Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bà bầu có nên dùng kem dưỡng da hay không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Soiseo, 29/06/2018.

  1. Soiseo

    Soiseo Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sự thay đổi bất thường trong thân thể, nhất là của nội tiết tố, khiến làn da của các mẹ bầu trở nên xấu xí, Mọc mụn nhiều, nám…. Và những câu hỏi liên quan đến cách chăm sóc da trong giai đoạn này được nhiều chị em quan tâm. Vậy bà bầu có nên dùng kem dưỡng da hay không?. Hãy cùng chuyên mục sức khỏe của Uni tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

    Nên sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da hữu cơ trùng hợp
    [​IMG]

    Khi có bầu, phần đông các mẹ bầu sẽ gặp vài biến đổi bình thương trên da như da khô, nhờn, Bị nổi mụn nhiều trứng cá, xuất hiện các đường gân máu trên mặt, tay, chân hoặc các vết nám, tàn nhang nhỏ. Sau thời gian mang bầu, hiện tượng này sẽ dần biến mất.



    [​IMG]

    Chị em nên dùng một số loại sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc thiên nhiên

    Chị em muốn dưỡng da trong thời gian thai kỳ đều có khả năng dưỡng da, nhưng quan trọng sản phẩm mà chúng ta dùng nên có nguồn gốc ở đâu và thành phần là gì.

    Với chị bầu, các sản phẩm hưu cơ tự dưng để chăm sóc da trong thai kỳ là cách hàng đầu và duy nhất để tránh những hiểm họa tiềm ẩn từ hóa mỹ phẩm và đảm bảo sức khỏe cho bạn và trẻ sơ sinh vì ngoài hai thành phần hóa học trên nhiều chất khác trong hóa mỹ phẩm có khả năng tác động tới sức khỏe của bé.

    [​IMG]

    Serum collagen giúp nuôi dưỡng làn da rất được ưa chuộng khi này

    Vậy nên nếu như các chị em có thắc mắc bà bầu có nên dùng kem dưỡng da hay không thì bạn đã tìm ra được đáp án rồi đấy. Và nếu chị em còn băn khoăn chị em có khả năng tham khảo ý kiến chuyên khoa làm đẹp, các bác sĩ sản khoa để có biết các sản phẩm nào an toàn với phụ nữ mang thai và cách sử dụng chúng.

    Bí quyết dưỡng da khi mang bầu đẹp mịn màng không tì vết
    [​IMG]

    Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc hữu cơ tự dưng, chị em còn có khả năng tự làm các loại mặt nạ dưỡng da thiên nhiên. Các loại mặt nạ được sơ chế từ các nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, sữa chua, nghệ… rất tốt cho làn da bà bầu, hơn nữa lành tính với bản thân, lại tiết kiệm được chi phí khá nhiều cho chị em.

    [​IMG]

    Nhớ sử dụng kem chống nắng nhé các chị em

    Chị em có khả năng đắp một số loại mặt nạ từ thiên nhiên này luân phiên tuần từ 2-3 lần để có làn da đẹp mềm mịn, vừa phân phối độ ẩm, dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. Tùy theo công dụng của từng loại mặt nạ mà chị em chọn lựa để thích hợp với dấu hiệu da hiện tại của mình hơn.

    Và nhớ là phải dùng kem chống nắng nhé. Những loại kem chống nắng bình thương trên thị trường được chế biến từ chất hóa học hoặc chiết xuất từ thiên nhiên đều được chỉ định có thể dùng cho phụ nữ mang bầu. Tuy nhiên, các chị em vẫn nên mẹ chọn kem chiết xuất từ tự dưng, chứa oxit kẽm hoặc oxit titan, vì theo các bác sỹ chuyên môn da liễu, những loại kem này không hấp thu sâu qua da, nhờ đó an toàn hơn cho bé của bạn.

    [​IMG]

    Đắp mặt nạ với các nguyên liệu thiên nhiên là cách chăm sóc da an toàn, hiệu quả

    sử dụng kem chống nắng thường xuyên mỗi khi ra đường, không chỉ đóng vai trò quan trọng giúp bà bầu ngăn ngừa các tổn thương ở da, mà còn là cách an toàn và kết quả tốt để điều trị và ngăn chặn nám da thai kỳ, giảm nếp nhăn v.v… so với việc áp dụng những loại kem chưa xác định có hay không có chứa những hàm lượng an toàn cho em bé. Chị em nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 – 50 để phát huy công dụng bảo vệ da cao nhất.

    [​IMG]

    Uống nhiều nước, ăn nhiều đồ mát, tránh thức khuya để có được làn da đẹp

    Mặt khác, chị em cũng cân nhắc đến các loại thức uống có xuất xứ từ nhiên giúp đẹp da. Vừa bồi bổ cho sự tiến triển của các thiên thần trong bụng mẹ nữa nhé.

    trên đây là những thông tin về thắc mắc bà bầu có nên dùng kem dưỡng da hay không. Uni hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em có được những kiến thức bổ ích.

    Nguồn bài viết : unibeautiful.com.vn
     
Đang tải...