Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ấn tượng với sim dễ nhớ Viettel

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi songngu23, 22/06/2018.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Số điện thoại đẹp ngày nay đã trở nên thông dụng và mỗi người lại lựa chọn cho mình những dòng sim riêng để phù hợp với những sở thích và tài chính của bản thân và cũng là quan niệm duy tâm của nhiều người. Theo đó một chiếc sim dễ nhớ Viettel vẫn luôn là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

    [​IMG]

    Nhưng làm sao để sở hữu những thẻ sim dễ nhớ Viettel? Hôm nay hãy cùng sodepami tìm hiểu về dòng sim này nhé.

    Sim dễ nhớ Viettel là sim gì?

    Sim dễ nhớ là dòng sim mà các con số tuy không có những quy luật như sim tứ quý hay sim gánh đảo nhưng lại rất dễ nhớ. Việc dễ nhớ giúp người đối diện có thể nhớ được số liên lạc của bạn ngay trong lần đầu gặp mặt. Sim dễ nhớ Viettel thường giúp tạo ấn tượng sâu sắc và tạo nên sự khác biệt của bạn giữa những người khác. Ví dụ một số thẻ sim dễ nhớ như 09 888 999 89 hay 0978 26 27 28.

    Những lợi ích của sim dễ nhớ không ai có thể phủ nhận được. Bởi đôi khi nhờ số điện thoại của bạn nó lại giúp bạn dễ dàng mở rộng được các mối quan hệ giúp sự nghiệp thăng tiến và thuận lợi trong cuộc sống hơn. Và tuyệt hơn khi nó lại là sim dễ nhớ của nhà mạng Viettel – một trong ba ông trùm lớn của ngành viễn thông Việt Nam. Viettel vẫn là nhà mạng thường có những gói dịch cụ ưu đãi lớn với khách hàng, chương trình khuyến mãi khủng và có bộ phận chăm sóc khách hàng chu đáo và hiệu quả nên được lựa chọn nhiều. Và đặc biệt sim Viettel thường có rất nhiều đầu số đa dạng nên thường có giá phù hợp với nhiều loại đối tượng khách hàng từ những sinh viên, nhân viên văn phòng, người kinh doanh buôn bán nhỏ đến những người có tiền như kiểu đại gia.

    Có một số lưu ý bạn nhất định phải nhớ khi mua sim dễ nhớ:

    1. Xác định dạng sim dễ nhớ mà bạn sẽ sử dụng
    Có quá nhiều loại sim dễ nhớ cho bạn lựa chọn. Các dạng sim dễ nhớ phổ thông có thể kể đến như Sim tam hoa đơn, Sim tam hoa kép, sim tứ quý, sim Thần Tài, sim Ông Địa, sim Lộc Phát, sim số kép, sim số taxi 2... Theo đó khi tìm đến một địa chỉ mua bán sim dễ nhớ bất kỳ, bạn cần xác định mình sẽ sử dụng dạng sim dễ nhớ nào

    2. Tìm hiểu giá cả của dạng sim dễ nhớ bạn lựa chọn

    Khi đã biết mình sẽ sử dụng dạng sim dễ nhớ nào bạn phải xem giá tiền có phù hợp với mình hay không nhé. Các website là nguồn tham khảo tốt về giá thành dạng sim dễ nhớ để bạn tìm mua. Bạn cũng cần dành ra thời gian để gọi điện hoặc trực tiếp đến gặp để tìm hiểu về giá cả thực tế của dạng sim dễ nhớ bạn đã lựa chọn.

    1. Lưu ý mục đích sử dụng sim dễ nhớ của mình
    Song song với giá thành thì mỗi dạng sim dễ nhớ đều có những ý nghĩa nhất định mà người dùng muốn hướng đến. Chẳng hạn như sim tứ quý 6, ngoài việc giúp người đọc dễ nhớthì nó còn ý nghĩa mang đến tài lộc, may mắn trong sự nghiệp.

    1. Tìm đến các địa chỉ mua bán sim dễ nhớ uy tín như SodepAmi
    Với hàng trăm đại lý bán sim thì không đẽ để tìm được 1 địa chỉ uy tín. Và nhiều người cũng không quan trọng mua ở đâu. Nhưng không phải vậy, giá thành, chất lượng dịch vụ và chất lượng bảo hành của mỗi địa chỉ đại lý bán sim là khác nhau đấy nhé. Hãy hỏi người có kinh nghiệm và tìm hiểu thật kỹ độ uy tín của các địa chỉ mình định mua trước khi quyết định có mua sim dễ nhớ tại đó hay không nhé.

    Bạn có biết rằng Sodepami.vn đang triển khai dịch vụ bán sim trả góp với lãi suất cực kỳ thấp nhằm giúp bất kỳ ai có đam mê với các dòng sim số đẹp cũng có thể ngay lập tức sở hữu mà không phải lăn tăn về thủ tục phức tạp, hay những quy trình khá nhập nhằng và khó chịu? Chỉ cần liên hệ qua tổng đài hoặc đến trực tiếp tại đại lý. Có tới 4 văn phòng ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và Hải Dương cho bạn lựa chọn đấy nhé.
     
  2. giayink80

    giayink80 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nữ
    cám ơn bài viết của bạn
     
Đang tải...