Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

9 triệu chứng ban đầu của bệnh tiểu đường thường gặp (Phần 1)

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi quynguyen1302, 06/03/2019.

  1. quynguyen1302

    quynguyen1302 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    9 triệu chứng ban đầu của bệnh tiểu đường thường gặp (Phần 1)

    Việt nam là quốc gia có số lượng người mắc bệnh tiểu đường cao nhất thế giới, ước tính cứ 20 người trưởng thành thì có một người mắc phải căn bệnh nguy hiểm này. Đáng lo lắng làm sao khi chính chúng ta là những người đã, đang và có thể sẽ phải đón nhận sự viếng thăm không mong muốn của tiểu đường.

    [​IMG]

    Xem thêm thông tin về sức khỏe: https://twitter.com/chamsocsuckhoez/status/1077469226422624256


    Mọi thứ trên đời này đều có điểm xuất phát và đích đến của nó, tuy nhiên nó sẽ không phụ thuộc vào cái định mệnh mà chúng ta hay nói đùa với nhau khi bất ngờ gặp phải những điều không tốt. Chúng hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân bạn, sẽ là cái đích mà bạn muốn đến. Tiểu đường cũng vậy, không phải người bệnh nào cũng cam chịu sống chung với nó, chúng ta có thể loại trừ nó nếu chữa trị kịp thời và đúng cách. Và, bạn sẽ không phải cô đơn đâu, vì chúng tôi luôn ở đây, luôn sẵn sàng chia sẻ những bí quyết hay nhất cho bạn. Ngay lúc này đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cái nhìn cụ thể nhất về những triệu chứng ban đầu của bệnh tiểu đường mà bạn phải đối mặt.

    9 triệu chứng sớm của bệnh tiểu đường mà bạn có thể gặp phải

    Đi tiểu nhiều lần

    Tìm hiểu về trang sức khỏe cộng đồng


    Đi tiểu nhiều lần trong ngày là một trong những triệu chứng ban đầu của bệnh tiểu đường thường mắc phải. Đặc biệt, người bệnh thường đi tiểu đêm nhiều hơn bình thường, do lượng đường không được hấp thụ vào tế bào, tồn đọng trong máu nên cơ thể sẽ phải tăng cường thải ra bên ngoài bằng đường tiểu

    Khát nước thường xuyên

    Do phải đi tiểu nhiều lần nên người mắc bệnh tiểu đường giai đoạn đầu thường cảm thấy khát nước liên tục. Họ có thể uống nhiều hơn 4 lit nước mỗi ngày trong khi người bình thường là 2 lít.

    Luôn có cảm giác đói bụng

    Chứng thèm ăn vô độ rất thấy ở bệnh nhân tiểu đường giai đoạn đầu. Bạn luôn thắc mắc tại sao luôn cảm thấy rất đói như chưa ăn gì mặc dù bạn vừa mới chén sạch vài bát cơm. Bởi khi ăn xong, đường trong máu tăng cao, được chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho các tế bào trong cơ thể. Đặc biệt là ở tế bào não lại rất thấp, gây ra cảm giác đói liên tục cho người bệnh.

    Tham khảo trang chăm sóc sức khỏe: https://www.scoop.it/t/cham-soc-suc-khoe-cong-ong/p/4104243852/2018/12/25/trang-thong-tin-suc-khoe-cong-dong


    Giảm cân đột ngột

    Người bệnh bị sút cân nhanh chóng mà không rõ nguyên dù chế độ ăn uống vẫn đầy đủ. Trong vòng từ 1 – 2 tuần, người bệnh có thể bị giảm từ 5 – 10kg liên tục. Nguyên nhân là do cơ thể không hấp thụ được đường ở trong máu. Để lấy năng lượng, cơ thể sẽ phá hủy các protein trong cơ bắp hoặc đốt mỡ từ các mô dẫn đến việc bị giảm cân đột ngột.

    Xem tiếp phần 2 tại đây: Click here
     
Đang tải...