Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

AI. Học máy Tác động đến Marketing trực tuyến ngày nay như thế nào?

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 22/05/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Làm thế nào để bạn nhìn thấy sự chuyển tiếp của máy học và AI thực sự bắt đầu tương tác với marketing trong năm năm tới?
    Marc: Có nhiều mô hình thuật toán được thiết kế để giải quyết các vấn đề cụ thể và chúng tồn tại ở đó. Vì vậy, bạn chỉ có thể sử dụng một số công việc đã được thực hiện bởi các nhà khoa học trước và áp dụng nó cho vấn đề bạn đang cố gắng để giải quyết để phân tích thông qua một tấn dữ liệu và đi ra với một câu trả lời tốt hơn, nhanh chóng. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Thực tế là quá nhiều dữ liệu và có công cụ để xử lý nó. Thật tuyệt vời, nhưng bạn sẽ làm gì với nó? Làm thế nào để bạn phân tích nó? Làm thế nào để bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu đó, và làm thế nào để bạn tự động hóa quá trình ra quyết định? Làm thế nào để bạn làm điều đó trong marketing?



    Những gì chúng tôi đã làm trong năm hay sáu năm là kiểm soát tiền bạc, và đó không phải là điều mà con người có thể làm rất tốt, đặc biệt là ở quy mô lớn. Vì vậy, chúng tôi xây dựng phần mềm để giúp doanh nghiệp nhỏ, nhưng chúng tôi không bán trực tiếp cho họ. Chúng tôi làm việc với các đại lý lớn, các công ty có hàng chục nghìn doanh nghiệp nhỏ mà họ cần để phục vụ. Họ cần phải đảm bảo rằng kết quả được đưa ra đúng mức, rằng họ đang chi tiêu ngân sách và họ đang tối đa hoá các cuộc gọi điện thoại, nhấp chuột và những thứ như vậy. Đây là nơi công nghệ sẽ làm việc tốt hơn con người 100% thời gian. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?





    Brent: Điều này có giống với thị trường chứng khoán, nơi bạn thực sự không có cơ hội nếu bạn không sử dụng những công cụ này? Liệu nó đã đến thời điểm đó?

    Marc: Vâng, nó có. Chúng tôi đang thực hiện các quyết định và thực hiện thay đổi ngân sách và giá thầu mỗi 30 phút trên hàng chục triệu nhóm quảng cáo và hàng trăm nghìn tài khoản. Vì vậy, bạn không thể tưởng tượng con người có thể làm điều đó.
     
  2. phannha

    phannha Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khoa học viễn tưởng, với công nghệ AI, ro bốt tự học và phát triển à sẽ sinh sống dần quản lý và kiểm soát con người
     
Đang tải...