Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ba phương pháp trồng răng hiện đại nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi nhungxi, 31/12/2017.

  1. nhungxi

    nhungxi Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để có một hàm răng đẹp thì việc tìm ra một phương pháp làm răng đối với những người bị mất răng là rất cần thiết. Vì thế, tìm ra một phương pháp trồng răng phù hợp để phục hồi lại những chiếc răng đã mất là điều vô cùng cần thiết. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, có nhiều phương pháp trồng răng giả để bạn lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về các phương pháp này để lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp nhé!
    Phương pháp trồng răng bằng hàm tháo lắp
    Sử dụng hàm tháo lắp là phương pháp phục hình đã có từ lâu đời trong nha khoa phục hình, phương pháp sẽ nhanh chóng lấp đầy khoảng trống do bị mất răng. Đây là một trong các phương pháp trồng răng nhanh chóng, đơn giản nên được nhiều người lựa chọn.

    [​IMG]
    Sau khi tiến hành thăm khám, bác sĩ sẽ đo kích thước khung xương hàm sao cho chính xác về bề rộng, chiều sâu và khoảng trống trên hàm. Căn cứ vào những chiếc răng thật trên hàm để lấy dấu, gửi tín hiệu màu sắc về máy Labo phân tích và các kỹ thuật viên sẽ dựa vào những thông số kỹ thuật này để chế tạo ra hàm giả tương thích nhất với hàm răng của bệnh nhân.
    Ưu điểm của phương pháp này là thời gian phục hình nhanh chóng, chi phí thấp, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là tốn thời gian tháo ra lắp vào để vệ sinh sau mỗi bữa ăn. Tuổi thọ thấp, chỉ từ 3-5 năm, dễ dàng bị vỡ nếu va chạm mạnh hoặc vô tình đánh rơi.
    Phương pháp trồng răng bằng cầu răng sứ
    Một trong những phương pháp trồng răng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay không thể không kể đến kỹ thuật làm cầu răng. Với phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng phục hình lại phần thân răng đã mất bằng chụp mão răng sứ giả. Mão sứ bao gồm các răng được gắn cố định với nhau, có các trụ ở hai bên và răng thay thế hay còn gọi là răng chuyển tiếp nằm ở giữa chụp mão răng.

    [​IMG]
    Ưu điểm của phương pháp này là đảm bảo chức năng ăn nhai, mang lại giá trị thẩm mỹ cao, có tuổi thọ cao hơn hàm tháo lắp ( khoảng 15 năm), chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhược điểm của cầu răng sứ đó là không ngăn chặn được quá trình tiêu xương, có thể bị xâm lấn và ảnh hưởng đến răng thật.
    Phương pháp trồng răng bằng cách cấy ghép implant
    Cấy ghép Implant được xem là phương pháp trồng răng implant hiện đại nhất giúp khôi phục cả chân răng và thân răng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắm trụ implant vào khung xương hàm. Chân trụ implant được chế tạo từ chất liệu titanium có tính bền chắc cao, được cấy vào khung xương hàm là công cụ thay thế cho chân răng đã mất và có nhiệm vụ nâng đỡ mão răng sứ. Sau khi chân trụ đã tích hợp và cố định vững chắc trong môi trường cơ thể, bác sĩ sẽ thực hiện lắp mão răng sứ để hoàn tất quá trình phục hình.
    Ưu điểm của phương pháp này là khắc phục mọi hạn chế của các phương pháp trồng răng giả khác. Răng Implant có độ bền chắc, giúp khôi phục lại 100% chức năng ăn nhai, duy trì sự ổn định. Có độ sáng bóng cao, đẹp tự nhiên nên răng trồng implant mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Tuổi thọ cao, ngăn chặn được quá trình tiêu xương.
    Tuy nhiên, phương pháp trồng răng này đòi hỏi phải sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất. Bên cạnh đấy, còn phải đảm bảo được chất lượng răng sứ, chất liệu chế tạo răng giả là loại cao cấp và được chế tạo trong một quy trình nghiêm ngặt. Vì vậy, chi phí phục hình theo phương pháp cấy ghép implant cao hơn các phương pháp trồng răng khác nên chưa tiếp cận được một số đối tượng khách hàng.
    Trên đây là một số thông tin tổng hợp về phương pháp trồng răng giả đang được nhiều nha khoa áp dụng nhất hiện nay. Tuy vậy, để lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất bạn nên tham khảo ý kiến từ các bác sĩ.
     
Đang tải...