Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

ăn uống gì để giảm cân cho mẹ sau sinh

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 05/05/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Ăn gì để giảm cân? Thực phẩm giảm cân để có eo thon dáng đẹp.
    Giảm cân được thì bạn cần có chế độ ăn kết hợp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, những loại trái cây ăn nguyên thể bưởi, và bông cải xanh. Là nguyên liệu đặc sắc nhất trong các nguyên liệu giảm cânnhưng không cần chế biến phức tạp cũng có món ăn ngon lành với bông cải xanh.
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng

    Món canh chua tôm

    Sao bạn không làm mới món canh chua tôm bằng cách cho thêm nước ép bưởi bạn sẽ bất ngờ với hương vị vừa quen vừa lạ của món ăn này, tiếp theo điểm một chút miếng bưởi ngon mọng nước, hãy nhớ nấu thật nhanh để giữ được độ giòn của bưởi, thêm vào giá đỗ, rau thơm, ớt và hành phi vàng rượm, vị canh chua thơm mát, những múi bưởi giòn giòn, dai dai, sẽ làm bạn siêu lòng trong bữa cơm trưa hè.

    [​IMG]

    Món Bông cải xanh sốt trứng

    Bông cải xanh sốt trứng và nấm kết hợp bông cải xanh luộc với sốt trứng và sốt nấm Cắt bông cải xanh và nấm thành miếng vừa ăn, nước vừa sôi cho bông cải vào đừng luộc quá chín để giữ được lượng vitamin dồi dào trong bông cải nhé.

    [​IMG]

    Tiếp theo là phần sốt trứng hòa tan gia vị cho trứng vào đánh đều với nước sốt nấm pha một ít dầu hào và gia vị sau đó cho các loại nấm cắt nhỏ vào. Hãy nhìn những bông cải xanh mướt vẫn còn giữ được độ giòn, thấm đẫm nước sốt trứng béo ngon đậm đà của nước dầu hào

    Món bông cải sốt kem

    Món bông cải sốt kem với món ăn này bạn cũng luộc qua bông cải, cắt thành miếng vừa ăn bạn có thể cho thêm chút muốn để giữ cho bông cải xanh lâu hơn, thịt xông khói thái sợi nhỏ vào xào với hành tây cho thơm thật thơm, thêm một ít sữa tươi, kem tươi và khuấy đều tiếp tục cho trứng gà đánh tan, nước sốt béo mịn món này bổ sung vào thực đơn giảm cân của bạn đó.

    Mực hấp bông cải xanh bông cải xanh

    Tiếp theo là một chút hải sản hấp với bông cải xanh, mực hấp bông cải xanh bông cải xanh luộc sơ, trộn đều thịt băm với giò sống cho hỗn hợp vào túi và nhồi vào mực ống sau đó đem mực nhồi đi hấp cảm giác cắn một miếng mực giòn giòn, thêm một chút nước sốt cà rồi lại một miếng bông cải.

    [​IMG]

    Gỏi bưởi thịt cua trộn

    Tiếp theo là món khai vị kết hợp giữa vườn và biển gỏi bưởi thịt cua trộn các loại rau củ thái nhuyễn như cà rốt, hành tây, ớt chuông với các gia vị của món nộm, thêm các các tép bưởi chua chua ngon ngon, để giảm bớt độ ngấy, thêm thịt cua gạch, thái nhỏ trộn đều thành phần này làm nên hương vị của món gỏi thơm ngon này. Món ăn này vừa giúp giữ dáng mà ăn hoài không ngán

    Nhiều người cho rằng món ăn giảm cân như salad chẳng có gì hấp dẫn đó là họ chưa nếm thử salad bưởi rong nho, món ăn kết hợp nhiều loại rau củ nhưng đặc biệt là quả ô lưu một nguyên liệu giúp giảm mỡ cho cơ thể, hãy thêm thật nhiều bưởi nhé, cuối cùng bạn cho những sợi rong nho món giảm cân nào cũng ngon như này thì hành trình giữ dáng cũng nhẹ nhàng biết bao.
     
  2. ngohoangminhbk

    ngohoangminhbk Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúng tôi nhận spam link SEO để lên top cho bạn hoặc rớt TOP đối thủ

    Chúng tôi là chuyên gia spam, spam cực khủng với hàng trăm ngàn link mỗi ngày

    Spam SEO, Spam Tools, Spam link, Spam tin, spam Facebook, Spam email, Spammer

    GIÁ SPAM: 50,000 Đ ( năm mươi ngàn đồng ) cho 100,000 link

    LIÊN HỆ:

    HỆ THỐNG SEO & MARKETING ICLICK
    Địa chỉ: 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
    Mobifone: 0909 82 6364 (Call/SMS/Zalo) - 0934 75 2484, Viettel: 0963 78 4751
    Email: ngohoangminhbk@gmail.com
    Skype: ngohoangminh90

    WEBSITE: seoiclick.Com
     
Đang tải...