Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

áo thun đôi sợi dây gắn kết yêu thương

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 22/07/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    CHUYÊN: áo gia đình 4 người | áo gia đình đẹp
    Ngoài việc yêu và hai bạn biết về tình yêu của mình đối với nhau thì việc thể hiện tình yêu đó ra bên ngoài cũng rất quan trọng. Đó là lí do vì sao hiện nay, 10 cặp đôi thì có hết 9 cặp chọn áo thun để gởi gắm tình cảm và thể hiện sự đồng điệu. Tuy nhiên, chọn áo thun cặp đôi khi không chỉ là ra cửa hàng thời trang và lựa chọn bất kì sản phẩm in sẵn nào mà bạn thích, mà bên cạnh đó, nhiều cặp đôi kĩ lưỡng hơn thường chọn cách tự đặt làm.

    [​IMG]

    Và để đặt được những chiếc áo thun cặp ưng ý nhất, 4 bước dưới đây sẽ là phương thức thực hiện cụ thể dành cho bạn:

    • – Chọn theo sở thích: Hãy họp bàn với nửa kia của bạn hoặc gom nhặt những sở thích của người ấy mà bạn biết được để định hình được màu sắc áo mà bạn sẽ chọn. Màu sắc được chọn theo sở thích, xong vẫn nên hài hoà để phù hợp với cả hai giới nhé.
    • – Chọn hoạ tiết: Sau khi đã chọn được màu sắc ưng ý thì bạn hãy quan tâm đến phần hoạ tiết trên áo. Theo đó, hoạ tiết nên tối giản để áo trông sang và tinh tế hơn. Màu sắc của hình ảnh và câu chữ bạn nên chọn dựa theo màu sắc của áo, nên ưu tiên cho các màu tương phản với màu áo để làm nổi bật hoạ tiết và chữ lên nhé.
    • – Chọn kiểu dáng: Sau khi đã chọn được màu sắc áo và hoạ tiết trên áo rồi thì kiểu dáng áo chính là thứ bạn nên quan tâm tiếp theo. Cụ thể, kiểu dáng áo bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích và dáng người của cả hai. Ví như bạn thích sự chỉn chu, đứng đắn, bạn có thể tham khảo các mẫu áo có cổ, ngược lại, bạn thích sự trẻ trung… dáng áo xuông vừa với phần cổ ngắn hoặc không cổ sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
    • – Chọn chất liệu: Chất liệu áo chính là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thoải mái của người mặc khi mặc áo. Nếu bạn muốn dáng áo trông đứng dáng hơn, bạn có thể tham khảo các chất liệu vải cá sấu, vải thun cá mập. Nếu muốn rẻ, đẹp bạn có thể chọn vải thun mè hay vải thun lạnh. Còn nếu muốn thoải mái thực sự, thấm hút mồ hôi tốt trong mùa hè thì vải thun cotton sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả
    • Áo thun là một trong những loại áo được sử dụng nhiều, phổ biến nhất hiện nay. Với tính năng đẹp, thoải mái, năng động và trẻ chung, nó được yêu thích và dễ dàng chinh phục được cả những người khó tính nhất, sành thời trang nhất hiện nay. Tuy nhiên, để chọn lựa được loại áo thun phù hơppj tưởng chừng rất đơn giản nhưng không phải vậy. Nó phụ thuộc rất nhiều vào cách chọn lựa của các bạn.

      [​IMG]

      Dưới đây là những cách chọn áo thun phù hợp với từng dáng người nhất định. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn nhanh chóng chọn được cho mình chiếc áo thun tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể hiệu quả nhất:

      Dáng người gầy- cao: Với những người có dáng gầy và cao, điều cần giúp họ phô ra đó là chiều cao của họ, và khuyết điểm cần che đi chính là cân nặng của họ. Chính vì vậy mà nếu chọn lựa áo thun cho những người này, bạn nên chọn những loại áo thun phom vừa, màu sáng như xanh hay trắng… có thể kết hợp thêm áo khoác hoặc áo ghi lê khoác ngoài để thêm phần bụi bặm, to lớn.
      • – Dáng người cân đối: Với người có dáng cân đối thì việc chọn lựa áo hay quần đã quá đỗi đơn giản rồi. Tuy nhiên, với áo thun thì bạn cũng cần có một số lưu ý nhất định như nên chọn loại áo thun vừa vặn với cơ thể, hãy chọn loại áo có cổ như cổ trụ, cổ bẻ để trông cá tính và sang trọng hơn.
      • – Dáng người mập- thấp: Với những loại trang phục khác, dường như người có dáng mập- thấp thường khá khó chọn đồ. Nhưng với áo thun thì ngược lại, bạn hoàn toàn có thể che đi khuyết điểm bụng phệ, dáng thấp của mình bằng cách chọn loại áo thun phomg rộng và màu tối. Nó sẽ khiến bạn trông thon gọn và cao hơn hẳn đấy.
      • – Dáng người cơ bắp: Cơ bắp chính là một trong những điều mà những người này muốn khoe ra, thế nên những chiếc áo thun ôm, áo thun vải mỏng bó sát cơ thể sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu muốn khoe cơ bắp một cạc triệt để hơn, các bạn có thể chọn loại áo cổ tim hoặc áo sát nách.
     
Đang tải...