Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Áo nhóm dễ thương trong giờ học quốc phòng của SV TP Vinh

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi minhtshop, 22/09/2016.

  1. minhtshop

    minhtshop Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dưới đây là những hình ảnh của các bạn SV TP Vinh trong bộ trang phục áo nhóm dễ thương như những cô chú bộ đội trong giờ học quốc phòng của mình. Số lượng học sinh tại đây được ghi nhận là gần 300 học viên và đang có xu hướng tăng lên. Phải nói là các bạn trong bộ trang phục này như những chiến sĩ tương lai cùng điểm qua một vài hình ảnh đẹp với chiếc áo nhóm này của dàn sinh viên năng động này.

    [​IMG]

    Mặc dù còn gặp khó khăn nhất định nhưng các hoạt động về giảng dạy, học tập, ăn ở, sinh hoạt, chấp hành nề nếp kỷ cương đã được tổ chức thực hiện nghiêm túc. Nhưng các bạn sinh viên nơi đây dưới màu áo lớp độc vẫn nở nụ cười tươi khi tham gia khóa học của mình. Tập thể cán bộ công chức, viên chức Trung tâm và Khoa Giáo dục Quốc phòng đang ra sức ươm mầm những chủ nhân tương lai của đất nước.

    [​IMG]

    Với mong muốn mang đến chất lượng giản dạy tốt nhất cho các buổi học ngoài chuẩn bị về khâu mẫu áo nhóm phù hợp cho học viên, các thiết bị dạy học đi kèm. Ngoài ra, nhà trường luôn thường xuyên theo dõi việc thực hiện nề nếp học tập, sinh hoạt, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cho sinh viên trong thời gian học tại Trung tâm.

    [​IMG]

    Những hình ảnh đẹp trong bộ áo nhóm cá tính mà không phải ngôi trường nào cũng có phải không nào. Nụ cười luôn nở trên môi của sinh viên quốc phòng khi thực hiện khá trọn vẹn xếp chăn, màn... và những giờ học tưởng chừng như rất đơn giản nhưng chứa đựng biết bao điều mà chúng ta cần phải học về cách ứng xử và tính nhanh nhẹn. Còn các bạn có bạn có thích mình được khoác lên chiếc áo nhóm độc đáo này không.
     
Đang tải...