Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ba dòng xe tải nhẹ đáng mua nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi donganhvantai, 24/04/2018.

  1. donganhvantai

    donganhvantai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với mền kinh tế đang phát triển thành phố hiện nay nhu, Việc vận chuyển hàng hóa cùng dần tăng mạnh trong các năm gần đây dẫn đến nhu cầu mua xe tải, đặc biệt là xe tải hạng nhẹ của khách hàng tăng cao.

    Vì xe tải nhẹ có lợi thế chạy được trong những ngõ ngách và phú hợp với địa hình chất hẹp giúp năng động trong việc vận chuyển hàng hóa . Ngoài ra các dòng xe dưới 1 tấn đa phần chạy xăng giúp tiết kiệm nhiên liệu thân hiện với môi trường.

    Sau đây Công ty Ô Tô Đông Anh Cần Thơ xin giới thiệu A/E top 3 dòng xe tải nhẹ chất lượng và đáng mua được khách hàng ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay.
    • Xe tải Veam nhẹ
    Dòng xe tải Veam được chạy khá phổ biến tại VN được nhà máy Veam Motor lắp ráp tại Việt Nam với thiết kế nhỏ gọn, năng động và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với điều kiện đường sá, ngõ hẻm khác nhau.

    [​IMG]

    Xe tải Veam vpt095

    Liên hệ để báo giá tốt nhất: 0913.130.065

    Nổi bậc nhất là sản phẩm Xe tải Veam 990kg được ra mắt vào đầu năm nay, là sản phẩm được nâng cấp và khắc phục của các dòng xe đời trước nên xe có độ bền cao, hoạt động ổn định, tiết kiệm nhiên liệu.

    • Xe tải dongben nhẹ
    Dongben là chiếc xe tải nhỏ đa dụng được lắp ráp trên công nghệ dây chuyền hiện đại GM Mỹ. Với nhiều trọng tải khác nhau như trong số đó phải nói đến Xe tải dongben 1t25 là dòng xe được cú Hot trên thị trường trong thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Xe tải dongben t30

    Liên hệ để báo giá tốt nhất: 0913.130.065

    Với vẻ ngoài sang trọng tạo hình theo phong cách BMW, ngoài ra xe có ưu điểm sở hữu động cơ động cơ DOHC cam đôi, 4 xy lanh áp dụng công nghệ khí nạp ưu việt MAS của Đức với thùng dài có thể vận tải 1t25.
    • Xe tải Kenbo
    Với thương hiệu xe tải chiến thắng Kenbo đã chiếm lĩnh 1 phần nhỏ trong lòng của khách hàng với nhiều điểm mạnh như thiết kế đẹp mắt, dòng xe chất lượng có độ bền cao, linh kiện được đồng bộ nhập trực tiếp từ nước ngoài.

    [​IMG]

    Xe tải Kenbo 990kg

    Liên hệ để báo giá tốt nhất: 0913.130.065

    Và mới đây nhất chiến thắng Kenbo đã cho ra mắt với dòng xe tải nhẹ với trọng tải 990kg đạt chuẩn Euro 4 mang tên Xe tải Kenbo 990kg. Với dòng xe này hứa hẹn sẽ đang lại luồng gió mới trên thị trường xe tải hiện nay.


    CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ ĐÔNG ANH

    Quốc Lộ 1a, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ

    Web: tongdailyxetaiveammientay.com


    Quý khách cần báo giá chính xác và thông tin hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất thấp xin gọi đến

    Hotline: 0907 959 482 - 0913 130 065 để được tư vấn chính xác.
     
Đang tải...