Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Bà mẹ 2 con chia sẻ tất cả các kinh nghiệm nâng ngực an toàn, không để lại sẹo

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 14/10/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lên và tìm hiểu rất nhiều diễn đàn dành cho phụ nữ, tôi được biết đến dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp chị em sở hữu vòng 1 đẹp quyến rũ mà không để lại sẹo.

    Vòng 1 đầy chảy xệ sau khi sinh con thứ 2

    [​IMG]
    Bà mẹ 2 con chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực an toàn, không để lại sẹo
    Trước đây thời con con gái vòng 1 của mình cũng không được đầy đặn lắm, tuy nhiên sau khi sinh đứa con thứ 2 bầu ngực của mình có tình trạng chảy xệ. Nó khiến tổng thể cả thân hình của mình trông kém quyến rũ, nhất là mỗi lần vận trên mình những trang phục nóng bỏng. Tuy chồng không nói gì nhưng tôi biết anh cũng không thích chuyện này.

    Yêu và ở với chồng bao năm nên tôi khá hiểu tính của anh. Với lại là một người đàn ông có ai lại không thích cái đẹp và không bị cuốn hút bởi những đường cong nóng bỏng của người phụ nữ. Từng đọc khá nhiều bài tâm sự trên mạng chồng chán, ngoại tình chỉ vì vòng 1 sau sinh của vợ nên tôi có chút lo. Chính vì vậy, khi thấy vòng 1 của mình không còn đẹp nên tôi cảm thấy khá lo lắng và muốn tìm giải pháp giải quyết tình trạng này, giữ hạnh phúc gia đình.

    Tìm giải pháp để có thể thay đổi tình hình

    Khi con vừa tròn 1 tuổi, tôi cho con cái sữa luôn nhưng mỗi khi nhìn lại vòng 1 chảy xệ của mình tôi lại cảm thấy tủi thân. Buồn quá nên đã tâm sự cùng chồng, anh cũng chỉ an ủi vài câu rồi thôi. Sau tâm sự cùng mẹ chồng, bà khuyên tôi thử đi áp dụng dịch vụ thẩm mỹ ngực. Bây giờ thời buổi công nghệ hiện đại tiên tiến nên việc làm đẹp cho phụ nữ không còn quá khó. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khá phân vân trước phương pháp này, bởi bản thân cũng là người phụ nữ đã có tuổi. Liệu những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ này có phù hợp với tôi không?

    Tuy nhiên sau khi tìm hiểu về phương pháp nâng ngực nội soi tôi cảm thấy khá yên tâm với kỹ thuật này. Đọc nhiều trên các diễn đàn dành cho phụ nữ, những website khác nhau đều chia sẻ rất kỹ về dịch vụ làm đẹp này. Nâng ngực nội soi là phương pháp làm đẹp nhờ thiết bị nội soi tiên tiến, hình ảnh sẽ được ghi lại và phóng đại trên màn hình. Nhờ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho bác sĩ tạo khoang ngực một cách chính xác nhất tới từng chi tiết nhỏ.

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi an toàn và không để lại sẹo

    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi giúp chị em trở nên đẹp và quyến rũ hơn với vòng 1 căng tròn
    Sau khi lựa chọn được phương pháp nâng ngực thích hợp, tôi cùng chồng tìm và chọn cho mình địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn và uy tín nhất. Tình cờ chuyện tôi muốn đi nâng ngực được một chị đồng nghiệp biết và giới thiệt cho tôi đến Viện thẩm mỹ Hà Nội.

    Đến đây, tôi được Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thăm khám và tư vấn thêm một lần nữa về nâng ngực nội soi. Nhận được sự tận tình, quan tâm, hướng dẫn của bác sĩ tôi nhanh chóng có được núi đôi căng tròn và đẹp ưng ý. Sau khi nâng ngực nội soi, tôi tự tin hơn khi diện những bộ đồ sexy. Ngay cả khi mặc một chiếc áo giản dị khi nhìn vào vòng 1 đầy đặn căng tròn trông rất thích. Cũng nhờ đó, tình cảm vợ chồng ngày càng nâng cao, cuộc sống vợ chồng cũng ngày càng mặn nồng hơn

     
Đang tải...