Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Án trảm lửng lơ trên đầu Ronald Koeman

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vantam2211, 15/10/2017.

  1. vantam2211

    vantam2211 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Án trảm lửng lơ trên đầu Ronald Koeman
    Được câu lạc bộ đầu cơ mạnh mẽ ở mùa Hè cách đây không lâu, nhưng Everton lại đang thi đấu rất tệ hại ở thời kỳ đầu mùa. do đó, ban lãnh đạo sân Goodison Park đang cân kể khả năng thải hồi HLV Ronald Koeman.
    Tôi nay, Everton sẽ mang chuyến làm khách rất khó khăn trước đội bóng mới lên hạng Brighton. nếu không thể giành thắng lợi, đa dạng khả năng HLV Ronald Koeman sẽ phải nhận án sa thải từ ban lãnh đạo của sân Goodison Park.

    [​IMG]

    Everton là một trong những đội bóng bạo chi nhất Premier League ở mùa Hè mới đây. tuy nhiên, HLV Koeman lại đang có màn khởi đầu tệ hại, không đáp ứng được các hy vọng của ban lãnh đạo và các cầu thủ.
    Nhận định cơ hội tham gia cá độ bóng đá mùa giải Ngoại Hạng Anh năm 2016 – 2017

    Theo The Sun, các cầu thủ Everton đang rất thất vẳng về ông thày người Hà Lan. một vài cầu thủ đã đề nghị lên ban lãnh đạo sa thải nhà cầm quân 54 tuổi này.

    Không những thế, tờ báo Anh cũng mách nhỏ, một cổ đông lớn của Everton, Farhad Moshiri đang nghiêm trang cân nhắc đưa HLV Benitez về thay thế Ronald Koeman.

    Hiện tại, Benitez đang dẫn dắt Newcastle xếp hạng thứ 9 trên BXH Premier League sau 8 vòng đấu. ngoài ra, phổ thông nguồn tin cho biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang không chấp thuận có chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo "Chích chòe" trong mùa Hè cách đây không lâu.

    Theo Đó, trong tình huống Everton bắt buộc thải hồi HLV Koeman thì Benitez là lựa chọn ko tồi. Trong dĩ vãng, nhà cầm quân 56 tuổi từng rất thành công khi dẫn dắt Liverpool đoạt chức vô địch UEFA Champions League năm 2005.
    Xem thêm: http://bongdaprovipp.blogspot.com/2017/09/chieu-nay-u18-viet-nam-tran-ra-quan-tai.html
     
Đang tải...