Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Ba quán cà phê mới nổi cực xinh trên Đà Lạt

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 02/10/2018.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Lên Đà Lạt ngoài check-in những điểm đến đẹp ngất ngay, đừng bỏ qua ba quán cà phê mới toanh này sẽ khiến bạn muốn bỏ hết tất cả mọi thứ mà lên Đà Lạt ngay lập tức.

    Đà Lạt mùa này đang mưa nhiều. Nhưng mà, những cơn mưa rả rích cũng không khiến người ta thôi mong muốn được bỏ hết tất cả mọi thứ trong 1 sáng đầu tuần nhiều bề bộn thế này để bắt ngay 1 chuyến xe lên Đà Lạt. Mưa thì có sao đâu, chỉ cần cuộn mình trong chăn ngủ vùi hay lê la mấy quán cà phê xinh xắn ở đây là mấy ngày cũng chẳng thấy chán.

    Dăm bữa nửa tháng, Đà Lạt lại có thêm những quán cà phê mới toanh mà "khổ" là, quán nào cũng xinh ơi là xinh. Chọn đại 1 quán là thể nào bạn cũng có 1 góc ấm áp để nhâm nhi cà phê, đọc sách hay cho ra đời một album sống ảo cả trăm tấm. Vậy nên, nếu đang ấm ủ kế hoạch "đi trốn" lên du lịch Đà Lạt thì nhanh tay note lại 3 quán cà phê mới toanh này nhé!

    Le J' Café
    Địa chỉ: 51A Yersin

    Nếu đi ngang qua Le J', bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi mặt tiền được thiết kế đơn giản, tinh tế và mang đậm vẻ ấn tượng của nhiều quán cà phê ở Thái Lan hay Nhật Bản. Khung cửa đơn giản với tone màu trắng và nâu gỗ sẽ là background hoàn hảo cho mọi tấm ảnh OOTD (outfit of the day).

    [​IMG]

    Le J' có mặt tiền cực kì ăn ảnh. Ảnh nguồn từ @Hữu Dương

    [​IMG]

    Quán khá nhỏ Ảnh nguồn từ @Hữu Dương

    [​IMG]

    Đơn giản và tinh tế Ảnh nguồn từ @Hữu Dương

    Không gian bên trong của Le J' khá nhỏ chỉ đủ kê 3 bộ bàn ghế. Những cuốn sách tràn ngập căn phòng khiến không gian ấm áp và êm dịu. Menu của Le J' khá đơn giản với các loại cà phê và trà cơ bản. Ngoài ra, quán còn có một món seasonal khá thú vị là sẽ được pha chế ngẫu nhiên tuỳ theo nguyên liệu mua được trong ngày. Giá cả các loại đồ uống giao động trong khoảng từ 20-45k - rất phù hợp để hẹn hò bất kì ai hay đơn giản là cà phê một mình đúng không?

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Hữu Dương

    [​IMG]

    Có rất nhiều sách Ảnh nguồn từ @Hữu Dương

    [​IMG]
    Menu đơn giản Ảnh nguồn từ @Hữu Dương

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt
    Khách sạn Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:


    Nhat Vy Hotel 3 sao
    Tọa lạc: Số 12, Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

    [​IMG]

    Nhat Vy Hotel

    Nằm ở thành phố Đà Lạt, cách Công viên Yersin Đà Lạt 1,7 km, Khách sạn Nhật Vy có tiện nghi BBQ và sân hiên. Trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí để tạo sự thoải mái cho khách. Khách sạn Nhật Vy cung cấp Wi-Fi miễn phí. Quý khách có thể thuê xe hơi và sử dụng xe đạp miễn phí tại khách sạn, đồng thời khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Hồ Xuân Hương nằm trong bán kính 1,8 km từ Khách sạn Nhật Vy trong khi Quảng trường Lâm Viên cách đó 1,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách chỗ nghỉ 23 km. Đây là chỗ nghỉ đáng giá tiền, dựa theo các đánh giá của những cặp đôi đã lưu trú tại đây...

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/Eo40J7U9Nv
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Vivu Đà Lạt không bao giờ biết chán là điều có thật!

    Đà Lạt mỗi năm lại xuất hiện điểm check-in mới toanh, luôn là thiên đường dành cho giới trẻ. Đến với Đà Lạt mùa này có biết bao điều thú vị, cùng Fidibooking cập nhật những điểm đến cực hot này.

