Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ấn định thời điểm M.U đón Fred

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 23/05/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Man Utd được cho là đã tiến đến rất gần Fred, tiền vệ đang thuộc biên chế Shakhtar Donetsk và có thể công bố chữ kí của anh trước World Cup.
    Theo sports998 News, Man Utd đã ở rất gần với bản hợp đồng quan trọng đầu tiên của mùa hè, Fred. Quỷ đỏ dự kiến sẽ hoàn tất đàm phán với đội bóng chủ quản của tiền vệ trung tâm người Brazil, Shakhtar Donetsk vào đầu tháng tới.
    [​IMG]
    Fred sẽ là chữ kí bản lề cho Man Utd hè này​
    Đây cũng là thời điểm Fred có mặt tại Anh để cùng đội tuyển Brazil chơi trận giao hữu “làm nóng” cho World Cup với Croatia trên sân Anfield. Tiền vệ 25 tuổi có thể hoàn tất kiểm tra y tế cũng như kí vào hợp đồng chính thức với Man Utd vào thời điểm này, khi mà nơi Selecao thi đấu chỉ cách khu phức hợp Carrington của Quỷ đỏ có 29 dặm.
    Fred đã nằm trong tầm ngắm của Man Utd từ lâu và được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ Man Utd. Nửa đỏ thành Manchester đã chia tay Michael Carrick (giải nghệ để tham gia ban huấn luyện) và rất có thể là cả Marouane Fellaini (ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do). Chiêu mộ một tiền vệ con thoi trẻ và tài năng như Fred là ưu tiên hàng đầu của HLV Mourinho.
    Hiện hợp đồng của Fred với Shakhtar có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro. Tuy nhiên, đây không phải trở ngại lớn với Man Utd. Những thỏa thuận giữa người đại diện của anh, cựu cầu thủ Arsenal, Gilberto Silva với Quỷ đỏ cũng đã diễn ra rất thuận lợi để trở thành đại lý 188bet.
    Trước đó, theo thống kê tại kqbd 7m Fred từng là mục tiêu của Man City và từng suýt đến với sân Etihad trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, giờ đội bóng của HLV Pep Guardiola đã chuyển hướng sang Jorginho (Napoli). Ngoài Fred, Man Utd cũng đang nhắm đến một số ngôi sao người Brazil khác như cầu thủ chạy cánh Willian (Chelsea) và hậu vệ trái Alex Sandro (Juventus).
     
Đang tải...