Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ancelotti có thể đến Barca vào mùa tới

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi trungkaka165, 21/05/2015.

  1. trungkaka165

    trungkaka165 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tờ nhậtbáoEl Pais (TBN) vừa đưa ra một thôngtinkhiến nhiều người ngỡ ngàng, đó là việc CLB Barca đã điền tênCarlo Ancelotti– HLV Real Madrid vào keo ca cuoc bong da hom nay danh sách những ứng cử viên thay thế cho Luis Enrique, trong trường hợp chiến lược gia gốc Gijon ra đi vào cuối mùa.

    Lý do chính nằm ở một mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt giữa Enrique với ngôi sao số 1 Barca, Lionel Messi. Từng có thời điểm, nhà cầm quân 45 tuổi quyết đày ải Messi trên băng ghế dự bị đẩy mâu thuẫn này lên tới đỉnh điểm, làm cho đội trưởng Xavi phải đứng ra làm trung gian hòa giải.

    Bên cạnh đó, những vị lãnh đạo “Gã khổng lồ xứ Catalunya” cũng tỏ ra không quá mặn mà trong việc đàm phán gia hạn với Enrique (hợp đồng cũ chỉ còn 1 năm). Vào tháng 7 tới đây, khi mà Barca tiến hành bầu cử Chủ tịch mới, nhiều khả năng "Blaugrana" sẽ tiến hành cách mạng luôn cả băng ghế huấn luyện.

    Barca gây sốc khi đưa đương kim HVL Real, Carlo Ancelotti vào danh sách những ứng viên thay thế Luis Enrique

    Được biết, không chỉ xích mích với Messi, Enrique còn nhiều lần công khai thái độ không bằng lòng vì GĐTT Andoni Zubizarreta bị sa thải. Chính Zubizarreta là người vận động để Enrique được bổ nhiệm sau khi Barca cho Tata Martino thôi việc. Thậm chí, ngay cả khi Chủ tịch Josep Bartomeu tái đắc cử, cũng chưa chắc Enrique đã chấp nhận ở lại.
    34.
    El Pais khẳng định, khả năng Luis Enrique rời Barca lên tới 70%.

    Về phía Ancelotti, viễn cảnh đứng trước mùa giải trắng tay cùng Real đã khiến uy tín của ông giảm sút đáng kể, dù chỉ mới cách đây 1 năm, chính chiến lược gia 55 tuổi đã giúp "đội bóng Hoàng gia" hoàn tất cú Decima - chức vô địch Champions League thứ 10.

    Cũng theo El Pais, người đề xuất ý tưởng mời vao m88 Ancelotti về là Ariedo Braida – tân GĐTT Barca, và mang quốc tịch Italia. Braida coi chiến lược gia đồng hương như “sự lựa chọn thú vị” không chỉ qua sự nghiệp cầu thủ huy hoàng, mà còn vì kinh nghiệm từng làm việc cùng những QBV FIFA trong quá khứ như Zinedine Ziadne, Adryi Shevchenko, Kaka, Ronaldinho hay Cristiano Ronaldo sẽ giúp ông dễ dàng kết hợp cùng Messi.

    Bên cạnh đó, thành tích trở thành HLV duy nhất vô địch Champions League 3 lần cũng là yếu tố khiếnCarletto“ghi điểm” trong mắt ban tuyển trạch đội chủ sân Nou Camp.

    “Ancelotti biết cách để tổ chức một đội và hướng họ theo lối chơi tấn công đẹp mắt bằng những hiểu biết sâu sắc về thứbong đánày, một yêu cầu cực kì quan trọng để trở thành HLV Barca”, nhà báo Diego Torres nói thêm.

    Nếu những thông tin trên là sự thật và Ancelotti chuyển sang Barca, ông sẽ tạo nên một cột mốc mới, đó là trở thành HLV duy nhất từng dẫn dắt hai gã khổng lồ của bóng đá TBN trong 2 năm liên tiếp. Trước đây, lịch sử từng chứng kiến hai trường hợp HLV dẫn dắt cả Real lẫn Barca, đó là Enrique Fernandez và Radomir Antic, tuy nhiên cả hai người đều chỉ làm điều này sau khi đã làm việc ở một CLB khác.

    NgoàiAncelotti, danh sách ứng viên của 1 gom Barca còn bao gồm nhiều cái tên khác, từ nổi đình nổi đám như Jurgen Klopp (Dortmund), Frank de Boer (Ajax) đến Oscar Garcia (Watford, cựu cầu thủ Barca giai đoạn 1991-1999)
     
Đang tải...