    Với những điểm luôn mới, đặc biệt và rất riêng của mình, đây chính là những điểm check-in đang đốn tim giới trẻ xách balo lên và đi Đà Lat ngay trong tháng này.


    LaVie En Rose Coffee & Tea
    Địa chỉ: số 9, đường 30/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @caoqiong.wu_

    LaVie En Rose Coffee & Tea được ví như Châu Âu thu nhỏ với vô vàn những cảnh đẹp, kiến trúc đậm chất tây.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @caoqiong.wu_

    LaVie En Rose Coffee & Tea được thiết kế theo kiến trúc châu Âu tinh tế sang trọng, không gian vô cùng sang chảnh, thoáng mát, ngập tràn hoa hồng. Nơi bạn có thể tìm kiếm cho mình những bức ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @87kirstyn
    Phim trường Happy Hill Đà Lạt
    Địa chỉ: Khu Du Lịch Sinh Thái & Nhà Hàng Đá Tiên, Hồ Tuyền Lâm, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Tiến Đà Lạt

    Nếu như bạn muốn có những bức ảnh đẹp giữa trời xanh, hồ lặng thì nhất định phải đến Happy Hill Đà Lạt - một thiên đường có vô vàn tiểu cảnh hoa cỏ hoang sơ bên cạnh Hồ Tuyền Lâm thơ mộng.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Hoàng Vi Xuân

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @julyhanaa

    Đây chính là phim trường mới toanh. Với giá vé chỉ 30k/người. Bạn thoải mái check-in chụp hình với hồ Tuyền Lâm, căn nhà gỗ cổ điển, bản đồ Việt Nam được làm bằng hoa sen đá...

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt

    Khách sạn Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua: Dalat Edensee Lake Resort & Spa, Binh An Village Dalat Resort, Terracotta Hotel and Resort Dalat,...


    Kings Hotel Dalat 4 sao
    Tọa lạc: 10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

    [​IMG]

    Kings Hotel Dalat

    Khách sạn King Đà Lạt nằm tại thành phố Đà Lạt này có tiện nghi BBQ và trung tâm spa. Khách sạn có phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục đồng thời khách có thể dùng bữa trong nhà hàng. WiFi trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe riêng tại chỗ đều được cung cấp miễn phí...

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/n5GyNf6gvm
     
  3. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Ngỡ trời Hàn ba homestay đẹp từ ngoài vào trong luôn trong tình trạng cháy phòng

    Không gian mở, phong cách thiết kế nhà kiểu Hàn Quốc, đẹp lung linh từ ngoài sân vào tận phòng ngủ. Ba homestay gợi ý dưới đây luôn trong tình trạng cháy phòng khi đến Đà Lạt.

    Nếu bạn có ý định đi "săn hoa" ở Đà Lạt mùa này thì nhớ book trước homestay để có được một chuyến đi thật sự trọn vẹn nhé! Homestay vốn đã trở thành một "đặc sản"của Đà Lạt. Lên đây phải được cuộn mình ngủ trong một căn phòng xinh xắn, ấm áp hay một không gian thoáng đãng giữa núi, giữa đồi mới thích!

    Đà Lạt sắp bước vào thời điểm rực rỡ nhất trong năm khi nhưng những mùa hoa thay nhau kéo về. Sắp tới, cả thành phố sẽ ngập trong màu vàng rực rỡ của dã quỳ, của hoa hướng dương rồi lại bồng bềnh trong sắc hồng, sắc trắng dịu dàng của hoa đào, hoa ban.

    The Barn Home Farm
    Địa chỉ: 37B Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

    Giá phòng: 200k/ đêm/ giường dorm. 1 triệu - 1 triệu 500k/ phòng riêng

    The Barn Home Farm đích thực là homestay dành cho những ai muốn "đi trốn" cả thế giới. Nằm khá xa trung tâm thành phố và còn khá khó tìm nhưng đến The Barn rồi, bạn sẽ muốn ngủ vùi ở đây mà chẳng cần đi đâu hết.

