Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Arsenal vẫn mãi là 'đứa trẻ chưa chịu lớn'

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vantam2211, 17/10/2017.

  1. vantam2211

    vantam2211 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Arsenal vẫn mãi là 'đứa trẻ chưa chịu lớn'
    Arsenal chẳng khác nào là “đứa trẻ chưa chịu lớn” khi liên tiếp vấp ngã ở các thời khắc niềm tin cho họ hơi lớn.
    Wenger lại ca thán

    Trước chuyến làm khách trên sân của Watford, Arsenal có tư thế cực tốt. Pháo thủ bất bại 7 trận trên mọi trường đấu, trong ngừng thi côngĐây thắng tới 6. ngoài ra, khi niềm tin dành cho thầy trò HLV Arsene Wenger hơi to thì một lần nữa, họ lại mang lại nỗi thất vẳng ê chề.

    Pháo thủ ngã ngựa trước Watford trong bối cảnh đã dẫn trước đối thủ. Nó chẳng khác nào là hình ảnh thủ nhỏ của đội bóng thủ đô London. Luôn chạy trước nhưng về sau.

    Để biện hộ cho trận thua này, HLV Wenger liên tiếp ta thán. Ông bảo là do lịch thi đấu khi “việc phải đá lại sớm sau hai tuần nghỉ đấu là vấn đề”. Nhưng, cần nhớ, đông đảo những đội bóng cũng đều phải nghỉ thi đấu 2 tuần, nghĩa là công bằng như nhau. Cũng cần nhắc lại, do tuần này thi đấu Champions League nên mọi đội bóng lớn ở nước Anh đều đá vào ngày thứ 7. Lịch thi đấu của Pháo thủ tiện dụng hơn cả lúc họ được thi đấu ở sườn giờ muộn nhất.
    [​IMG]


    Sau lịch thi đấu, ông đổ lỗi cho những học trò rằng: “Chúng tôi thiếu bản năng sát thủ nếu như ko đã với thể chiến thắng”. Nhưng vấn đề là bản thân HLV phải chịu bổn phận trước sự kém cỏi của các học trò.

    Chưa hết, Giáo sư còn đổ mọi tội lỗi lên đầu trọng tài. “Quả 11m là quá nặng sở hữu chúng tôi. Nó đến ở thời điểm đặc biệt quan trọng mang Watford. nếu không sở hữu phạt đền, sẽ chẳng sở hữu bàn thắng nào được ghi cả”.

    Trước các lời lẽ ôm đồm của Giáo sư, tiền đạo Troy Deeney của Watford không khỏi ngán ngẩm: “Tôi nghe đề cập Wenger than vãn quả 11 mét là nguyên cớ khiến Arsenal thất bại. Được thôi. Tôi sẽ ko đề cập có Wenger về bản thân ông ấy, nhưng có một lý do khiến họ thua và hẳn nhiên nó không xuất hành trong khoảng quả phạt đền. Đó là Arsenal thua vì thiếu dũng khí thi đấu. Bất nhắc lúc nào đối đầu Arsenal, tôi luôn tiến lên với cố gắng cao nhất”.

    Wenger là tử huyệt

    Arsenal đang trải qua các ngày tháng đầy giông tố. Thế nhưng, Wenger vẫn đang êm ả mang vị trí trên băng ghế chỉ đạo của mình. những làn sóng phản đối mạnh mẽ “Wenger-out” xảy tới trên khắp thế giới. không chỉ riêng các hoạt động thể thao, các hoạt động tiêu khiển cũng lồng vào thông điệp này.
    Tìm hiểu những vấn đề ảnh hưởng tới bàn cược
    Dẫu phần lớn chưa bao giờ thắng tuyệt đối thiểu số nhưng vấn đề cả toàn cầu chẳng thể thua Wenger. mang thể, giới chủ ở Emirates vẫn tin tưởng vào Wenger nhưng sự thực phản ảnh rằng, chiến lược gia người Pháp chỉ khiến Arsenal thiếu đi tính đương đầu, bốc đồng và bất an hệt như một đứa trẻ.

    [​IMG]

    Wenger chẳng thể vào luồng sinh khí mới cho những học trò. Họ ko vồ vập, thấm thía đủ và bộc lộ sự bặm trợn, khí tiết cần mang của người nam giới. Arsenal như một đứa trẻ. Ngã đau và đổ lỗi cho mọi thứ chứ chẳng phải nhận lỗi về mình.

    Bản thân chiến lược gia người Pháp cũng khá bị động trong việc thay đổi chiến thuật. Đã thế, ông lại luôn thiếu bản lĩnh của một người đàn ông. chậm triển khai là tự nhận nghĩa vụ về mình.

    sở hữu vẻ như, Wenger đang là mắc xích yếu nhất của Arsenal. Điều này thì cả thế giới đều biết, chỉ trừ giới chủ của Pháo thủ.
    Xem thêm: http://bongdafree2018s.blogspot.com/2017/09/psg-nao-ong-do-bom-tan-mbappe-180-trieu.html
     
Đang tải...