Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Áo thun nữ có cổ màu đen có nút - MT213

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi tuxuanpha, 28/07/2015.

  1. tuxuanpha

    tuxuanpha Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    4
    Chiếc Áo thun nữ có cổ màu đen có nút - MT213 này, sẽ là một sản phẩm mang tới làn gió mới cho tủ đồ của bạn gái chúng mình. Cái nắng nóng oi bức của ban ngày nhanh chóng được xóa tan bởi những cơn mưa buổi chiều mát rượi. Không khí se se lạnh sẽ khiến bạn thoáng chút rùng mình, vội tìm ngay chiếc áo dài tay hay áo khoác để giữ ấm.

    [​IMG]
    - Chất liệu : thun 4 chiều co giãn tốt, mềm mại và thoải mái.

    - Màu sắc: y hình

    - Size: Freesize thích hợp cho người 45-52kg

    -Xuất xứ: Việt Nam

    Chiếc áo thun là sự kết hợp giữa thời trang nữ và phong cách, kiểu dáng trẻ trung giúp bạn gái tự tin hơn khi xuất hiện. Áo được thiết kế kiểu tay ngắn có phối nút đẹp mắt cùng cổ chữ V có hàng nút trước ngực đầy mới lạ. Với form dáng ôm vừa người, không quá sát, làm người mặc cảm thấy tiện lợi hơn trong vận động.

    [​IMG]


    Dù bạn ở lứa tuổi nào thì những chiếc áo thun với phong cách thời trang nữ cũng luôn mang đến cho bạn một hình ảnh trẻ trung, năng động và cá tính hơn. Áo thun nữ tay ngắn thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện tốt tính thời trang với các chi tiết xinh xắn giúp bạn trông duyên dáng, nổi bật hơn. Áo được may từ chất liệu thun 4 chiều mềm mịn, cao cấp, thoáng mát và vô cùng co giãn mang lại cảm giác thoải mái cho bạn gái trong mọi hoàn cảnh.

    [​IMG]
    Áo thun tiện lợi là một trong những kiểu trang phục được phái nữ yêu thích và thường xuyên trưng diện khi xuống phố. Có thể dễ dàng nhận thấy hấu hết các bạn gái rất chuộng những chiếc áo thun nữ đơn giản, đơn sắc, nhẹ nhàng. Nếu cùng chung sở thích đó thì hãy cùng xem qua mẫu Áo thun nữ tay ngắn màu đen có nút - MT213 mà chúng tôi giới thiệu hôm nay nhé!

    Một chiếc quần short ngắn để đi chơi, dạo phố hay café cùng bạn bè. Hoặc bạn có thể mặc như thế khi ở nhà, vừa lịch sự lại thoải mái. Còn khi cần lịch sự một chút, hãy thay quần short bằng quần jeans hay quần dài kaki. Hãy nhanh tay click đặt mua để sở hữu ngay cho mình một sản phẩm thời trang, tiện lợi này nhé.

    Theo: áo thun nữ / Thời Trang Tích Tắc
     
Đang tải...