    [​IMG]

    The Barn có không gian mở cực thoáng đãng. Ảnh nguồn từ @yentrangnguyen_

    [​IMG]

    Góc nào cũng ngập tràn cây xanh. Ảnh nguồn từ @marilyn_lui

    Homestay xinh xắn này nằm trên một quả đồi có diện tích rất rộng nên cực kì thoáng đãng và thoải mái. View ở đây cũng cực kì lí tưởng để "săn" bình minh hay hoàng hôn đấy! Xung quanh nhà ngập tràn những cây hồng và các loại hoa tạo nên một không gian đúng chuẩn Đà Lạt luôn.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Ngọc Hương

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @dzi_photographer

    Với thiết kế mở, The Barn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và cây cỏ ở khắp nơi, kể cả trong phòng ngủ. Có hẳn cả một bụi chuối hay những tán cây loà xoà bên cạnh giường hay trong nhà tắm của bạn đấy! Giường nệm ở đây luôn được chuẩn bị rất thơm thơ, các góc nhỏ luôn được chăm chút sạch sẽ, gọn gàng nên dù khó tính cỡ nào, bạn cũng sẽ bị The Barn chinh phục.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @noen Tran

    Homestay này có cả phòng dorm và phòng riêng để bạn lựa chọn. Trong khi dorm có giá khá mềm thì phòng đơn lại đắt hơn chút đỉnh. Tuy nhiên nếu trải nghiệm rồi bạn sẽ thấy nó hoàn toàn đáng giá đấy!

    Cul De Sac Homestay
    Địa chỉ: 26B Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt

    Giá phòng: 400-800k/ phòng riêng

    Chiếc homestay có cái tên khá khó đọc này là một "bí mật" nho nhỏ của những tín đồ cuồng Đà Lạt. Không quá nổi tiếng đình đám như Cul De Sac chính là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến đi Đà Lạt của bạn.

    [​IMG]

    Không gian cực kì ấm áp, thơ mộng. Ảnh nguồn từ @mymie96

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @mymie96

    Cũng như The Barn hay Choi House, homestay này tuyệt vời về cả không gian bên trong lẫn bên ngoài. Không gian bên trong của Cul De Sac mang phong cách vintage rất ấm áp, nhẹ nhàng và tinh tế. Mỗi góc nhỏ đều được chăm chút nên cực kì xinh xắn. Từ giường cho đến thậm chí là nhà vệ sinh cũng có thể cho ra đời những tấm ảnh sống ảo. Đêm đến khi lên đèn thì căn nhà lung linh không khác gì ở chốn thần tiên.

    [​IMG]

    Góc nào cũng được chăm chút kĩ lưỡng. Ảnh nguồn từ @Trần Thị Bông Tai

    Không gian bên ngoài thì cực kì rộng rãi, thoáng đãng để bạn ngắm cảnh hay sưởi nắng. Đi loanh quanh chơi đùa với mấy em chó một chút là bạn lại có thêm một album sống ảo up mãi không hết rồi đấy!

    [​IMG]

    Tha hồ sống ảo. Ảnh nguồn từ @mymie96

    Homestay ở Đà Lạt thì không thiếu nhưng để tìm được một nơi xinh xắn, đáng yêu từ không gian bên trong cho đến bên ngoài thì cần phải cân nhắc nhiều đấy! Dưới đây là danh sách 3 homestay "chuẩn không cần chỉnh" mà bạn cần nhanh tay book phòng ngay nếu có ý định đi Đà Lạt.

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt

    Đặt phòng khách sạn Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua: Dalat Edensee Lake Resort & Spa, Binh An Village Dalat Resort, Terracotta Hotel and Resort Dalat,...

    Dalat Palace Heritage Hotel

    Địa chỉ: 02 Trần Phú, Trung tâm thành phố Đà Lạt, Đà Lạt, Việt Nam

    [​IMG]

    Khách sạn Dalat Palace Heritage Hotel 5 sao

    Nằm gần Hồ Xuân Hương, khách sạn này đẹp như tranh vẽ tọa lạc trong 5 mẫu rừng rất tuyệt để nghỉ ngơi thư giãn. Tòa nhà ban đầu được xây dựng vào năm 1922...


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/oU05PA8lNb
     
  4. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Ngắm Đà Lạt từ trên cao trong căn phòng trong suốt cực đẹp!

    Nhắc đến Đà Lạt là nghỉ ngay đến những điểm check-in sống ảo cực chất, nhưng có 1 số người, thích lên Đà Lạt chỉ để ngủ 1 đêm trong không khí lành lạnh mờ ảo.

    Ở thiên đường của vô vàn homestay, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những căn nhà lưu trú đủ đẹp, đủ nghiện sống ảo. Nhưng ở Đà Lạt lấy đâu ra một căn nhà view full như ở Home of Dreamer ?.

