Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ảnh Thiết kế căn biệt thự Vinhomes Imperia Paris

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi oixanh123, 11/12/2018.

  1. oixanh123

    oixanh123 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ở trên tiểu khu The Paris 12 nằm trong khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, thiet ke biet thu tan co dien song lập với tổng diện tích hơn 200m2 được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế với tiêu chí khắc họa vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn của Pháp mà vẫn đảm bảo được sự ấm áp cùng với tiện nghi cho cả tổ ấm. Màu trắng tinh khôi vẫn là sắc màu chủ đạo ở trường phái trang trí biệt thự Tân Cổ Điển, điểm nhấn bắt mắt chính là những đường nét phào chỉ màu đồng và sự tương phản đen trắng của trần -tường - sàn.
    [​IMG]
    Khuôn viên sân vườn là một bộ phận không thể thiếu của nhiều thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng đắt tiền. Mang tính cách của gia chủ, những khóm hoa hồng cộng với thảm cỏ xanh mướt đem lại sự yên tĩnh, thanh lịch cũng không kém phần tinh tế cho căn biệt thự. Lối đi lát ô đá nhám chống trơn trượt thiết kế so le mang lại sự mềm mại cho khoảng vườn căn biệt thự. Bể cá koi với hệ thống lọc nước hiện đại ngoài trời vừa có ý nghĩa phong thủy lại điều hòa không khí, nói lên sự đầu tư kỹ lưỡng cũng như chăm chút tỉ mẩn của chủ nhân cho căn nhà.
    [​IMG]
    Giường ngủ đối diện cửa vốn là một điều cấm kị ở phong thủy, để tránh cửa nhà vệ sinh và cửa diện tích phòng ngủ, mà lại không che mất ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, giải pháp được đưa ra là dựng thêm vách ngăn, đồng thời làm mảng tường treo ti vi. Chất liệu bọc da luôn đem lại sự mềm mại, hài hòa với phong cách Tân Cổ Điển, mang một vẻ đẹp quý tộc cao cấp châu Âu mà ta không bao giờ có thể tìm thấy ở chủ đề trang trí biệt thự trẻ trung.
    Dự án hot: thiết kế biệt thự Vinhomes Gardenia

    TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    Địa chỉ:
    VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
    NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    HOTLINE: 0909.98.2020
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...