Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

An nhàn đầu tư, hưởng trọn lợi nhuận từ căn hộ cao cấp Gold Coast

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi mynhouse94, 19/04/2017.

  1. mynhouse94

    mynhouse94 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Để hiểu thêm về hình thức kinh doanh bất động sản hometel – căn hộ gia đình kết hợp khách sạn cũng như mức độ lợi nhuận từ dự án Gold Coast, quý vị hãy đọc kỹ những thông tin dưới đây để có được cho mình một quỹ đầu tư an toàn thu về lợi nhuận cao.

    Hometel Gold Coast – hình thức đầu tư từ xa an toàn
    Không còn xa lạ với giới đầu tư bất động sản, hình thức kinh doanh hometel (hay còn gọi là condotel) đang là lựa chọn đầu tiên cho những ai đang muốn thâm nhập phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

    Sở hữu một căn hộ condotel, chủ nhân vừa có thể dùng để ở hoặc cho thuê thu về lợi nhuận. Với Gold Coast, chỉ cần sở hữu một trong 920 căn hộ ở đây là quý vị cầm chắc trong tay mình một quỹ đầu tư an nhàn.

    [​IMG]
    Toàn cảnh dự án Gold Coast Nha Trang
    Ban quan lí dự án Gold Coast cho phép khách hàng được quyền lựa chọn 3 hình thức: linh hoạt để ở, tự kinh doanh hoặc ủy thác kinh doanh. Với những khách hàng lựa chọn Căn Hộ Gold Coast Nha Trang cho cuộc sống gia đình, ban quan lí sẽ làm nhiệm vụ hỗ trợ cho gia đình mình trong các dịch vụ cơ bản như mọi khu nhà ở chung cư cao cấp: đầy đủ từ việc quản lí, bãi đỗ xe hay dịch vụ chăm sóc.

    Nếu sử dụng căn hộ condotel Gold Coast để tự kinh doanh, quý khách sẽ hưởng trọn mức lợi nhuận thu được tuy nhiên chủ căn hộ lại phải tự tìm nguồn khách, quảng cáo nên rất nhiều nhà đầu tư chọn cách thứ 3: ủy thác kinh doanh.

    Với việc ủy quyền cho ban quản lí cho thuê căn hộ, mọi chi phí: thuế đất, thuế thu nhập, chi phí dịch vụ sẽ được khấu trừ vào lợi nhuận.Dự án Gold Coastcho phép khách hàng ký cam kết lợi nhuận: 10% giá trị căn hộ/ 1 năm. Nghĩa là, bạn không cần phải suy nghĩ, không cần tốn thời gian, sở hữu một căn hộ và hưởng mức lợi nhuận thỏa thuận. Cam kết có trong thời hạn 5 năm. Với những khách hàng của dự án Gold Coast muốn chia sẻ lợi nhuận, ban quản lí vẫn hoàn toàn đồng ý chia sẻ theo tỷ lệ80/20.Đây là mức chia lợi nhuận rất ưu đãi so với nhiều dự án condotel trên trục đường Trần Phú khác.

    >>> Tham khảo thêm : Tiềm năng đầu tư bền vững từ căn hộ nghỉ dưỡng Gold Coast

    Tại sao condotel Gold Coast lại có thể sinh lợi nhuận cao?
    Nằm trên trục đường vàng Trần Phú – con đường huyết mạch của thành phố Nha Trang, lại tọa lạc ngay giữa ngã tư giao đường Trần Hưng Đạo và Lý Tự Trọng, Gold Coast trở thành dự án condotel cao cấp được săn lùng nhất Nha Trang.

    Vị trí của Gold Coast cực kỳ thích hợp cho việc nghỉ dưỡng:

    • Chỉ 2 phút tản bộ là bạn đã được tận hưởng làn nước mát lành của vịnh biển Nha Trang
    • Liền kề Gold Coast là khu phức hợp tiện ích Nha Trang Center
    • Đi về phía Bắc 5 phút xe máy là đã đến chợ Đầm Nha Trang
    • Từ Gold Coast đến sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 30 phút di chuyển bằng ô tô
    Với vị trí thuận tiện như vậy, căn hộ cao cấp – Bờ Biển Vàng (Gold Coast) chính là trung tâm thu hút khách du lịch tiềm năng trong tương lai, là sự lựa chọn hàng đầu cho ưu tiên nghỉ dưỡng dài ngày của du khách trong và ngoài nước mỗi lần ghé thăm Nha Trang

    [​IMG]
    Vị trí thuận lợi dự án Gold Coast
    Đặc biệt, với mong muốn đem lại trải nghiểm nghỉ dưỡng 5 sao xứng tầm đẳng cấp,dự án căn hộ condotel Gold Coastđược chăm chút từng chi tiết. Được ví như “ngôi sao xanh” ẩn mình trong lòng phố, Gold Coast Nha Trang là nơi bạn tận hưởng trọn vẹn nhất từng giây phút nghỉ ngơi thư thái.

    Nhìn từ xa, Gold Coast – Nha Trang Center 2 giống như một quần đảo thu nhỏ với đầy đủ tiện ích tích hợp trong quần thể dự án. Vài bước chân là bạn đã đến với thế giới giải trí – thương mại đẳng cấp: bể bơi không giới hạn hiện đại, phòng tập gym chất lượng cao, rạp chiếu phim thông minh, trung tâm hội nghị và tiệc cưới sang trọng….Còn có các dịch vụ chăm sóc y tế, sức khỏe, hệ thống nhà hàng cao cấp giúp bạn trải nghiệm phong cách sống thượng lưu nơi đây.

    Căn hộ cao cấp Gold Coast Nha Trang– cho xúc cảm thăng hoa, cho cuộc sống thêm trọn vẹn.

    Nguồn : https://goldcoast-vn.com/nhan-dau-tu-huong-tron-loi-nhuan-tu-can-ho-cao-cap-gold-coast/
     
Đang tải...