    [​IMG]

    Phòng căn phòng gió giá 550k/phòng cho 2 người các bạn nhé. Ảnh nguồn từ @home_of_dreamers

    Căn nhà gió, căn phòng đặc nhắc nhiều nhất tại Home of Dreamer - Với tông màu xanh chủ đạo mang đến tầm view trong suốt với vị trí từ trên cao, khiến bạn như được lạc bước trên nhưng tầng mây trong lành, ngắm trọn thung lũng hoa bên dưới.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @thanh Sang

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt

    Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua: Dalat Edensee Lake Resort & Spa, Binh An Village Dalat Resort, Terracotta Hotel and Resort Dalat,...

    Terracotta Hotel and Resort Dalat 5 sao

    Địa chỉ: Phân Khu Chức Năng 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, P.3, Đà Lạt, VN, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Việt Nam

    [​IMG]

    Terracotta Hotel and Resort Dalat 5 sao

    Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong lãng mạn, ngắm cảnh của Đà Lạt, Terracotta Hotel and Resort Dalat nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân....

    Lưu ý đây là một phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/g0B4knJ1VY
     
  5. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Ngoảnh lại có một lúc Đà Lạt lại xuất hiện homestay mới đẹp lung linh

    Tháng 12 Đà Lạt chớm đông, là thời điểm đẹp nhất trong năm để ngắm nhìn thành phố mù sương, bên những đóa hoa nở rực.

    Những điểm vivu giải trí không thể kể hết trên Đà Lạt, thì một chuyến đi oanh tạc những khu homestay, khách sạn mới toanh vừa lộ diện. Fidibooking luôn cập nhật những thông tin cũng như tin tức mới nhất về du lịch, khách sạn, tin tức để bạn chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi.

    Rổ Homestay
    Địa chỉ: 18 Cách Mạng Tháng Tám, P.8, Tp. Đà Lạt

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @fb Rổ Homestay

    Nơi bạn sẽ cảm nhận được ngay vẻ đẹp rực rỡ, nhuộm màu cả thiên đường Đà Lạt với gam sáng trẻ trung.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @fb Rổ Homestay

    Với không gian nhẹ nhàng, đơn giản. Nhưng Rổ Homestay lại khiến bất cứ ai ghé lui cũng phải thích thú với những background sống ảo bắt mắt, những căn phòng ấm áp cho một chuyến du lịch Đà Lạt.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Tiên Ly
    Nomini Homestay - Da Lat
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Khuyến, phường 5, Đà Lạt

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @jack Balian

    Homestay nhỏ này nằm cạnh Anamandara xung quanh bao bọc bởi rừng thông rì rào, yên tĩnh - nơi tận hưởng nhịp sống tách xa khỏi trốn ồn ào ngoài kia.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Lê Hoàng Phúc

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @phamhoai9394

    Nomini Homestay lãng mạn với căn nhà gỗ, với những tấm kính có thể nhìn mọi thứ xung quanh... thiên nhiên, cỏ cây hoa lá và tìm cho mình những góc trú thủ thỉ với riêng Đà Lạt.

    Happy Land homestay and cafe
    Địa chỉ: 3/1 Mai Hắc Đế, Phường 6, TP. Đà Lạt

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @hoa Nguyễn

    Homestay and Coffee Happy Land Đà Lạt là một homestay mang phong cách hiện đại hài hoà với kiến trúc gỗ ấm áp giữa lòng trung tâm phố núi Đà Lạt.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Happy Land homestay and cafe

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Happy Land homestay and cafe

    Happy Land homestay and cafe chính là thiên đường để bạn thưởng thức không gian riêng, như chính căn nhà của mình vậy, với khuôn viên ngập tràn hoa lá cùng không gian mở, rộng rãi đầy đủ tiện nghi như bếp tự nấu ăn, máy giặt đồ miễn phí, sân vườn làm BBQ...

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt

    Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua: Dalat Edensee Lake Resort & Spa, Binh An Village Dalat Resort, Terracotta Hotel and Resort Dalat,...

    Terracotta Hotel and Resort Dalat 5 sao

    Địa chỉ: Phân Khu Chức Năng 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, P.3, Đà Lạt, VN, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Việt Nam

    [​IMG]

    Terracotta Hotel and Resort Dalat 5 sao

    Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong lãng mạn, ngắm cảnh của Đà Lạt, Terracotta Hotel and Resort Dalat nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân....


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/ngoanh-lai-co-mot-luc-da-lat-lai-xuat-hien-homestay-moi-dep-lung-linh
     
  6. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Đón năm mới ở Đà Lạt đừng quên check-in 4 quán cà phê mới toành này

    Cùng hội bạn thân vivu Đà Lạt những ngày cuối năm không quên check-in 4 quán cà phê mới toanh này nhé.

