Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Áo chống nắng dành cho trẻ em của Uniqlo

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chisaicoi, 28/05/2015.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ người lớn mà các bé yêu cũng rất cần được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, các mẹ hãy mua áo chống nắng UV cut của Uniqlo để giữ an toàn tuyệt đối nhất cho các bé.
    Bạn có biết, ánh nắng mặt trời của mùa hè chứa rất nhiều tia tử ngoài có thể gây lão hóa và ung thư da. Làn da của các bé rất mỏng manh và chưa hoàn thiện, nếu bị ánh nắng này chiếu vào trực tiếp sẽ gây ra nhiều bệnh về da và ảnh hưởng tới quá trình phát triển.

    Ngày nắng, nếu như người lớn cẩn thận đến mức che kín người bằng các loại áo chống nắng, khẩu trang, tất tay thì các bé khá bàng quan, nếu bố mẹ không để ý chăm lo thì vô cùng nguy hại. Trên thị trường hiện nay đã có nhiều loại áo chống nắng cho trẻ em, nhưng áo chống nắng uniqlo của Nhật là tốt nhất, bởi kiểu dáng đẹp, chất vải mát, có mũ trùm đầu và quan trọng nhất là tính năng UV cut - cản lại 90% tia UV, bảo vệ bé tuyệt đối.

    [​IMG]

    Chị Thu Hà - NVVP tại Hoàng Mai - Hà Nội nhận xét : "Áo chống nắng Uniqlo mặc rất thích, mát, đẹp, thời trang hơn mấy loại áo chống nắng vỉa hè. Đầu tiên tôi chỉ mua cho mình để sử dụng, về sau nghe nói có loại áo chống nắng trẻ em nên đã mua ngay bổ sung cho 2 bé. Các cháu cũng thích mặc áo này hơn những loại áo chống nắng cũ".

    Chi An - Mẹ của bé Cơm nắm thì lại đặc biệt quan tâm đến tính năng Uv cut, theo chị : "Nhiều người không biết chứ áo chống nắng thường hoàn toàn không có tính năng Uv cut. Bởi vậy ở Việt Nam nhiều người bị ung thư da. Tôi thích mua áo chống nắng uniqlo bởi có khả năng cản lại 90% tia tử ngoại, vô cùng an toàn cho các bé".

    Nói chung, phản ánh của người dùng về các sản phẩm Áo chống nắng uniqlo là rất tốt, chính vì vậy mới đầu hè mà mặt hàng này đã vô cùng hút khách bên cạnh các loại áo làm mát Uniqlo. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay vài chiếc áo chống nắng Uniqlo cho mình và bé yêu thôi!

    Hiện tại trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm Uniqlo nhái, kém chất lượng, thế nên mình có lời khuyên với các bạn khi tìm mua hàng nên chọn những nơi uy tín và kiểm tra tem mác đầy đủ của sản phẩm tránh mua phải sản phẩm kếm chất lượng.

    Các bạn muốn tư vấn và biết thêm thông tin về các sản phẩm UNiqlo có thể liên hệ mình qua số 0985 023 988 - 0919 439 588



    Uniqlo Nhat cung cấp đầy đủ hàng về màu size - Nhận bán buôn đổ sỉ lẻ . Số nhà: 95 Ngõ 101 Đào Tấn . Hotline : 0985 023 988 - 0919 439 588
     
Đang tải...