Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ấn tượng đẹp về Buôn Ma Thuột với Chủ Nhật Đỏ 2018 do Prudential

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 13/02/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 27/1, thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột tưng bừng với sự kiện Chủ Nhật Đỏ 2018. Trong hơn 2.500 tình nguyện viên các cơ quan, đơn vị, thôn buôn xã phường đăng ký hiến máu, có đông đảo đồng bào các dân tộc trong sắc màu trang phục truyền thống rực rỡ nô nức tham gia.

    Khuôn viên thoáng đẹp, khang trang của Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh rộn ràng tươi vui. Vì người đăng ký hiến máu quá đông, nên nhiều thanh niên tranh thủ mọi góc để viết bản tự khai sức khỏe trước khi khám sức khoẻ, xét nghiệm máu.

    Đại diện lãnh đạo tỉnh có đồng chí H'Yim Kdoh Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tham dự. Đại diện báo Tiền Phong có nhà báo Vũ Tiến, Phó tổng biên tập, phó Ban tổ chức chương trình Chủ Nhật Đỏ cấp quốc gia, và nhà báo Hoàng Thiên Nga trưởng Ban tổ chức Chủ Nhật Đỏ tại Đắk Lắk.

    Tại buổi lễ, Ban tổ chức chương trình đã trao các bằng khen của Bộ Y tế, Trung ương Đoàn, Giấy khen cùng các phần thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân, đơn vị đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn toàn tỉnh, và tại TP Buôn Ma Thuột
    [​IMG]
    Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim KĐoh và Nhà báo Vũ Tiến thăm hỏi người hiến máu
    Ngoài lực lượng người hiến máu do Ban tổ chức Chủ Nhật Đỏ thành phố vận động, đến với chương trình còn có nhiều Câu lạc bộ, đội nhóm hiến máu, thiện nguyện đến từ các trường học, doanh nghiệp khác trên địa bàn, như CLB Sức trẻ Tây Nguyên của trường Đại học Tây Nguyên, nhóm tình nguyện viên hiến máu của Prudential, của trường Trung cấp Luật Tây Nguyên, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim tại Buôn Ma Thuột v.v....

    Nhiều tình nguyện viên đam mê bóng đá đặc biệt yêu thích cảm giác vừa hiến máu, vừa dõi theo các tường thuật về đội bóng đá U23 trên 2 màn hình lớn 150 inch của Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, với sự hỗ trợ máy chiếu và thêm tivi 65inch của Trung tâm Nguyễn Kim.

    Theo nội dung được thông báo trước về việc chương trình Chủ Nhật Đỏ trên cả nước tới nay đã thu nhận được hơn 40.000 đơn vị máu, tạm đủ dự trữ cho việc điều trị, cứu người từ nay đếnTết Nguyên đán, nên Ban tổ chức Chủ nhật đỏ Buôn Ma Thuột đã phải thống nhất điều bớt gần một nửa lực lượng tình nguyện viên đã đăng ký hiến máu lần này, sang đợt Chủ Nhật Đỏ mở rộng dự kiến vào đầu tháng 4/2018, để bảo đảm mỗi giọt máu hiến quý giá của những tấm lòng thiện nguyện đều được sử dụng hiệu quả và chất lượng nhất.

    Vì vậy, đến 12h00 Ban tổ chức chương trình phải thông báo tạm ngưng việc lấy máu, cảm ơn tất cả các tình nguyện viên đã nhiệt tình đến cổ và hiến máu. Số lượng máu hiến tạm chốt tại điểm tiếp nhận này là 867 đơn vị, trên chỉ tiêu hoàn toàn đủ khả năng vận động được mà Buôn Ma Thuột đã chuẩn bị đóng góp cho Chủ Nhật Đỏ 2018, là 1.500 đơn vị máu, bằng cả chỉ tiêu hiến máu cả năm trên địa bàn thành phố.

    Lượng máu hiến của Chủ Nhật Đỏ Buôn Ma Thuột chiều nay sẽ được lên máy bay chuyển ra Viện Huyết học truyền máu Trung ương, hỗ trợ các bệnh viện lớn trên cả nước trong công tác chữa bệnh, cứu người.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
Đang tải...