    Đà Lạt chắc chắn sẽ là một điểm đến rất hay ho trong năm mới. Không khí lạnh cực hợp và loạt địa điểm mới toanh cùng không gian đẹp ở các quán cà phê, thưởng thức tách cà phê nóng thì thật tuyệt. Fidibooking chia sẽ những quán cà phê mới toanh cực xinh khi đến Đà Lạt đừng bỏ qua nhé.

    Bằng chứng là, những ngày vừa qua, đã có rất đông bạn trẻ đã tranh thủ lên Đà Lạt từ sớm để kịp tận hưởng chút không khí mùa đông và check in tại những quán cà phê đang "chiếm sóng" Instagram thời gian gần đây. Nếu bạn cũng đến Đà Lạt vào dịp này, đừng quên ghé qua 4 quán cà phê mới toanh với rất nhiều góc sống ảo nên thơ này nhé!

    Quán Gâu Garden
    Địa chỉ: 2/2 Trần Quang Diệu, phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá tiền: 20k - 50k

    Giờ mở cửa: 8AM - 10PM

    Nghe đến tên quán, hẳn nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến một tiệm cà phê theo mô hình cà phê thú cưng. Chính xác rồi đấy, Gâu garden không chỉ có cà phê, ở đây còn có những chú cún xinh xắn, đáng yêu, sẵn sàng làm bạn với bất cứ ai ghé quán. Nếu một ngày lên Đà Lạt và chẳng biết cà phê cùng ai, bạn có thể đến ngay tiệm cà phê này để nhâm nhi một cốc cà phê và bầu bạn cùng những chú cún. Quả là một ý tưởng không tồi đúng không?!

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @p.comnhom

    Với những ai muốn tìm cho mình nơi bình yên để thưởng thức một cốc đồ uống nóng hổi và ngắm nhìn đồi núi trập trùng, Gâu Garden chính là gợi ý hoàn hảo. Quán được decor với vật liệu gỗ là chủ đạo. Không gian quán khá ấm cúng, đậm chất Đà Lạt.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @vayanhyen96

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @cunnconnn

    Đến quán, ngoài menu đồ uống phong phú, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn phong cách Âu nữa đấy. Một lưu ý nhỏ đó là nếu bạn dị ứng với thú cưng thì đây không phải là gợi ý hay để bạn ghé đến.

    Tròn Quán
    Địa chỉ: 79/8 Bùi Thị Xuân, phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giá tiền: 20k - 40k

    Giờ mở cửa: 7AM - 10PM

    Nếu lên Đà Lạt vào dịp này, Tròn quán sẽ là tiệm cà phê yên bình và mộc mạc với những món đồ uống ấm nóng mà bạn khó lòng bỏ qua. Không gian quán được thiết kế theo phong cách tối giản kiểu Nhật, pha chút hơi hướng cổ - cũ với những bộ bàn ghế gỗ cùng tường xi măng thô. Với những ai yêu thích phong cách chụp hình vintage hay retro, Tròn quán sẽ là lựa chọn hoàn hảo để có những bức hình đậm chất hoài cổ.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @tron.quan

    Đến Tròn quán, bạn sẽ ngạc nhiên với menu độc đáo gồm những thức uống được sắp xếp theo từng cấp độ vị giác từ thanh, nồng cho đến đắng. Trong đó, menu vị "đắng" sẽ bao gồm những món cà phê khác nhau, còn rất nhiều món trà nóng khác thì được xếp vào menu vị "thanh" và "nồng".

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @lien.ho

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @namthi.le

    Đặc biệt, quán còn có món xôi quẹt gồm xôi nếp chiên thành bánh, quẹt với một loại sốt mặn khá lạ miệng, rất hợp để nhâm nhi vào những ngày mưa ở Đà Lạt.

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt

    Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những đặt phòng Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua: Dalat Edensee Lake Resort & Spa, Binh An Village Dalat Resort, Terracotta Hotel and Resort Dalat,...

    Saphir Dalat Hotel 4 sao

    Địa chỉ: 22-24 Phan Như Thạch, Trung tâm thành phố Đà Lạt, Đà Lạt, Việt Nam

    [​IMG]

    Saphir Dalat Hotel 4 sao

    Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Saphir Dalat Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Đà Lạt. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/don-nam-moi-o-da-lat-dung-quen-check-in-4-quan-ca-phe-moi-toanh-nay
     
Đang tải...