Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

"Ấm ức" quá khứ, Toure muốn đá derby mà không có trọng tài

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ytomark8, 24/04/2017.

  1. ytomark8

    ytomark8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Tiền vệ Yaya Toure hiện vẫn chưa hết ấm ức sau khi Man City bị Arsenal loại khỏi FA Cup. Đáng chú ý, việc Man xanh không thể giành vé vào chơi trận chung kết một phần là vì lỗi ở trọng tài.

    Theo vaobong, trong trận bán kết giữa hai đôi diễn ra đêm qua (giờ Việt Nam), trọng tài chính Craig Pawson được cho là đã khước từ một bàn thắng của Sterling ở phút 40. Nếu như bàn thắng này được công nhận, cộng với pha lập công trong hiệp 2 của Sergio Aguero, Man City rất có thể đã có chiến thắng. Ngoài ra, Man City cũng xứng đáng được hưởng một quả 11m.

    Chính vì lý do trên mà chia sẻ với báo giới m88bet, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho biết muốn trận derby Manchester diễn ra vào ngày 28/4 tới sẽ không có sự góp mặt của trọng tài.

    “Các trọng tài cần sớm dừng ngay lại việc đưa ra những quyết định sai lầm”, Toure nói. “Tôi cảm thất thật sự thất vọng, bởi đây không phải lần đầu tiên mà là nhiều lần rồi. Nếu tiếp tục nói về trọng tài, mọi người sẽ cho rằng chúng tôi chỉ biết chửi. Tuy nhiên chứng kiến những tình huống như thế, tôi không thể không nói được”.

    “Trong trận derby sắp tới có lẽ chúng tôi cần một trọng tài thực sự chất lượng, còn không thì tốt nhất là bỏ trọng tài đi, tôi ủng hộ phương án này”.

    Những phát biểu khó nghe nói trên của Toure hoàn toàn có thể bị FA điều tra, khi đó, một án phạt là điều khó tránh khỏi với tiền vệ này
     
Đang tải...