Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Áo khoác chống tia UV có đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra không?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi aogiunhiet, 11/07/2018.

  1. aogiunhiet

    aogiunhiet Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với thời tiết nắng nóng khó chịu ở nước ta, các loại áo khoác là một mặt hàng rất đa dạng và được bày bán khắp nơi. Loại áo khoác chống tia UV đã xuất hiện ở Việt Nam được vài năm, tuy nhiên thời gian gần đây mới trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Một kiểu áo khoác ngoài chợ chỉ có giá 100.000-200.000đ, còn mẫu áo khoác chống tia UV này có giá thấp nhất là 500.000đ có sản phẩm lên tới tiền triệu. Vậy loại áo khoác chống tia UV này có đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra không? Hãy cùng Hinlet tìm hiểu qua bài viết này.
    Tìm hiểu về áo khoác chống tia UV
    1/ UV là gì?
    Tia cực tím hay tia tử ngoại, tia UV (là từ viết tắt của Ultra Violet) là sóng điện từ có bước sóng ngắn hơn ánh sáng nhìn thấy nhưng dài hơn tia X.
    [​IMG] Mô tả cơ bản về tia cực tím[/caption]
    Những tác hại về tia UV rất nguy hiểm nếu chúng ta không tự bảo vệ mình.Thế nhưng có loại chất liệu vải nào có thể chống được tia UV, hoặc làm giảm tác động của tia UV vào làn da của chúng ta không? Đó chính là điều chúng ta đang đang tìm hiểu ở bài viết này!
    2/ Áo khoác chống tia UV như thế nào?
    Chúng ta thường nghĩ rằng vải dày là chống nắng tốt, cứ càng dày càng yên tâm mặc để chống nắng. Tuy nhiên suy nghĩ sai lầm này thường làm khổ các chị em. Áo dày rất nóng nực, chất liệu thô gây khó chịu mà thật ra nó chỉ che chắn chứ chưa chắc chống nắng.Trên thực tế, áo mỏng hay dày không liên quan đến độ chống nắng, vì tia uv trong ánh sáng mặt trời đi xuyên qua cả … bê tông.
    Đánh giá vật liệu có thể chống được UV hay không dựa trên chỉ số UPF. Đây là chỉ số đánh giá mức độ bảo vệ của chất liệu vải khỏi các tia UV, UPF càng cao thì mức độ bảo vệ khỏi những tác hại của tia cực tím càng cao. Theo đó, với UPF 50+ là chỉ số chống nắng tuyệt vời có tác dụng chống lại tia UV từ 97% trở lên. Tất nhiên không có loại chất liệu nào bảo vệ bạn khỏi 100% tia uv, nhưng với một điều kiện bình thường thì tỉ lệ 97% trở lên quá là hoàn hảo rồi đúng không?
    [​IMG]Các chỉ số và khả năng chống nắng[/caption]
    Áo khoác chống tia UV có đáng mua?
    Chủng loại của những mẫu áo khoác chống nắng này khá đa dạng. Giá tiền thấp nhất từ khoảng 500.000đ bạn đã sở hữu cho mình một kiểu có khả năng chống tia UV, còn những loại cao cấp hơn được tích hợp thêm tính năng giá tiền có thể lên tới vài triệu.
    [​IMG]
    Những mẫu áo này được làm từ chất liệu đặc biệt áp dụng công nghệ hiện đại nên có khả năng chống nắng được đảm bảo. Thương hiệu Humbgo còn có các logo UV test để giúp bạn biết được mức độ UV mà bạn đang phải đối mặt. Với mức độ UV càng nguy hiểm thì màu logo càng đậm hơn.
    [​IMG]
    Với giá tiền từ 500.000đ bạn có thể cảm thấy hơi chát khi mẫu áo khoác thông thường bạn mua chỉ gần một nửa. Tuy nhiên xét tới công dụng và mức độ an toàn bạn sẽ thấy hoàn ton xa hơn một mẫu áo bạn có thể sử dụng ít nhất là một năm, vậy chia ra cho từng ngày sẽ không đáng bao nhiêu. Và khi sử dụng mẫu áo này bạn có thể không cần sử dụng kem chống nắng.
    [​IMG]
    Theo những kinh nghiệm của các khách hàng đã sử dụng những mẫu áo khoác chống tia UV này, hiệu quả trên làn da bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy bằng mắt thường sau một thời gian sử dụng. Mẫu áo này quả là đáng tiền phải không nào.
    Xem thêm các sản phẩm áo khoác chống tia UV ngay tại link:
    Mua các sản phẩm áo khoác chống tia UV ở đâu?
    Thời trang Hinlet tự hào là cửa hàng phân phối các sản phẩm áo khoác chống nắng chính hãng của Uniqlo và Humbgo với giá uy tín nhất!
    [​IMG]
    Hệ thống website và các cửa hàng của Hinlet:
    [​IMG]Truy cập vào website: hoặc gọi ngay hotline: 1800 2012 để biết thêm thông tin về sản phẩm.
    [​IMG]Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
    [​IMG]Hà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
     
Đang tải...