Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

An tâm với những chuyến phượt trang bị full face

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi diudang03, 11/04/2016.

  1. diudang03

    diudang03 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với những chuyến đi phươt dài ngày xuyên qua những cung đường địa hình hiểm trở thì có lẽ các phượt thủ luôn luôn chuẩn bị cho mình những trang thiết bị an toàn nhất cho bản thân và món trang bị non bao hiem full face có lẽ là một trong những trang bị an toàn cơ bản nhất mà chúng ta không thể nào bỏ sót được, nó giữ cho bộ phận đầu, bộ phận quan trọng nhất của con ngườ được an toàn và lựa chọn một chiếc nón có chất lượng cao nhất có lẽ luôn là sự quan tâm hàng đầu của các bạn.

    [​IMG]
    Full face cao cấp​

    Giá của nón bảo hiểm có lẽ là đắt nhất trong số các trang bị bảo hiểm như gang tay xe may, áo giúp, bó gối… Do nó có tác dụng bảo vệ khá cao nên bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc nón chất lượng nhất cũng như thoải mái nhất. Vậy, tiêu chí để lựa chọn một chiếc nón full face dạt chuẩn là gì. Đầu tiên đương nhiên chính là độ chắc chắn, một chiếc nón đủ tiêu chuẩn có thể chịu được những lực va đập cực mạnh mà có thể giảm thiểu được chấn động gây ra đối với não bộ, tiêu chuẩn thứ hai chính là ở lớp kiếng bảo vệ, nó phải là loại kính cực tốt không bị vỡ thành nhiều mảnh sắc nhọn có thể gây nguy hiểm với khuôn mặt của con người khi gặp và chạm, không được hạn chế tâm nhìn quan sát.

    [​IMG]
    Nón full face cao cấp​

    Và yếu tố cuối cùng để lựa chọn một chiếc mũ bảo vệ chính là yếu tố thích hợp, nó phải vừa văn với đầu bạn, tạo ra được sự êm ái thoải máy và thông thoáng để giúp bạn luôn tỉnh táo trong những chuyến đi dài ngày. Ngoài các trang bị bảo vệ ra, các vật phẩm cần được chứa trong những chiếc ba lô, túi hít bình xăng một cách gọn gàng và ngăn nắp và yếu tố đó phải do sự sắp đặt của chính bạn từ đó mà chúng ta có thể thấy để có những chuyến đi xa, dài ngày thì sự chuẩn bị chu đáo luôn luôn không hề bị thừa thải.

    Shop 2000 SPORT
    350 Đường Huỳnh Văn Bánh - P.14 - Q.PN - TP.HCM
    Hotline: 0937.903.037
    Telephone: (+84) 66828929
     
Đang tải...