Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Apple nói gì về việc Cựu kỹ sư Apple nói hãng đã thối nát kể từ khi Steve Jobs qua đời?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 05/10/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    "Không hề sở hữu sản phẩm gọi là trách nhiệm liên doanh tồn tại ở Apple nói từ sau loại chết của Ngài Jobs" - Darren Eastman cáo buộc trong đơn kiện Apple liên quan việc anh bị sa thải và những bằng sáng chế liên quan tới công việc của anh tại trụ sở gã to lớn khoa học Cupertino.

    Apple từ chối bình luận về những khẳng định của Eastman.

    Cựu kỹ sư Apple, người tự đại diện chính mình tại toà, đã bắt đầu việc làm kỹ sư tại Apple vào năm 2006, tất cả bởi Steve Jobs mang hứng thú với cảm hứng của anh về một cái sản phẩm Mac giá rẻ dành cho giáo dục, và muốn liên doanh thuê anh ngay sau khi rẻ nghiệp - theo lời Eastman. Anh khẳng định mình là người đã phát minh ra chức năng "Find my iPhone".

    Eastman nói trong đơn kiện hôm trang bị Năm rằng, khi Steve Jobs còn điều hành Apple, ông đã đề cập sở hữu Eastman là phải công bố mang ông bất kỳ vấn đề nào chưa giải quyết được sở hữu các vật dụng của nhà hàng, và các nhân viên nói chung đều buộc phải với sự nhấn mạnh tới công việc chung Vậy nên. Thay màn hình Iphone XS Max bị sọc .Thế nhưng hoàn toàn lắp thêm đều thay đổi sau lúc Steve Jobs qua đời vào năm 2011.



    [​IMG]
    "lan rộng nhân viên tài năng cống hiến cuộc đời họ cho Apple nay thường xuyên bị kỷ luật và đuổi việc vì báo cáo các vấn đề họ thường báo cáo dưới thời Ngày Jobs"

    "Chủ nghĩa thân hữu và phấn đấu ngó lơ phần lớn vấn đề về chất lượng trong các đồ vật thời gian này và Tương lai đã trở nên các việc quan trọng nhất đề nghị khiến để duy trì mục tiêu né hạn chế luật pháp và hạn chế thuế".

    "Tuân thủ pháp luật và trả những khoản tiền được cần là điều cấm kỵ tại Apple, và nỗi thất vọng khổng lồ nhất của những lãnh đạo Apple chính là các sắc lệnh của toà án và việc bắt buộc trả bất kỳ cái tiền thuế nào khác".

    Dưới sự lãnh đạo của CEO Mới là Tim Cook, phản ứng đối mang những công nhân đang bày tỏ mối quan ngại của họ khác đáng đề cập đối chiếu các gì diễn ra dưới thời Jobs, Eastman nói.

    "tuyên bố có ông Cook về các vấn đề (mà trước đây được Ngài Jobs chào đón) chẳng mang lại phản hồi nào, hoặc sẽ nhận về 1 lời đe doạ từ quản lý trực tiếp của bạn sau đó"

    "ko sở hữu trang bị gọi là trách nhiệm, tất cả cố gắng để làm điều đúng đắn sẽ nhanh chóng bị trả đũa".

    Theo lời Eastman thì vào năm 2014, một quản lý đã bị sa thải sau lúc "đề xuất trong một cuộc họp khổng lồ rằng 1 dự án đã được khởi xướng sẽ khiến công ty tiêu tốn hàng triệu USD và hàng trăm ngàn giờ lao động mà không mang đến thành công nào".

    Cô con gái của nhà quản lý bị sa thải đó, một nhân viên Apple, cũng bị đuổi việc sau đó ko lâu vì báo cáo mang nấm mốc độc hại trong khuôn viên toà nhà nơi cô làm việc.

    "Dù những nhà thầu đã chấp nhận toà nhà sẽ ko bao giờ hết mốc, Apple đã ký hợp đồng cho thuê phổ thông năm ngay lập tức và khuyến khích nhân viên quay trở lại văn phòng công việc sau lúc sơn lại những vết mốc" - anh kể tiếp.

