Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

An cung ngưu hoàng có tác dụng gì???

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi manhtran234, 24/07/2015.

  1. manhtran234

    manhtran234 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc tới an cung ngưu hoàng Hàn Quốc người ta nghĩ ngay tới công dụng chữa nhanh đột quỵ. Bài thuốc đã có từ hàng ngàn năm trước nhưng vẫn được tin dùng cho đến tận hôm nay.

    An cung ngưu hoàng có tác dụng gì?

    [​IMG]
    An cung ngưu hoàng

    Ngày nay, bệnh cao huyết áp đã trở thành căn bệnh tương đối phổ biến và cũng chính nó là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đột quỵ_tai biến mạch máu não. Một chứng bệnh nguy hiểm khó theo dõi, và dễ tái phát.

    Với thành phần gồm ngưu hoàng, tê giác, trân châu, hùng hoàng, là loại thuốc cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng.

    Có tác dụng trấn tĩnh, giảm thiểu hoạt động tự chủ, làm tăng tác dụng ức chế hệ thống thần kinh trung ương và kéo dài thời gian gây ngủ cho bệnh nhân tai biến mạch máu não. Ngoài ra, đối với thuốc amphetamin, An cung ngưu hoàng tác dụng hưng phấn và gây co giật, làm giảm tỷ lệ tử vong do loại thuốc này gây nên.

    Ngoài ra, an cung ngưu hoàng còn giúp hoạt huyết và hỗ trợ cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.

    Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

    Những lưu ý khi sử dụng an cung ngưu hoàng

    Dù được gọi với cái tên thân mật là ” thần dược cứu mạng” đặc biệt với những người bị đột quỵ, song với loại thuốc đông y có nhiều vị kết hợp này cần phải cẩn trọng trước khi dùng để đảm bảo không có tác dụng phụ có hại cho sức khỏe.

    Trong thành phần của An cung nguu hoang có xạ hương và ngưu hoàng nên người có thai nên tránh dùng.

    Khi dùng thuốc nên có chế độ ăn uống hợp lý, tránh các thức ăn chua cay hoặc có nhiều chất béo.

    Không nên sử dụng với liều cao hoặc sử dụng dài ngày An cung ngưu hoàng đặc biệt với người chức năng gan thận bị suy giản lại càng phải cẩn trọng.

    Nếu trong điều trị với thuốc mà xảy ra các trường hợp bất tỉnh do tràn máu não dẫn đến kiệt sức, lạnh chân tay, mạch yếu hoặc không có mạch nên dừng thuốc ngay lập tức.

    Thận trọng với các biểu hiện dị ứng do thuốc
    Nên được tư vấn của Bác sỹ trước khi sử dụng.


    Với bất kì loại thảo dược nào cũng vậy, nếu lạm dụng sẽ có hại vì vậy người dùng cần cân đối thể trạng và liều dùng để mang đến một cơ thể khỏe mạnh không bệnh tật.

    Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
    Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
    Điện thoại: 0906.852.188 – (08) 66817005
     
    Chỉnh sửa cuối: 04/08/2015
Đang tải...