một tấm nệm đắt tiền không hẳn đã tốt và có thể mang đến những giấc ngủ ngon khi người nằm không có được cảm giác dễ chịu.

    2. Phù hợp: Chúng tôi khuyên bạn chọn mua nệm đừng cố tìm kiếm loại nệm (đệm) mà mọi người đều cho là tốt nhất, mà hãy tìm kiếm loại nệm phù hợp nhất với bạn. Nếu như bạn thích một chiếc đệm cứng thì đệm bông ép, đệm xơ dừa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn thích một chiếc đệm mềm hơn, có độ đàn hồi tốt hơn thì bạn nên lựa chọn cho gia đình mình chiếc đệm lò xo, đệm cao su vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa giúp bạn có một giấc ngủ sâu.

    [​IMG]

    3. Chọn kích thước hợp lý: Một chiếc nệm nhỏ quá sẽ tạo cảm giác bức bí, khó ngủ, tuy nhiên một tấm nệm lớn quá lại mang đến cảm giác trống trải, xa cách. Do đó bạn nên chọn một bộ giường nệm có kích thước hợp lý với điều kiện sinh hoạt và trọng lượng cơ thể là tốt nhất.

    4. Độ cứng bề mặt chọn mua nệm : Cơ địa mỗi người khác nhau nên một tấm nệm chọn mua có thể cứng quá với người này và mềm quá với người kia, do đó bạn nên trực tiếp nằm thử trước để có cảm giác thực khi lựa chọn tấm nệm phù hợp với mình.

    5. Độ cứng kết cấu vừa phải: Kết cấu nệm cứng quá có thể gây áp lực cho cơ thể, tạo cảm giác khó chịu và khiến cho cột sống của bạn không duy trì được các đường cong tự nhiên khi ngủ, gây nhức mỏi, và ngược lại, kết cấu quá mềm sẽ làm võng vùng giữa cột sống, có thể gây ra tư thế nằm sai, dẫn đến việc đau lưng.

    6. Mùi hương: Hiện có một số hãng nệm đưa mùi hương khác nhau vào sản phẩm, tuy nhiên nó có thể gây dị ứng cho một số người, do đó bạn nên kiểm tra trước khi chọn mua nệm hoặc chọn loại không mùi để dễ sử dụng. Đối với dòng đệm Kymdan, với tiêu chuẩn đã được khẳng định, không còn mùi hôi cao su như những dòng đệm cao su khác.

    7. Thông số tham khảo: Hầu hết cả các thông số về độ cứng, thành phần của nệm chỉ mang tính tương đối do đó bạn nên thử và cảm nhận hoặc nghe tư vấn của chuyên gia thay vì chỉ xem thông số kỹ thuật.

    8. Chất liệu nệm: Chọn mua nệm cao su hay lò xo không có sự chênh lệch về chất lượng, nhưng có sự khác biệt về đặc tính dẻo dai, đàn hồi, trọng lượng, ….. là những yếu tố bạn cần để ý khi lựa chọn nệm.

    9. Thương hiệu có uy tín: Hiện trên thị trường có rất nhiều các nhà sản xuất nệm, trong đó có nhiều công ty sản xuất hàng nhái kiểu dáng, chất lượng kém, bảo hành mang tính hình thức do đó bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn mua các thương hiệu có uy tín như Kymdan, Dunlopillo, Everon để có thể yên tâm về chất lượng và được hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

    Để chọn mua được các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng cho cả gia đình một giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe, hãy tìm đến với những đại lý chính hãng của những thương hiệu uy tín hàng đầu. Đệm Xinh - hệ thống siêu thị chăn ga gối đệm chính hãng, luôn đảm bảo 100% các sản phẩm chính hãng, được bảo hành theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

    Luôn cam kết giá tốt nhất với những sản phẩm chất lượng nhất!

    Vận chuyển miễn phí KV Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.


    Website: www.demxinh.vn, hotline: 1900 55 88 98

    Đệm Xinh – Hệ thống Siêu thị chăn ga gối đệm chính hãng

    ADD 1:Số 415 Nguyễn Khang - Cầu Giấy – HN - Tel: (04). 3833 7403
    ADD 2: 585 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – HN - Tel: (04). 3748 0559
    ADD 3: 277 Hồ Tùng Mậu – Nam Từ Liêm – HN - Tel: (04). 3763 3416
     
  2. ThuyDo.DNV

    ThuyDo.DNV Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    lời khuyên hữu ích
     
  3. snowheroine

    snowheroine Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    koco chi nhanh o tphcm
     
Đang tải...