Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ancelotti công kích trọng tài khi Bayern thua Real Madrid

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi THANGPHAMLSD, 19/04/2017.

  1. THANGPHAMLSD

    THANGPHAMLSD Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    HLV của Bayern Munich cho rằng trọng tài Viktor Kassai và các cộng sự mắc nhiều lỗi, khiến nhà đương kim vô địch Bundesliga bị loại ở tứ kết Champions League.

    Link vào bet188"Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có được nhiều hơn thế. Các quyết định đã ảnh hưởng rất nhiều tới Bayern. Tình huống của Arturo Vidal không đáng phạt thẻ vàng", Carlo Ancelotti nói trong cuộc họp báo sau trận thua 2-4 ở lượt về hôm qua 18/4.

    Những quyết định bị Ancelotti xem là không chính xác gồm có chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho Vidal ở phút 84 và bàn thắng thứ hai của Cristiano Ronaldo, nâng tổng tỷ số sau hai lượt trận lên 4-3.

    Đăng ký w88"Nên có một trọng tài chất lượng hơn bắt những trận như này hoặc bổ sung thêm trọng tài video. Quá nhiều lỗi đã xảy ra. Có lẽ Vidal nên bình tĩnh hơn nhưng rõ ràng thẻ vàng thứ hai của cậu ấy là sai lầm của trọng tài. Cậu ấy đã chạm bóng trước, tôi nhìn rõ điều ấy", nhà cầm quân của Bayern nói tiếp.

    "Tôi không nói rằng chúng tôi sẽ đi tiếp nếu một trọng tài khác cầm còi nhưng rõ ràng trọng tài trận này đã có một ngày làm việc tồi tệ. Có quá nhiều quyết định tạo ra nghi ngờ tại đây", Ancelotti kết luận.

    Trong cả hai trận gặp Real mùa này, Bayern đều chơi thiếu người. Javi Martinez bị truất quyền ở lượt đi sau khi nhận hai thẻ vàng trong vòng ba phút đầu hiệp hai. Lượt về, đến lượt Vidal.
     
Đang tải...