Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Arsenal sẽ sống sao với hàng thủ tan nát?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vantam2211, 16/10/2017.

  1. vantam2211

    vantam2211 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Arsenal sẽ sống sao với hàng thủ tan nát?
    Cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự đang đẩy Arsenal vào thế khó khăn.
    Khủng hoảng lan tràn


    Hàng phòng thủ của Arsenal đang bị vụn đổ vỡ bởi “virus FIFA”. Liên tiếp ở lượt trận rốt cuộc của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu u, Pháo thủ liên tục sắp có những thông báo ko vui.

    HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng, hậu vệ Sead Kolasinac đang phải vật lộn sở hữu vấn đề về hông khi chơi cho ĐT Bosnia-Herzegovina. Cầu thủ chạy cánh trái gặp vấn đề về sức khỏe và phải rời sân trong cuộc chiến với Estonia sau 45 phút đầu của hiệp 1. Lực lượng y tế ở Emirates thông báo rằng Kolasinac đã gặp chấn thương hông nhẹ.

    Cầu thủ người Bosnia là hạt nhân quan trọng bên hành lang cánh trái của Pháo thủ mang khả năng công thủ toàn diện. Không chỉ thế, đội trưởng Laurent Koscielny đang trong quá trình phục hồi chấn thương còn chưa thể trở lại vì vấn đề sức khỏe.

    [​IMG]

    tuy thế, điều khiến Giáo sư đau đầu nhất là hiện trạng chấn thương của trung vệ Shkodran Mustafi. Ở lần hãn hữu hoi được đá chính cho ĐT Đức trước Azerbaijan, cầu thủ 25 tuổi đã dính chấn thương háng và tập tễnh rời sân ngay phút 36.

    Tin sét đánh đến mang HLV Wenger lúc cựu cầu thủ Valencia sẽ phải nghỉ thi đấu ít ra 6 tuần, tức anh sẽ phải nghỉ tới hết tháng 11. Đáng nói, trong quãng thời gian này, Pháo thủ sẽ thi đấu tới 9 trận, trong Đó có 2 trận quan yếu có Man City và Tottenham ở Premier League.

    Giông tố chờ đón Pháo thủ

    Trước quãng nghĩ FIFA, Arsenal đã lấy lại tư thế. Họ thi đấu đầy mạnh mẽ, vững chắc và hết sức hữu hiệu. 7 Trận liên tục bất bại trên mọi chiến trường, trong Đó mang đến 6 chiến thắng và trận hòa độc nhất đến trong khoảng chuyến làm khách trên sân của Chelsea.

    nền móng cho thành tích chậm tiến độ là sự cứng cáp ở hàng phòng vệ. 4 Trận trước hết của mùa giải, họ để thủng lưới đến 9 bàn nhưng 7 cuộc đấu sau chậm triển khai, Arsenal chỉ để lọt lưới mang 3 bàn và mang tới 5 trận giữ sạch lưới.
    Website cá độ bóng đá uy tín nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

    Điều này mang đến là nhờ vào sự ổn định mà HLV Wenger đem lại có công thức 3 hậu vệ được áp dụng. Ở lược đồ Đó, Mustafi đóng vai trò tối quan trọng. Trung vệ người Đức có tới 5 trận đá chính. 2 Trận còn lại không mang rộng rãi ý nghĩa là cuộc đấu có Doncaster Rovers ở League Cup và trận khai màn Europa League với Cologne, ở ngừng thi côngĐây, Giáo sư chủ động giữ sức cho những cột trụ ở chuyến làm khách trên sân của Chelsea sau chậm triển khai.

    [​IMG]

    không chỉ hoàn tất tốt nhiệm vụ phòng thủ mà những hậu vệ của Arsenal còn đều đặn lên tham gia tấn công và làm bàn. Kolasinac, Bellerin, Holding hay Nacho Monreal đều đã lập công giúp đội nhà giành các kết quả khả quan.

    lúc mọi chuyện đang đi vào quỹ đạo, hàng thủ Pháo thủ đột nhiên rạn vỡ hiểm nguy. Điều này khiến HLV Wenger đứng trước những thách thức ko nhỏ. Ông cần giúp đội bóng tích lũy các điểm số để thao tác vào chặng tourmalet trong dịp Giáng sinh và năm mới.

    Hơn hết, cuộc đua ở Premier League đang vô cùng quyến rũ, quyết liệt, chỉ cần sẩy chân một thời khắc, hậu quả khôn lường. Arsenal ko sở hữu tính lâu bền lâu bền và ngừng thi côngĐây là bài toán nan giải sở hữu Giáo sư.
    Xem thêm: http://bongdaprovipp.blogspot.com/2017/09/5-giai-lon-chau-au-mua-ve-nhu-nao.html
     
Đang tải...