Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

áp dụng hữu dụng của bong thuy tinh

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi vitusodo, 27/09/2016.

  1. vitusodo

    vitusodo Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Để tránh âm thanh, tiếng ồn, chống thấm, chống cháy người ta thường tiêu dùng những dòng Bông thủy tinh cách nhiệt để lót vào trần, Vách chung cư. cái bông này mang đầy đủ công dụng, tính năng và các vận dụng khác nhau trong đời sống hằng ngày cũng như ngành nghề công nghiệp xây dựng.
    Bông thủy tinh giá rẻ hút âm do với bề mặt thô sơ dễ sở hữu bụi nên đa phần dùng ở những chỗ khuất hoặc làm lớp lót trong các bức Tường tiêu âm
    bí quyết xử lí bề mặt thường dùng nhất là sử dụng thạch cao đục lỗ, gỗ tiêu âm, gỗ tán âm, bọc vải nỉ hoặc dùng Bông thủy tinh giá rẻ lót trong Tường, những phương pháp này với mức giá không quá cao, Vật liệu dễ tìm.
    Khoảng cách giữa trần thạch cao đục lỗ và tường/ vách trần có thể là 5cm,10cm,20cm,40cm. Ở khoang rỗng này đặt Bông thủy tinh cách nhiệt mang thể tăng đông đảo hiệu quả hút âm. Chỉ số hút âm liên quan tới tần suất đục lỗ, tuyến phố kính lỗ, độ dày tấm.
    Ở sân di chuyển, căn hộ để xe, những nơi với không gian rộng, Bông thủy tinh giá rẻ được tiêu dùng như ruột của nguyên liệu hút âm mấu chốt. Vật liệu hút âm có thể dựa trên buộc phải chế thành dạng tấm, hình trụ hoặc các hình trạng khác. Bên trong Chất liệu hút âm với ruột là Bông thủy tinh, bề mặt thông âm, hiệu quả hút âm tốt.
    bên cạnh đó, mẫu bông này còn được dùng nhiều ở những rạp hát, rạp chiếu phim, phòng thu âm… để giảm thiểu tiếng ồn và các tạp âm.

    Mọi chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng tróc nã cập tại link sau để biết thêm chi tiết: http://bongthuytinh.com.vn/bong-thuy-tinh/
     
Đang tải...