Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ai KHÔNG cần đến tiếp thị trực tuyến?

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 23/05/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi: ai không cần marketing kỹ thuật số? Câu trả lời là không ai cả. Vì tất cả chúng ta đều có thể tham gia vào chiến dịch marketing số hàng ngày. Có gì trong hộp thư đến của bạn ngay bây giờ? Bán giày? Cá nhân tôi biết các nghệ sỹ, nhạc sĩ và nhà văn không có ý tưởng nào về marketing kỹ thuật số thực sự hoạt động như thế nào. Thực sự khá phổ biến đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ dựa vào các mô hình cũ, oặc các phương pháp tiếp cận kênh cũ với các phương pháp mới hơn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.

    [​IMG]






    Sự thật về các doanh nghiệp nhỏ và marketing kỹ thuật số
    Đây là một thống kê tuyệt vời-như đã được tóm tắt trong một bài báo của Blue Corona với tựa đề 29 Thống kê Marketing Trực tuyến Doanh nghiệp nhỏ Thay đổi Trò chơi, 96% doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) sử dụng marketing truyền thông xã hội!


    Dưới đây là hai số liệu thống kê nổi bật hơn từ cùng một bài báo:

    50% chủ doanh nghiệp nhỏ sử dụng ít nhất hai nền tảng hoặc ứng dụng phần mềm trong marketing của họ.
    Ít hơn 30% doanh nghiệp nhỏ sử dụng phân tích trang web, theo dõi cuộc gọi hoặc mã phiếu giảm giá.

    Từ một nghiên cứu gần đây do nhóm nghiên cứu Clutch thực hiện, chúng tôi cũng có thể học được rằng ít hơn một nửa số doanh nghiệp nhỏ đang tham gia vào marketing kỹ thuật số và trong số đó có hơn 70% trong số họ dựa chủ yếu vào phương tiện truyền thông xã hội làm kênh marketing của họ, trong khi ít hơn 40% có một chiến lược SEO, và thậm chí ít hơn là tham gia vào quảng cáo trực tuyến có trả tiền, và thậm chí ít hơn vẫn đang làm bất kỳ marketing nội dung. Tất cả điều này mặc dù có sự đồng thuận gần phổ quát rằng marketing kỹ thuật số là một điều cần thiết tuyệt đối cho bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào để thành công. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?

    Marketing kỹ thuật số 360 độ
    Nhóm tại HubSpot làm một công việc tuyệt vời trong việc mô tả chi tiết các thành phần cốt lõi của chiến lược marketing kỹ thuật số-bạn có thể tìm thấy bài đăng của họ Marketing kỹ thuật số là gì? Một số chiến thuật quan trọng họ tóm tắt là:

    Marketing nội dung
    Marketing truyền thông xã hội & Quảng cáo
    Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm & Marketing
    Quảng cáo Thư điện tử




    Điều quan trọng là khi bạn hiểu tất cả những điều này bạn sẽ thực hiện chiến lược marketing kỹ thuật số thành công. Ngoài các chiến thuật này, các nhà marketing kỹ thuật số cũng cần biết cách theo dõi, đo lường và phân tích hiệu suất chiến dịch, để cải thiện theo thời gian.

    Đây là điều có ý nghĩa bởi để hiểu biết "toàn diện" hoặc "360 độ" về marketing kỹ thuật số, bạn phải hiểu tất cả các nền tảng, tất cả các công cụ và bạn phải biết cách đo lường, theo dõi và phân tích hiệu suất trên tất cả các kênh, để thành công.
     
Đang tải...