Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Áp dụng đúng nghiệp vụ chống mối mọt

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi hunghb, 19/04/2018.

  1. hunghb

    hunghb Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi thấy gián, kiến trên sàn gỗ có thể dùng thuốc bột Trebon (phấn kiến) hoặc một số loại thuốc diệt kiến gián chuyên dụng để diệt kiến. Diệt kiến gián bình an hơn khi cần đến dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng.

    Khi sàn gỗ hình thành mối thì lại khó hơn vì mối đang ẩn và ăn dưới lớp sàn gỗ, nếu chí diệt được những con mối nhưng chúng ta nhìn thấy thì không có tính quan trọng gì, vấn đề là phải diệt tận gốc diệt được mối chúa thì mới đảm bảo sàn gỗ của chúng ta không còn bị hư hại thêm nữa.

    Những giải pháp tối ưu nhất trong trường hợp Mối đã xông sàn gỗ:

    Nếu khi lật sàn gỗ lên số lượng Mối chưa nc địa điểm thì phương án tối ưu nhất là cần đến mồi nhử sinh học để nhử Mối và lây nhiễm cho tổ Mối từ đó tiêu diệt Mối chúa.

    Nếu tổ ấm bạn chuẩn bị tượng trưng sàn mới thì trước khi thay sàn gỗ mới phải tiến hành diệt mối, đồng thời có biện pháp phun phòng chống mối quay trở lại sau khi thay sàn mới.

    Cuộc sống văn minh ngày nay chúng ta ngày càng khen ngợi đồ cần đến liên quan tới gỗ trong hộ gia đình như tủ gỗ, cửa gỗ, giường và sàn gỗ. Gỗ thiên nhiên giỏi gỗ công nghiệp về thực chất vẫn có chứa thành phần Cellulose là thức ăn chính của mối mọt. Vấn đề mối mọt trong nhà làm hư hại mọi đồ vật, tạo sự ô nhiễm, những tiếng cót két luôn là nỗi lo của nhiều người.
    [​IMG]
    Làm thế nào để phòng tránh mối mọt và khi bị mối mọt thì xử lý thế nào luôn là thắc mắc nhưng nhiều người đang cần tìm lời gợi ý.

    Vậy chúng ta cần làm gì để phòng tránh mối mọt?

    Đối với các nhà riêng khi mới xây cần thiết nên xử lý móng chống mối bằng cách pha trộn chất chống mối vào trong bê tông, các loại chất chống mối này an toàn và không hình họa hưởng tới người dùng, có thể tìm mua trên trung tâm thương mại tại các công ty chuyên về mối mọt.

    Luôn giữ cho thành tựu được thông thoáng, tránh ẩm mốc, mối mọt chỉ sống được trong môi trường ẩm vì thế nhưng chúng ta thường thấy các cclại thấy mối sinh sôi phát triển rất nhanh. Thường xuyên thu vén vật phẩm vừa là để phòng tránh vừa là để phát hiện kịp thời các ổ mối nhỏ dại và xử lý ngay từ đầu. Các vật dụng cũ như đồ gỗ cũ, sách vở cũ nên loại bỏ vì sách vở và gỗ cũ là thức ăn yêu quý của mối mọt.

    Vào buổi tối nên đóng bí hiểm cửa sổ, cửa ra vào vì đèn sáng sẽ hấp dẫn các loài côn trùng bay vào nhà trong đó có cả mối, mối bay vào nhà sẽ đẻ trứng làm phát sinh mối mọt trong nhà( các con mối trưởng thành sẽ có cánh).

    Đối với đồ gỗ trong mái ấm nên cần dùng các loại đồ gỗ có tài năng chống mối như Lim, Gụ,… hoặc đã được xử lý chống mối mọt, đối với sàn gỗ công nghiệp cũng vậy hãy chọn lựa loại sàn gỗ có tài năng chống mối mọt. Sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Robina, sàn gỗ ThaiGreen và những loại ván sàn công nghiệp đắt tiền khác đều có khả năng chống mối mọt tuyệt. Phụ kiện sàn gỗ nên lựa chọn loại phào chân tường bằng nhựa để chống mối.

    Xử lý môi trường trước khi lót sàn gỗ

    Một biện pháp chặn lại mốt mọt xuất hiện là bạn cần phải sàn gỗ thaistar giá rẻ có cách trừ hại sớm ngay trước khi lát sàn gỗ. Trên nơi buôn bán có bán thước phòng ngừa mối mọt chuyên dụng cần đến để xử lý sàn trước khi lắp đặt sàn gỗ. Nếu có bất cứ vật dụng nào bằng gỗ trong nhà có xuất hiện mối mọt thì bạn cần phải xử lý ngay để tránh lan sang các khu vực khác.

    Hình như, bạn cũng chú ý phải giữ cho chiến thắng luôn thoáng mát, loại bỏ những vật dụng không quan trọng để tranh phát sinh mối mọt gây hại.

    Áp dụng đúng nghiệp vụ chống mối mọt

    Nếu sàn gỗ công nghiệp không được xử lý và có kế hoạch chống mối mọt hay thì sàn gỗ bị mối mọt xâm hại là điều không tránh khỏi. do vậy, để chống lại tình trạng này bạn cần thực hiện đúng các quy trình kỹ thuật sau:

    - Phải cần dùng đúng loại thuốc trị mối mọt chuyên dụng cho sàn gỗ.

    - Phải cần đến tấm xốp đệm khi lát sàn gỗ, bạn có thể bảo hộ bằng tấm cao su trải sàn trước khi lát sàn gỗ.

    - Thay nẹp gỗ bằng các loại nẹp và phào nhựa tuyệt kim loại cũng giúp chống mối mọt hiệu quả.

    Điều cần thiết nhất để sàn gỗ tránh bị mối mọt xâm nhập thì bạn phải luôn giữ cho tòa tháp thoáng mát, sạch sẽ và thường xuyên theo dõi và có biện pháp khắc phục kịp thời để tránh trường hợp trở nên nặng thêm.
     
Đang tải...