Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Angel Slim – sự lựa chọn thông minh giúp bạn tự tin hơn

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi huongho0101, 13/04/2015.

  1. huongho0101

    huongho0101 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Angel Slim – sự lựa chọn thông minh giúp bạn tự tin hơn


    Cân nặng là vấn đề quan trọng hàng đầu đối với mọi người, đó không chỉ là vấn đề về ngoại hình, sự linh hoạt mà nó còn là những hậu quả tiêu cực đối với sức khỏe của bạn. Hãy để Angel Slim giúp bạn lấy lại thân hình cân đối và vòng eo lý tưởng.

    Angel Slim là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Mỹ được đặc chế sau nhiều năm nghiên cứu về loại mỡ lâu năm. Angel slim với công thức tiên tiến hỗ trợ giảm cân từ thiên nhiên, giúp chuyển hóa lớp mỡ lâu năm đồng thời ngăn việc hình thành lớp mỡ mới, giúp cơ thể lấy lại vóc dáng thon thả.

    [​IMG]
    3 lợi ích giảm cân tuyệt vời của Angel Slim
    Giảm cân tự nhiên và khỏe mạnh: Angel Slim được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên gồm: nấm linh chi, sữa ong chúa, ngọc trai, hoa sen, trà xanh, táo gai, cây mun, phục linh, tảo biển... cùng một số chất phụ gia khác giúp tăng cường sự trao đổi chất, ngăn chặn cảm giác thèm ăn, loại bỏ mỡ thừa lâu năm, giảm cholesterol xấu, ổn định lượng đường trong máu, đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả.

    Không có tác dụng phụ, không tăng cân trở lại: Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, cơ chế loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và đã được kiểm nghiệm lâm sàng, bộ y tế cho phép sử dụng. Hiệu quả giảm cân nhanh mà an toàn cho sức khỏe, không có bất kì tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, choáng váng, nhức đầu. Đặc biệt giúp giảm cân nhanh chóng mà không gây tăng cân trở lại.

    [​IMG]
    Giảm cân hiệu quả mà không phải ăn kiêng kham khổ: Tác dụng vượt trội của Angel Slim là kiềm chế cơn đói, loại bỏ lượng calo dư thừa ngay sau bữa ăn, đốt cháy mỡ thừa ở những vùng mỡ tích tụ nhiều như đùi, dưới cánh tay, bụng, mặt. Vì những lý do đó mà khi sử dụng TPCN giảm cân Angel Slim, bạn không cần phải thực hiện chế độ kiêng khem khắt khe, chỉ cần biết cách thiết kế thực đơn lành mạnh. Bạn sẽ giảm cân ngay mà không sợ tăng cân trở lại.

    Đặc biệt khi sử dụng Angel slim, người dùng có thể an tâm vẫn đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

    Cách sử dụng Angel slim
    - Sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn 30 phút với 1 ly nước đầy, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt.

    - Bạn nên bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng TPCN sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể đồng thời hổ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.

    - Cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học, hợp lý (hạn chế chất béo, tăng cường vitamin C, uống nhiều nước….) và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên (đi bộ, tập gym, đi xe đạp). Đi ngủ sớm, đứng thẳng, không ăn vặt trước khi đi ngủ, và tích cực làm việc nhà cũng là cách giúp chị em giảm cân, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

    [​IMG]
    Lưu ý:

    - Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Thực phẩm không dùng cho người bị huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, viêm loét dạ dày, trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

    - Tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ giảm được số cân tối đa nhất

    - Không dùng các chất kích thích khác: bia, rượu, thuốc lá, cà phê.

    Mua TPCN Angel slim ở đâu?
    Hiện nay TPCN Angel slim đã được phân phối chính tại Cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI. Đây là một trong những điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng. Bạn có thể đến trực tiếp trung tâm qua 3 chi nhánh:

    • Chi nhánh 1: 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.
    • Chi nhánh 2: 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Chi nhánh 3: 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.
     
Đang tải...