Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

athena fulland tây nam kim giang nguyễn xiển

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi hosonlanmak, 12/07/2018.

  1. hosonlanmak

    hosonlanmak Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    VỊ TRÍ TỌA LẠC ĐẮC ĐỊA HIẾM CÓ CỦA CHUNG CƯ ATHENA FULLAND

    Athena Fulland Đại Kim tọa lạc trên con đường vành đai 3 đây là 1 trong những tuyến phố giao thông huyết mạch của thủ đô, nên chuỗi lưu thông nơi đây khá tiện lợi. đây là KĐT có địa điểm khá đắc địa, lại giáp với khu khu cây xanh cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An. chỉ từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô, khu giải trí giải trí, mua sắm, những bệnh viện tầm cỡ cũng như bến xe, bến tàu…và những tỉnh cận kề.

    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH DỊCH VỤ TRONG KHU NỔI BẬT

    Tiện ích nội khu tại KĐT Athena Fulland được thăm quan là nơi sinh sống lý tưởng của quý dân cư với đầy đủ những tân tiến như bể bơi ngoài trời dành cho cả người to lớn và trẻ em, sân tenis có kích thức tiêu chuẩn ngoại quốc, nhà trẻ và khu giải trí ngoài trời, nơi tập thể thao đa năng, trung tâm thương mại với hệ thống siêu thị và dây chuyền cửa hàng không chỉ để thỏa mãn riêng cho người dân bên trong khu đô thị Athena Fulland cũng như các vùng cận kề đó.

    Cảm nhận cực kỳ dễ chịu, thoải mái hơn nhiều nếu mỗi chiều bạn đều có không gian để làm điều đó. ko còn các lo toan sau mỗi giờ làm. không còn những tiếng ồn ào, vội vã ngoài kia. Đơn giản chỉ là những câu chuyện hài hước. Hay những tiếng cười của các thiên thần đáng yêu. Mỗi chiều sau giờ tan sở những khách hàng tự dành tặng cho các quý khách các bài rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng trong khuôn viên. Hay những cuộc tản bộ nhẹ nhàng cùng khách hàng bè, người thương…

    CHỦ ĐẦU TƯ TIN CẬY VINMEFULLAND

    Với những gì đã có trên thị trường bây giờ của mình Vinmefulland đã và đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong ngành nghề BĐS.một trong số những khu dự án phải kể tới Belleville HN, ra mắt quý khách vào tháng 11/2016, mang nhãn hiệu Vimefulland, do công ty Cổ phần xây dựng nhà ở Bắc chỉ khoảng Liêm làm công ty. dự án là chứng minh rõ rệt tới năng lực, trở về quản trị của Vimefulland trên góc độ là đơn vị xây dựng quy hoạch dự án.

    Chưa đầy sáu tháng chỉ từ khi ra mắt, 66 căn nhà liền kề của Belleville Hà Nội được giao dịch thành công. chung cư có vị trí chiến lược, mang lại cơ hội sinh lợi hấp dẫn trong đầu tư. trở về nay vẫn có rất nhiều khách hàng tìm kiếm cơ hội sở hữu nhà liền kề tại Belleville HN dù thực hiện giao dịch từ những nhà đầu tư thứ cấp hoặc khách hàng nhỏ lẻ.

    Sau Belleville thủ đô, Vimefulland liên tiếp ký Hợp đồng hợp tác với CĐT CP Đầu tư BĐS Mỹ Đình, chủ đầu tư chung cư đẳng cấp The Emerald với cương vị là công ty phát triển dự án. dự án có quy mô 1344 căn hộ, với vị trí vàng trong khu đô thị mới Mỹ Đình, phía Tây Nam thành phố HN. Năng lực và tin cậy của Vimefulland thêm một lần nữa khẳng định, hơn 100 căn hộ được giao dịch thành công trong vòng chưa đầy 1 tháng sau khi KĐT chính thức ra mắt.
     
Đang tải...