Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Acer Liquid M220 lên kệ với giá cực rẻ cấu hình cao

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi miga, 10/07/2015.

  1. miga

    miga Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Acer Liquid M220 lên kệ với giá cực rẻ cấu hình cao

    Smartphone hiện được bán với giá 79 USD, tương đương 1,7 triệu đồng cho phiên bản không khóa mạng trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft.

    Về cấu hình, Acer Liquid M220 trang bị màn hình 4 inch độ phân giải WVGA (480x800 pixel), bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 200 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera trước 2MP (fixed focus), camera chính 5MP (auto focus) kèm đèn flash LED, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, pin dung lượng 1.300mAh có thể tháo rời và cài đặt sẵn Windows Phone 8.1.

    Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, Acer Liquid M220 được thiết kế sẵn sàng lên đời Windows 10 Mobile ngay khi phiên bản hệ điều hành di động này trình làng trong tháng 9/2015.

    Như PC World Vietnam từng thông tin, vào ngày 29/7 sắp tới, Windows 10 bản dành cho PC và các dòng máy tính bảng sẽ chính thức đến tay người dùng. Ngoài ra, cũng từ ngày này, khách hàng đang sử dụng Windows 7, Windows 8.1 có thể đăng ký trước để nhận được bản nâng cấp (miễn phí).

    Hiện tại, giá bán lẻ Windows 10 theo biểu giá của Microsoft bằng với giá Windows 8.1, cụ thể là 119 USD cho bản Windows 10 Home và 199 USD cho bản Windows 10 Professional. Nếu nâng cấp từ Windows 10 Home lên phiên bản Professional người dùng chỉ phải chi 99 USD.
     
Đang tải...