Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Atletico ra tối hậu thư cho Chelsea vụ Diego Costa

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 20/09/2017.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 19/9: Bài hát mà các CĐV M.U ca vang về Lukaku đã bị "tuýt còi" cùng nhiều thông tin hấp dẫn khác.

    FAN M.U hát phân biệt chủng tộc Lukaku: Để chào đón Lukaku đến Old Trafford, w88 hội CĐV tại đây đã sáng tác một bài hát mới. Tuy nhiên, nội dung ca từ có vài câu nhạy cảm và bị tổ chức chống phân biệt chủng tộc "tuýt còi". Văn bản chính thức đã được gửi đến M.U, hội CĐV sẽ phải sửa lại lời hoặc không được hát bài đó nữa.

    Welbeck nguy cơ nghỉ 1 tháng: Tiền đạo của Arsenal đang có được phong độ tốt nhưng đã dính chấn thương trong trận gặp Chelsea. Theo dự tính, Welbeck có thể phải ngồi ngoài trong 4 tuần tới đây để điều trị chấn thương háng. Welbeck đã kém may mắn bởi sẽ mất vị trí vào tay Sanchez, ngôi sao được HLV Wenger trọng dụng trở lại.

    Herrera chấp nhận dự bị, gắn bó với M.U: Không giống như Fellaini vừa từ chối lời mời gia hạn 1 năm, Herrera đang bày tỏ mong M.Uốn được gắn bó lâu dài cùng M.U. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay, việc đá chính hay vào sân từ ghế dự bị không quan trọng. Điều cốt lõi là tiếp tục được khoác áo M.U và làm việc cùng HLV Mourinho.

    M.U và Man City đua song mã vô địch Premier League: Sau 5 vòng đấu đã qua, báo giới Anh đang nghiêng về kịch bản đua song mã đến ngai vàng Premier League. Theo đó, M.U và Man City sẽ là hai nhân vật chính. Những đại diện thành Manchester đang nhỉnh hơn các ứng viên khác về đội hình cũng như tính ổn định.

    Neymar và Cavani vì tiền tranh giành ghi bàn: Báo giới Pháp đang đặt ra nghi vấn động lực khiến Cavani cũng như Neymar khao khát ghi bàn là bởi 1 triệu euro tiền thưởng. Trước đây, Ibrahimovic cũng được cài điều khoản này và thường xuyên ẵm giải. Doping tiền thưởng là hướng đi đúng đắn nhưng tại PSG đang phản tác dụng.

    [​IMG]
    Rooney hầu tòa, nguy cơ mất 500.000 bảng. Chỉ 1 ngày sau khi cùng m88bet Everton thảm bại 0-4 trong lần trở lại đối đầu đội bóng cũ M.U, Wayne Rooney phải hầu tòa và nhận án cấm lái xe 2 năm. Được biết, với tính chất nghiêm trọng, tổng hình phạt dành cho “Gã Sherk” có thể lên tới 500.000 bảng và anh còn phải thực hiện 100 giờ làm việc công ích.

    Sau thời Andy Cole, Lukaku khởi đầu ấn tượng nhất tại M.U. Cụ thể, sau 7 trận đấu chính thức đầu tiên, Lukaku đã ghi được 7 bàn thắng cho “Quỷ đỏ”. Đây là màn khởi đầu tốt nhất của 1 tiền đạo M.U kể từ thời Andy Cole. Trong 7 bàn thắng của Lukaku ghi được tính tới thời điểm này, có 5 bàn được thực hiện ở Premier League.

    Khởi đầu như mơ, Gabriel Jesus được thưởng đậm. Trong 15 trận đá chính cho Man City, Gabriel Jesus đã ghi được 12 bàn thắng. Theo thống kê, hiệu suất ghi bàn của Gabriel Jesus ở Premier League là 88,88 phút/bàn. Đây là hiệu suất tốt nhất ghi bàn của 1 tiền đạo trong lịch sử, hơn cả Aguero (108,4 phút/bàn). Bởi vậy, Man City đã mở cuộc đàm phán nâng cấp hợp đồng cho Gabriel Jesus. Mục đích chính của đội bóng thành Manchester là cải thiện mức thu nhập cho chân sút người Brazil.

    Atletico ra tối hậu thư cho Chelsea vụ Diego Costa. CLB thủ đô Tây Ban Nha vừa mới đưa ra mức giá cuối cùng trong thương vụ tái hợp Diego Costa, nếu Chelsea vẫn không chấp nhận thì họ sẽ chính thức từ bỏ. Theo đó, lời đề nghị này sẽ khiến Costa trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng: 49,5 triệu bảng, cộng thêm 8,75 triệu bảng tiền phụ phí.

    Bayern đối diện nguy cơ mất Neuer dài hạn. Manuel Neuer đã dính chấn thương khá nghiêm trọng trong lúc tập luyện. Đội ngũ nhân viên y tế cũng xác nhận sự việc trên. Như vậy, chắc chắn Bayern sẽ mất thủ thành người Đức ở trận gặp Schalke. Thậm chí, tình trạng của Neuer còn nghiêm trọng hơn khi nhiều khả năng, anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

    Neymar bị Chủ tịch Barca ám chỉ là kẻ thiếu trung thực: Cuộc đấu khẩu giữa Neymar và “Sếp lớn” đội bóng của của anh – Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu vẫn chưa có hồi kết. Không lâu sau khi bị tiền đạo vừa chuyển sang PSG gọi là “trò đùa”, người đứng đầu đội chủ sân Nou Camp đã vạch tội thiếu trung thực với chân sút đắt giá nhất thế giới.

    Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh La2, vị Chủ tịch 54 tuổi nói: “Chúng tôi đã tin tưởng họ (Neymar và các cộng sự) quá nhiều. Khi một cầu thủ M.Uốn ra đi, cậu ấy phải trung thực, như Alexis (Sanchez), Pedro (Rodriguez) hay Cesc (Fabregas) đã làm. Chúng tôi sẽ chẳng làm tổn thương gì cầu thủ đó vì điều ấy chẳng mang lại hạnh phúc cho bên nào cả.”

    Ferdinand bất ngờ định làm võ sĩ boxing: Theo tờ Daily Telegraph, Rio Ferdinand đang mơ ước sẽ trở thành một tay đấm quyền Anh và sắp lên sàn đấu ở tuổi 38.

    Cựu trung vệ M.U đã giải nghệ từ tháng 5 năm 2015 và hiện đang làm bình luận viên bóng đá cho 2 kênh BT Sport và BBC. Cậu anh nhà Ferdinand cũng là bạn rất thân với nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Anthony Joshua – người từng thắng “Tiến sĩ Búa thép” Wladimir Klitschko và đoạt 3 đai vô địch WBA, IBF và IBO.
     
Đang tải...