Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Arsenal lại thêm "đám cưới hụt": Messi, Ibra và Suarez,,,,

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 26/03/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    (Tin chuyển nhượng - Tin bóng đá) - Arsene Wenger mới đây lại nối dài số ngôi sao vồ hụt của ông cho Arsenal khi tiết lộ cả Luis Suarez cũng suýt gia nhập "Pháo thủ".bóng đá 24h

    Arsene Wenger mới đây tiết lộ rằng vào năm 2013, ông đã có thỏa thuận mua Luis Suarez từ Liverpool cho. Thế nhưng thương vụ đã thất bại.

    [​IMG]

    Suarez rốt cuộc không tới Arsenal

    Theo lời Wenger, bảng xếp hạng Suarez được cho là có một điều khoản thanh lý hợp đồng trị giá chỉ 40 triệu bảng với Liverpool, và Arsenal đã trả hơn số tiền đó chỉ 1 bảng để thủ tục hóa khâu trả phí mua cầu thủ. Việc còn lại với Arsenal lúc đó là đạt được một thỏa thuận hợp đồng với Suarez.

    “Suarez đã sắp gia nhập Arsenal, chúng tôi đã đạt thỏa thuận với phía cầu thủ và vấn đề còn lại chỉ là thanh toán. Thế nhưng sau đó CLB mới phát hiện ra rằng những lời tư vấn cho vụ chuyển nhượng này là sai. Suarez hoàn toàn không có điều khoản thanh lý hợp đồng nào hết”, Wenger nói.
     
Đang tải...