Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Amplifiers Integrated Hi-End Manley Stingray iTube

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 12/01/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đặc điểm nổi bật của Amplifiers Hi-End Manley Stingray iTube:

    Bộ khuếch đại âm thanh stereo nổi tiếng Manley Stingray đã được làm mới và làm mới. Mới trong năm 2009 chúng tôi trình bày cho bạn bộ khuếch đại ống tích hợp Stingray iTube với đế cắm iPod và tính năng điều khiển từ xa RF và IR đầy đủ.

    >>Xem thêm: loa hi-end chính hãng, loa hi-fi chính hãng


    [​IMG]


    STINGRAY iTube là sự tiến triển tiếp theo từ bộ tản nhiệt Stingray Integrated Amplifier nổi tiếng của chúng tôi, huyền thoại trong thế giới hifi kể từ khi nó được bơi trong phòng thí nghiệm của chúng tôi vào năm 1997. Ban đầu nó được chú ý đặc biệt đến sự bố trí các thành phần tối ưu cho độ tinh khiết và đối xứng của bố cục đường dẫn tín hiệu Cá đuối nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Các Stingray iTube giữ lại cùng một mạch ống cơ bản và máy biến thế đầu ra kỳ diệu như ban đầu với một số cải tiến quan trọng:

    - Một đế cắm iPod đã được tích hợp vào Stingray iTube làm nguồn đầu vào thứ 4. Manley iTube đã được chứng nhận bởi Apple và chính thức bị xử phạt như một sản phẩm "Made for iPod". Bộ điều khiển từ xa của Stingray chỉ ra các nút điều khiển iPod PLAY / PAUSE và TRACK FORWARD / BACK.

    [​IMG]

    - Đầu ra video của iPod có sẵn ở đầu ra S-Video nằm ở mặt bên trái.

    - Việc lưu trữ năng lượng ống cao áp đã được tăng lên rất nhiều dẫn đến việc kiểm soát bass rắn chắc và mạch lạc hơn và tác động.

    - Một jack cắm tai nghe đã được thêm vào mặt bên phải. Nút này tái định tuyến đầu ra từ các bài viết liên kết loa và tắt tiếng nguồn cấp dữ liệu đầu ra Subwoofer.

    - Điều khiển từ xa hoạt động với cả công nghệ Tần số vô tuyến và Tường lửa. Sử dụng điều khiển từ xa ở chế độ RF cho phép tự do từ việc "điểm và bắn". Bộ khuếch đại RF là đa hướng và hoạt động thông qua các bức tường và tủ. Khả năng hồng ngoại được bao gồm cho những người có Điều khiển từ xa Học tập Toàn cầu để tích hợp vào các hệ thống hiện có. Điều khiển âm lượng, cân bằng điều chỉnh, chuyển đổi đầu vào, và các lệnh giao diện iPod là tất cả trên điều khiển từ xa RF / IR. Ngoài ra người dùng có thể thực hiện các lệnh MUTE, DIM, INSERT và STANDBY bằng Remote Control.

    - Mỗi INPUT có thể được điều chỉnh tỉ lệ riêng biệt để phù hợp và để tối ưu hóa việc hiển thị hệ thống của các thiết bị đầu vào khác nhau.

    - Các màn hình LED màu xanh lá cây ưa thích xung quanh các nút mã hoá INPUT và VOLUME có thể được làm mờ hoặc tắt hoàn toàn, sau khoảng thời gian do người dùng định lại được hoặc có thể chọn trình tự ánh sáng ngẫu nhiên "screen-saver". Tốc độ và cường độ của chế độ "Starlight" có thể được tinh chỉnh để hương vị.

    - Tất cả các cài đặt người dùng tùy chỉnh được viết cứng vào bộ nhớ khi thiết bị được đưa vào chế độ STANDBY và do đó giữ lại nếu điện bị gián đoạn.

    [​IMG]

    - Các rơle tiếp xúc vàng riêng rẽ cung cấp đầu vào đã được chọn vào hệ thống điều khiển âm lượng trước khi nhấn vào ống đầu vào 12AT7 đầu tiên. Sau bộ ghép 6414 driver / phase mạnh mẽ, giai đoạn đầu ra tín hiệu EL84 đáng tin cậy có thể được chuyển đổi giữa 20 watts TRIODE hoặc 40 wat cho hoạt động push-pull Ultra Linear. Sự thiên vị cá nhân cho mỗi ống được dễ dàng điều chỉnh bằng cách sử dụng các điểm pha trộn và điểm kiểm tra, nằm thuận tiện trên bề mặt trên của bộ khuếch đại. Nguồn cung cấp điện của Stingray có độ cứng và cứng, một dấu hiệu của MANLEY. Nó bơi với cá mập: nhanh, nhanh nhẹn, lỏng, và với thẩm quyền hoàn hảo.

    - TRIỂN LỌC SUBWOOFER TRƯỚC cho phép dễ dàng kết nối các loa siêu trầm công suất hoạt động ngoài. Đầu ra này là sau khi kiểm soát âm lượng để các loa trầm subwoofer sẽ theo dõi mức độ thay đổi mức độ của loa chính. SUB OUTPUT là một đường dây và đầu ra tần số đầy đủ là sau khi điều chỉnh âm lượng để loa subwoofer chạy bằng âm lượng giống như loa chính của bạn. Đây là các đầu cắm RCA không cân bằng, cấp dây. Họ ăn các đầu vào đường dây của loa siêu trầm của bạn, KHÔNG các loa loa. Một TAPE LOOP có thể chuyển đổi là tiêu chuẩn. TAPE SEND là đầu ra của đầu vào đã chọn trước khi điều khiển âm lượng. TAPE RETURN cũng có thể được sử dụng làm đầu vào đường dây thứ 5 nếu cần.

    - RECORD OUT (aka Tape OUT) TRƯỚC KHI điều khiển âm lượng để bạn có thể ghi lại bất kỳ đầu vào nào bạn đã chọn mà không có mức lắng nghe của bạn ảnh hưởng đến mức độ đi đến máy ghi âm của bạn. Đây là những cân bằng của RCA. Đó là UNbalanced của RCA và UNbuffered vì vậy hãy kiểm tra các đầu vào Z để ghi âm của bạn để đảm bảo nó sẽ không tải xuống các đầu vào chính Stingray trong khi nó được cắm vào. Thông thường với unbuffered ghi ra chúng tôi khuyên bạn chỉ cần cắm bộ ghi của bạn chỉ khi bạn thực sự đang ghi âm...

    - Tape LOOP: Còn được gọi là điểm INSERT, SEND hoặc Tape Out xuất hiện khi lựa chọn chuyển đổi như là tùy chọn Record Out sẽ đi đến EQ bên ngoài của bạn hoặc Merlin BAM đơn vị hoặc băng ghi âm và sau đó trở lại tín hiệu (RETURN) với Stingray trong phía trước của bộ điều khiển âm lượng để bạn có thể chơi các giai điệu. Một công tắc chuyển đổi sẽ chọn Tape LOOP (và bất cứ thứ gì được cắm vào Tape Loop) đang hoạt động hoặc tín hiệu đi thẳng qua Stingray như bình thường. Nếu bạn có hệ thống Merlin BAM, yêu cầu Stingray của bạn với tùy chọn Tape LOOP.

    >>Tham khảo: Sản phẩm hi-end chính hãng, Sản phẩm hi-fi chính hãng, Dây dẫn CABLE

    >>Nguồn: Huylananh Audio
     
Đang tải...