Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Áo thun nam trắng bị lem màu, đừng lo đã có cách giải quyết!

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi zeen5s, 27/06/2017.

  1. zeen5s

    zeen5s Thành viên tích cực

    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc áo thun nam trắng mà bạn yêu thích nhưng chỉ vì chút sơ sảy bị lem màu? Đừng buồn, bỏ túi ngay cách tẩy quần áo bị dính màu cực hiệu quả và an toàn sau đây của 4MEN nhé!

    [​IMG]

    Cách tẩy quần áo bị dính màu không cần dùng thuốc

    -Hòa khoảng nửa ly nước cốt chanh tươi với bột giặt và ngâm khoảng 10-15 phút, sau đó xả lại với nước sạch. Tinh chất từ chanh không những giúp tẩy trắng mà còn khử mùi quần áo rất hiệu quả.

    -Vẫn áp dụng mẹo tẩy quần áo dính màu bằng chanh nhưng theo 1 cách khác. Cách thực hiện: Đun sôi nồi nước sạch với 2-3 quả chanh tươi đã cắt lát mỏng. Sau khi tắt lửa, bỏ quần áo bị dính màu vào ngay lúc nước còn nóng. Ngâm khoảng 1 giờ sau đó giặt lại như bình thường.

    -Tận dụng công dụng của dấm ăn để tẩy trắng, khử mùi và làm mềm vải. Theo đó, bạn hòa 1/2-1 cốc chén dấm với bột giặt. Với những vết bẩn cứng đầu ở cổ áo, tay áo, bạn nên đổ trực tiếp dấm lên và chà sạch bằng bàn chải. Đừng lo lắng với mùi chua của giấm, sau khi xả sạch, mùi sẽ bay hết khi quần áo khô.

    -Bạn có thể dùng baking soda, bột nở để tẩy trắng quần áo bị lem màu. Cách thực hiện rất đơn giản: Hòa hai muỗng cà phê bột nở với nước, sau đó ngâm quần áo vào, cuối cùng giặt lại với nước. Để bảo đảm, lặp lại quy trình lần 2 trước khi đem phơi.

    Tẩy quần áo dính màu bằng thuốc

    Nếu vết bẩn, vết màu khó để giặt sạch bằng những mẹo tự nhiên với các nguyên liệu từ nhà bếp trên, bạn có thể sử dụng những loại thuốc dễ tìm sau:

    -Dung dịch tẩy trắng quần áo từ oxygen. Không nên chọn loại nước tẩy cho vải trắng, bởi thường sẽ gây bạc màu vải. Bạn có thể yên tâm với độ an toàn của nước tẩy oxygen, hóa chất trong thành phần chỉ tác động đến các vết bẩn trên bề mặt vải vóc, chứ không đả động gì đến màu nhuộm bên trong, cũng như gây hại cho làn da và hệ hô hấp của người lớn và cả trẻ nhỏ.

    -Thuốc tím và chanh, bộ đôi này cũng có thể giúp tẩy vết lem màu của quần áo. Cách thực hiện: Nhỏ thuốc tím lên vết lem màu, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước cốt chanh lên cùng vị trí đó. Sự kết hợp của thuốc tím và chanh sẽ ô-xy hóa màu, biết mất vết loang lổ, trả lại màu trắng như ban đầu cho vải vóc.
     
Đang tải...