Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ăn uống gì trước khi mang thai để sinh bé trai?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ngocthoae1, 02/04/2015.

  1. ngocthoae1

    ngocthoae1 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều cặp vợ chồng tin rằng: “con cái là trời cho”, tất cả đều tự nhiên và con người khó có thể can thiệp để phá vỡ quy luật tự nhiên này. Tuy nhiên, bên cạnh cách căn ngày trứng rụng thì cách ăn uống theo phương pháp truyền thống cũng giúp ích trong việc chọn giới tính cho con. Nếu áp dụng một số phương pháp, có thể hiện đại hoặc truyền thống, thì xác suất sinh con trai cũng khá cao. Giới tính chủ yếu được quyết định bởi hai loại nhiễm sắc thể X và và Y, giữa hai loại này có sự khác biệt cơ bản.
    Tinh trùng chứa nhiễm sắc thể X lớn tương đối lớn, khả năng hoạt động yếu, tốc độ chậm, tuổi thọ cao, chủ yếu quyết định sinh bé gái; tinh trùng chứa nhiễm sắc thể Y nhỏ mà nhẹ, khả năng mạnh mà tốc độ nhanh, tuổi thọ ngắn, quyết định sinh bé trai.
    [​IMG]
    Ăn uống gì trước khi mang thai để sinh bé trai?
    Một nghiên cứu gần đây phát hiện, giới tính của trẻ liên quan đến thói quen ăn uống trước khi mang thai. Nhân viên nghiên cứu thí nghiệm trên chuột và phát hiện, hàm lượng chất béo và đường trong thực phẩm ảnh hưởng đến giới tính của chuột.

    Nhân viên nghiên cứu cho rằng, xét từ góc độ di truyền học, giới tính của thai nhi do nhiễm sắc thể X và nhiễm sắc thể Y quyết định. Tinh trùng chứa nhiễm sắc thể X kết hợp với tế bào trứng, giới tính thai nhi sẽ là nữ; nếu tinh trùng chứa nhiễm sắc thể Y kết hợp với tế bào trứng, giới tính thai nhi là nam.
    [​IMG]
    Ăn uống gì trước khi mang thai để sinh bé trai?
    Theo suy đoán của các chuyên gia khoa học cho rằng, thói quen ăn uống có thể khiến mức đường máu trong cơ thể sản phụ tăng cao, điều này có lợi cho tinh trùng chứa nhiễm sắc thể Y. Hay nói theo cách khác, hàm lượng năng lượng trong thực phẩm làm tỷ lệ giới tính của thai nhi có sự thay đổi.

    Trước và sau khi mang thai, thức ăn phong phú, nhiệt lượng khoáng chất, vitamin phong phú, tỷ lệ sinh bé trai có cao? Lý luận nghiên cứu gần đây cho thấy, nhiệt lượng hấp thụ trước và sau khi mang thai càng lớn thì xác suất sinh con trai càng lớn và ngược lại. Nghiên cứu còn phát hiện, sản phụ trước khi sinh ăn nhiều chuối và các thực phẩm chứa kali, canxi, vitamin C, khả năng sinh con trai càng lớn.
    [​IMG]
    Ăn uống gì trước khi mang thai để sinh bé trai?
    Thiên chức làm mẹ là điều mọi phụ nữ đều mong muốn đón nhận. Thế nhưng sau khi sinh con vóc dáng và làn da thay đổi theo chiều hướng xấu lại là điều không phụ nữ nào mong muốn. Theo nghiên cứu, 90% phụ nữ có dấu hiệu rạn nứt sau khi mang thai và việc chữa tận gốc là điều rất khó bởi rạn nứt da là do cấu trúc da bên trong thay đổi. Nguyên nhân rạn da khi mang bầu là do các yếu tố: sự thay đổi Hormone, tăng cân nhanh hoặc do cơ thể thiếu chất. Do đó rạn da là điều phụ nữ khó tránh khỏi. Vì vậy, trước khi sinh nên có kế hoạch chăm sóc cho làn da được khỏe mạnh và săn chắc bằng các giải pháp tăng cường lớp collagen & elastin (độ đàn hồi) cho da:
    - Ăn bổ sung các thành phần giúp tăng cường độ đàn hồi cho da: vitamin C, kẽm, vitamin A, cá biển,…
     
Đang tải...