Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Áo nhóm đẹp thiết kế theo style 3d cho teen nổi bật giữa phố

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minhtshop, 24/08/2016.

  1. minhtshop

    minhtshop Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một chiếc áo nhóm đẹp thiết kế theo phong cách 3d phối style với những kiểu trang phục khác nhau sẽ giúp các teen nổi bật giữa phố. Nếu các bạn đang có dự định muốn may đồng phục cho nhóm mình thì các mẫu áo dưới đây sẽ là gợi ý để các bạn sáng tạo cho riêng mình một item thời trang cá tính và thu hút. Chiêm ngưỡng những mẫu áo đẹp theo phong cách 3d dưới đây và lựa chọn một mẫu ưng ý nhất cho mình nhé các teen boy and girl.

    [​IMG]

    Trong tập thể lớp thì việc thống nhất ý kiến là việc không hề đơn giản phải không nào việc thực hiện lên ý tưởng thiết kế áo lớp đẹp cũng đòi hỏi sự nhất trí như vậy. Mỗi người ai cũng có con mắt thẩm mỹ riêng, một cá tính riêng. Lúc này, lớp trưởng hay bạn leader chắc phải tổ chức một cuộc “trưng cầu dân ý” nho nhỏ trong tập thể của mình, lắng nghe ý kiến của các “thần dân” để từ đó bàn bạc và tìm ra được phong cách chung.

    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa cái chung xu hướng và cái độc của riêng tập thể bạn sẽ làm cho mẫu áo thêm phần thu hút hơn.Với mẫu áo lớp 3d đẹp nhất bạn có thể in bất cứ chi tiết phức tạp nào lên áo. Những hình ảnh này sẽ vô cùng chân thực, sắc nét, sống động cho chiếc áo thêm đẹp mắt. Điều chúng tớ muốn đề cập ở đây chính là họa tiết và slogan trên áo lớp. Bạn hãy tưởng tượng xem, một họa tiết phá cách ngộ nghĩnh, dễ thương, độc đáo hay cool ngầu, cộng với một câu slogan cực chất, mang đậm phong cách của tập thể bạn được in trên nền 3d sắc nét, chân thực.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khắc họa chân dung mô phỏng khuôn mặt từng bạn trong lớp lên áo nhóm thêm kute cũng là một cách thể hiện mới vô cùng nghệ thuật. Kỹ thuật này đòi hỏi designer phải rất “cứng” tay mới truyền đạt hết được thần thái các nhân vật. Chắc hẳn chiếc áo phông sẽ trở thành một vật kỷ niệm thiêng liêng và đáng nhớ của cả lớp.
     
Đang tải...