    Đối sở hữu việc sa thải công nhân, Apple tính toán thời gian rất kỹ. Kỹ sư này khẳng định siêu thị mua phương pháp sa thải bất hợp pháp những nhân viên ngay trước lúc kết thúc một năm tài khoá.

    "ĐIều đấy có nghĩa là khoản tiền thưởng cho việc làm của năm Trên thực tế (bao gồm phần cổ phiếu mà cần mất phong phú năm mới được trao) sẽ ko được chi trả". Bản thân Eastman bị sa thải vào năm 2014.

    "Phần cổ phiếu đấy Tương lai sẽ được chuyển sang cho các nhân viên khác và trở nên phần tiền thưởng phụ thêm cho những quản lý nhằm khuyến khích họ sa thải những nhân viên sở hữu thử khám phá - việc này giúp giảm thiểu tiền lương và mức giá thuế yêu cầu trả".



    [​IMG]
    các kỹ sư "bắt đầu biến mất 1 phương pháp đột ngột" lúc các phần cổ phiếu của họ đến hạn buộc phải trả hay lúc một đợt giới thiệu hiệu suất công việc được cho là sẽ mang lại cho họ các khoản tiền thưởng to lớn hoặc được tăng lương, Eastman kể.

    "Apple đã biến đổi từ một liên doanh thật thà thành 1 kẻ hung hăng thường xuyên chọn giải pháp phá vỡ những bản hợp đồng, phân biệt giới tính và luật lao động, chưa kể họ còn thường hành động không với thiện chí trong các thoả thuận kinh doanh".

    Eastman cho biết anh đã bị buộc phải đại diện cho chính mình trong vụ khở tố bởi Apple đã tìm biện pháp làm anh cạn kiệt đông đảo nguồn tài chính để thuê đại diện pháp luật.


    "Ngay cả khi Apple bị phải ra toà, họ cũng triển khai những động thái kỳ quặc nhằm thách thức luật pháp và ko tôn trọng cả thẩm phán lẫn quá trình xét xử". Thay mặt kính Iphone XR bao nhiêu tiền .mang việc hệ thống quản lý của Apple nhấn mạnh vào "loại bỏ công đoạn chất lượng cao và những vị trí liên quan kỹ thuật", các nhân viên đã buộc phải đứng mũi chịu sào trước các vụ kiện tụng, "thường căn nguyên từ các nguyên nhân đáng hổ thẹn và đơn thuần mà trước đây chưa từng xảy ra tại Apple".

    "Các bản cập nhật cho đại khái lắp thêm thường không được thử nghiệm trước, gây ra nhiều vấn đề khá ấn tượng hơn những máy đã được giải quyết - đôi khi công đoạn render các ứng dụng hay các chức năng cơ bản số đông ko sử dụng được cho đến khi với một bản cập nhật khác khắc phục lỗi".

    Theo Eastman thì anh thường được giao việc giúp đỡ những người tiêu dùng từng viết thư cho những lãnh đạo công ty sau khi bị ngó lơ bởi Apple. Anh sẽ chuẩn đoán vấn đề và đưa ra phương pháp, nhưng những bản vá của anh không bao giờ được đưa vào các bản cập nhật. Các người mua anh từng làm việc cuối cộng lại đi kiện Apple.

    "Trọng tâm chính của ban lãnh đạo là tìm cách xoá bỏ rất nhiều nghĩa vụ nộp thuế và những tin tức quảng cáo nói xấu Apple".

    Eastman hiện buộc phải toà cho anh được lấy lại 735 cổ phiếu công khai của Apple (trị giá khoảng 165.000 USD tính tới ngày 28/9), được bồi thường thiệt hại 326.400 USD cộng với tiền lãi 32.640 USD, và giải quyết những vấn đề liên quan quyền với bằng sáng chế.
     
Đang tải...