Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Áo thun cổ tròn – Đơn giản tạo nên sự khác biệt

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi kd1thanhthanh, 25/08/2016.

  1. kd1thanhthanh

    kd1thanhthanh Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn cần sự lịch sự, trang nhã những chiếc áo sơ mi sẽ phục vụ bạn, bạn cần 1 chút điệu đà duyên dáng đã có những chiếc áo đầm quyến rũ, tươi xinh. Nhưng nếu thích sự đơn giản, thoải mái, năng động mà cá tính thì những chiếc áo thun cổ tròn là sự lựa chọn tiện dụng, thời trang cho phong cách của bạn.

    1. Áo thun cổ tròn – Một sản phẩm thời trang đa năng.
    Đặc biệt, mùa hè này giới mộ điệu tuổi teen chọn những chiếc áo thun trơn cổ tròn freesize, đơn sắc ko chi tiết, hình ảnh, tính kết hợp cao và đặc biệt là tính phi giới tính ( phù hợp cả nam và nữ) để sắc phong ngôi vị cho tủ đồ của mình. Bạn có kể kết hợp với quần jeans rách, với quần short, với chân váy hay khoác ngoài là áo sơ mi kẻ đều khiến áo thun trơn cổ tròn trở nên sống động với phong cách streetstyle.

    Còn một yếu tố ko kém phần quan trọng góp phần đưa áo thun trơn cổ tròn tạo nên sức hút với các tín đồ thời trang là mức giá cả rất hợp lý. Chỉ khoản từ 40k-70k bạn hoàn toàn có thể tậu cho minh 7 sắc cầu vòng với nhiều gam màu đáng yêu, tươi trẻ, năng động.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Áo thun cổ tròn trên thị trường Việt Nam
    Tuy nhiên, hiện nay cùng với nhu cầu may mặc ngày càng lớn thì hiển nhiên phải có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt về giá cả, chất liệu, kiểu dáng trong thị trường áo thun trơn, gây nên sự hoang mang, bối rối trong việc lựa chọn sản phẩm của khách hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nắm bắt được tâm lý khách hàng và đặc biệt bằng kinh nghiệm và cái tâm của người làm nghề, chung tôi mong muốn được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với kiểu dáng, sở thích của từng khách hàng. Hiện chúng tôi có các chủng loại áo như sau: áo thun trơn cổ tròn, áo thun trơn cổ trụ, áo thun trơn cổ trái tim… Bên cạnh việc chú trong đến chất liệu vải làm sao phải tạo được sự thoải mái, thoát mồ hôi, giữ được màu sắc lâu như lúc ban đầu chúng tôi còn cân nhắc, tính toán giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đẹp, rẻ, bền trong nền kinh tế thị trường khó khăn như hiên nay.
    CÔNG TY TNHH MAY MẶC THANH THANH
    27/36B Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình - Tp. Hồ Chí Minh
    Phone: (08) 38 123 179
    Mobile: 0909 055 138
    Fax: (08) 38 123 139
     
Đang tải...