Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ba mẫu pô độ Akrapovic cho exciter 150 Matte Black

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe máy' bắt đầu bởi homyhuong, 05/08/2017.

  1. homyhuong

    homyhuong Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ ra sau Honda Winner 150 một tháng, nhưng Exciter Matte Black của Yamaha được thay đổi 1 chút về ngoại hình và màu tem cho vẻ đẹp mạnh mẽ không hề kém cạnh với đối thủ của Honda.

    Dễ dàng thấy đây là chiến thuật về marketing của hãng Yamaha, khi người mua còn đang do dự chọn Winner 150 thì hãng tung ra Exciter 150 có mãu tem cá tính, màu sơn đen mờ có sức hút nhất định quá hợp với các bạn trẻ tuổi và thích hợp vóc dáng thể thao,nhằm lôi kéo quý khách hàng mua ngay sản phẩm đã và đang khẳng định thương xe tay côn phân khúc 150cc.
    [​IMG]

    vì thế, ngoại hình đã đẹp thì chỉ bắt buộc thêm pô độ cho exciter 150 để biến loại underbone này trở thành mạnh mẽ, cũng giống như pô độ cho winner 150 ko chỉ góp phần tăng thêm độ chất cho xe mà còn tăng thêm tiếng pô uy lực của mẫu xe thể thao tay côn 150cc.

    Những mẫu pô độ đẹp, mê say khiến pô độ cho Exciter Matte Black:


    [​IMG]

    Để câp nhật thêm thông tin về pô độ xe máy, hãy gọi cho Quân để được tư vấn về pô độ, cổ pô hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng Quân test pô độ hoàn toàn miễn phí anh em biker nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dòng pô độ cho các loại xe PKL như Z300 và pô độ cho Ninja 300 cũng như pô độ cho Z1000.
     
Đang tải...