Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ẩm thực nổi tiếng tại Áo là gì?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi duhocinec, 09/02/2018.

  1. duhocinec

    duhocinec Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ẩm thực là 1 trong những phương thức cọ xát độc đáo về một đất nước mới. Tại Áo, ẩm thực không đơn giản chỉ là cách người dân nơi đây kết hợp các loại thực phẩm lại cùng với nhau mà còn thể hiện được văn hóa và những điểm tích lịch sử thú vị.

    Từng là Trung tâm của Đế chế Hapsburg rộng lớn trải dài từ Pháp đến Nga, Áo đã tiếp nhận phong phú làm phân tâm đa văn hóa vào các món ăn thường xuyên nhật qua nhiều thế kỷ. Chính do vậy, ẩm thực Áo không chỉ có hương vị đặc sắc mà còn phản ánh cả di sản của quốc gia này. Điển hình như văn hóa cà phê, 1 phần không thể tách rời của thủ đô Vienna, từng được mang lên đến bởi quân đội Thổ Nhĩ Kỳ trong cuộc xâm lược châu Âu. Tương tự, món Wiener Schnitzel có nguồn gốc tại Ý, những loại Wiener Würstel được gia nhập từ Đức. mặt khác, nền ẩm thực truyền thống của người Áo cũng rất tuyệt vời. Và sau đây là những món bạn không nên bỏ qua khi đi đi du học Áo:

    Top 7 món ăn chúng ta không nên bỏ qua đi tới Áo

    Một. Wiener Schnitzel

    [​IMG]

    Wiener Schnitzel cách người Áo gọi tên các miếng thịt bê mỏng sau khi tẩm bột, trứng và vụn bánh mì rồi chiên giòn. Nó là 1 trong những đặc sản nổi danh nhất của ẩm thực Vienna và là một món ăn dân tộc của Áo.
     
Đang tải...